Thứ sáu, 19/04/2024 07:27 (GMT+7)

Xem Về nhà đi con Tập 79 trên VTV1: Thư tệ bạc trong mắt mẹ chồng

MTĐT -  Thứ sáu, 02/08/2019 19:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 79 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí lúc 21h00 ngày 2/8/2019. Mời bạn đọc đón xem.

>>>Link xem Về nhà đi con Tập 79 Full HD từ VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 79 lúc 21h tối hôm nay 2/8 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Về nhà đi con Tập 79 Preview: Thư tệ bạc trong mắt mẹ chồng

Tập 79 Về nhà đi con sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h00 ngày 2/8/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full. Mời bạn đọc đón xem.

Trong 'Về nhà đi con' tập 79 lên sóng thứ 6 ngày 2/8, Thư và Vũ chính thức ly hôn trong nước mắt.  Thư trở về nhà và chỉ biết khóc ôm Bon vào lòng mà nói "Mẹ đây, thương em".

Ông Sơn cũng nhận ra là mình sai khi ép Vũ phải ly hôn Thư ở thời điểm này, ông Sơn liên tục nói câu: "Bố sai rồi, bố sai rồi".

Về chuyện tình của Quốc và Huệ, Quốc nói rằng: "Đến một lúc nào đó, em cần có 1 người ở bên cạnh, sao không phải là anh". Huệ nói: "Đúng là một lúc nào đó em cần một người đàn ông been cạnh nhưng không phải bây giờ".

Riêng phần ông bà Luận, bà Luận nói rằng: "Em ấm ức lắm, em thất vọng về con Thư. Hóa ra thằng Vũ đã bán xe, sang nhượng câu lạc bộ cho bạn nó, chạy vạy vay mượn mọi thứ vậy mà nó vẫn trả 3 tỷ cho con Thư".

>>> Xem thêm: Link xem Về nhà đi con Tập 78 Full HD từ VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Câu chuyện tình tay 3 Vũ - Thư - Nhã đang chiếm 'spotligt' của Về nhà đi con. Ở mấy tập gần đây, khi Nhã lộ 'đuôi cáo' là tình cũ quay lại dùng mọi thủ đoạn để trả thù Vũ, Vũ kiên quyết tránh xa ả hồ ly tinh này. Đồng thời, Vũ cũng bắt đầu quan tâm Thư và nhận ra tấm chân tình mà cô vợ 'hợp đồng' dành cho mình. Dù còn chút ngại ngùng, e thẹn nhưng rõ ràng rằng, Vũ đã bắt đầu quan tâm đến 'người vợ hờ' của mình và mong muốn đón mẹ con cô trở về nhà sum vầy.

Trong tập 78 'Về nhà đi con' lên sóng tối thứ 5, 1/8, cuối cùng cả hai cũng đặt bút ký vào đơn ly hôn. Vũ và Thư cùng khóc. Lúc ký vào đơn ly hôn cũng là lúc họ nhận ra đã dành cho nhau quá nhiều tình cảm. 

Trong tập 78, sau khi Thư ký vào đơn ly hôn, Vũ lại một lần nữa khóc. Anh khóc vì cảm giác mất mát, chia tay người anh đang yêu, là vợ, là mẹ của con anh. Có lẽ, đây là lần đầu tiên người đàn ông phong lưu nhất màn ảnh Việt thật sự biết yêu là gì, biết đau vì cảm giác mất mát. Nước mắt của Vũ không ngừng rơi. Có lẽ đây là lần đầu tiên người đàn ông đa tình nhất màn ảnh Việt cảm nhận được thế nào là yêu, thế nào là đau vì chia tay.

Vũ chuyển cho Thư 3 tỷ đồng thanh lý hợp đồng, Thư khóc căn vặn vì biết Vũ gặp khó khăn. Vũ hẹn Thư. Anh đưa hợp đồng ra để Thư ký, Thư khóc.

“Vì cả hai chúng ta đều có sự đồng thuận, có sự hỗ trợ của luật sư nên anh nghĩ sẽ nhanh thôi”, Vũ nói. Thư hỏi: “Tình hình bên ấy thế nào”. Vũ bảo giải quyết ổn thỏa rồi, khi Thư hỏi giải quyết thế nào Vũ tránh nói ra việc phải bán hết cổ phần và xe, đất.

Thư đề nghị ly hôn chậm một thời gian không sao, trả tiền chậm một chút không chết, tại sao phải làm như thế. Vũ vẫn tránh không trả lời. Vũ làm ra vẻ cứng rắn nhưng thực ra khi nhìn thấy Thư khóc ký vào tờ đơn. Vũ cũng rơi nước mắt.

Ông Sơn gọi cho cô Hạnh, mừng vì cô nghe máy. Ông cũng kể mình vừa ốm một trận khiến bọn trẻ tá hỏa. Ông đề nghị nếu rảnh cô đến chơi. “Những ngày vừa qua nằm trong viện tôi cũng suy nghĩ nhiều, tôi cũng hiểu thêm vài vệc nên muốn gặp cô nói chuyện”, ông Sơn nói. Ông hẹn cô Hạnh ở quán trà.

Cô Hạnh tới quán trà của Huệ. Huệ rào trước với cô Hạnh dù có thế nào cũng đừng tránh mặt mấy bố con. Cô Hạnh giải thích không tránh mặt, nhưng có việc riêng. Huệ nhận lỗi việc Dương tới bệnh viện gặp cô Hạnh. Cô Hạnh nói mình thực tình quý ba chị Huệ, trân trọng ông Sơn nhưng chuyện của cô với ông Sơn không như mọi người nghĩ.

