Thứ tư, 24/04/2024 02:38 (GMT+7)

[Video] Đặng Văn Lâm cản phá penalty, cứu thua cho tuyển Việt Nam

MTĐT -  Thứ ba, 19/11/2019 22:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đặng Văn Lâm cứu thua cho tuyển Việt Nam khi đẩy được cú sút 11m của Theerathon Bunmathan