Huệ nói với cô Hạnh ông Sơn vất vả vì con cái cả đời, nên sợ một lúc nào đó tuổi già của ông Sơn trôi trong cô đơn. Huệ mong quãng thời gian còn lại ông Sơn có cô Hạnh bên cạnh. Đúng lúc đó ông Sơn bảo không cần phải trả lời, ông trách Huệ Dương trẻ con đã đành, Huệ cũng định làm bà mối hay sao.

Huệ đi rồi ông Sơn xin lỗi cô Hạnh vì bọn trẻ làm khó cô Hạnh. Ông nói việc mong muốn của bọn trẻ và quyết định của người lớn là hai chuyện khác nhau. Ông nói ở tuổi này quan trọng nhất vẫn là con cái, gia đình. Ông động viên cô Hạnh rằng Quang sẽ có ngày nghĩ lại và quay lại xin lỗi. Ông bảo cô nên nghĩ tích cực mà sống.

Vũ nhận lỗi về vụ đơn hàng Đài Loan, Vũ chuyển 50% tiền vào tài khoản, số còn lại chờ bán hết chỗ hàng trong kho. Vũ xin hai tháng để giải quyết, cúi đầu xin lỗi các thành viên và bố mình rồi xin rút khỏi công ty. 

Quốc tới quán trà của Huệ, thấy cô không khỏe liền lân la đến trả tiền. “Trà ngon, quán đông mỗi tội cô chủ quán có vẻ không khỏe lắm”, Quốc nói. Quốc bảo mua bánh cho “bọn ranh con ở công ty”, Huệ trêu chỉ thấy Quốc là trẻ ranh. “Anh bình thường chỉ mỗi lần gặp em anh bất bình thường thôi”, Quốc tán. . Sau đó Quốc còn gửi ô mai nhắc Huệ ngậm khỏi ho.


Sau khi Vũ tuyên bố rút khỏi công ty, ông Luật vẫn có vẻ bình thản. Vũ hỏi tại sao bố không la mắng mình. Ông Luật bảo mọi chuyện xảy ra, nếu la mắng xoay chuyển tình thế ông cũng làm. Ông nói Vũ không thể thất bại nếu không có sự đồng tình của mình. Ông bảo thành tựu cả đời mình không phải những cơ ngơi này, mà chính là con trai. Ông chấp nhận mất hết nhưng nếu dám làm dám chịu, sau lần vấp ngã Vũ sẽ đứng dậy trưởng thành.
Huệ thấy Thư buồn hỏi chuyện em. Thư khóc bảo ngày xưa khi Huệ ly hôn Khải mất bao nhiêu thời gian cân bằng trở lại. Huệ nói trước khi đưa ra quyết định đã suy nghĩ rất kỹ về chuyện ly hôn, nên điều đó là hiển nhiên, vì cuộc hôn nhân không lối thoát và hơn nữa Huệ không yêu Khải. Huệ bảo Thư khác mình vì yêu Vũ rồi. Thư khóc bảo ngày mai ra tòa rồi.
Thư khóc vì qua cuộc hôn nhân, có con trai chưa bao giờ được yêu. Thư bảo Vũ gặp chuyện lớn nhưng không cần mình, vì Thư không xứng đáng được yêu hay đang phải trả giá cho toan tính của mình. Ông Sơn ở dưới nhà nghe thấy và rất đau lòng. Ông nén nước mắt nhận điện thoại của ông Luật. 
Ông Luật nói chuyện với ông Sơn, bảo trên đời không ai như ông khi hai con ra tòa thì hai người ngồi uống bia. Ông Luật bảo uống ly bia cay đắng, ông Sơn cho rằng không cưỡng cầu được. Ông Luật nói về việc công ty gặp khó. Ông Sơn bảo ông Luật đừng cản Vũ đến với Nhã.
Ông Luật bảo Nhã trả thù tình Vũ 10 năm trước khiến tán gia bại sản. Nó mất hết, nhưng không cần sự trợ giúp của vợ chồng ông. Ông khóc xót vì con lâm đường cùng. “Mà tôi không hiểu sao chúng nó nhất quyết bỏ nhau vào thời điểm này, thời điểm mà thằng Vũ cần điểm tựa”. Ông Sơn có chút ăn năn vì nghĩ mình đã giục Vũ sớm ly hôn.
Ông Luật nói tiếp: “Nó là thằng tự trọng. Chúng nó sống với nhau nên cũng có tình cảm chứ. Nhưng giờ nó mất hết rồi, nó không đủ tư cách gì để níu giữ cái Thư nữa”.
Ra khỏi tòa, Thư nói với Vũ thật buồn cười rằng cãi nhau nhiều nhưng ly hôn lại hòa thuận. “Bây giờ ngoài danh xưng bố mẹ của Bon ra, tôi với anh là người dưng nước lã rồi đấy”.
Vũ xin lỗi Thư vì nhiều lúc thật sự quá đáng, Vũ muốn Thư nhận lời xin lỗi. Thư cười: “Anh nhất đinh bán hết mọi thứ chứ không chịu nợ tôi à? Anh thật sự sĩ gái”. Vũ bất ngờ nói: “Sĩ với mẹ cu Bon xứng đáng mà”. Vũ có vẻ ngày càng có tình cảm với Thư, sẽ quay lại tán Thư?

>>> Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 79 lúc 21h tối hôm nay 2/8 trên VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Xem Về nhà đi con Tập 79 trên VTV1: Thư tệ bạc trong mắt mẹ chồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

T.An

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.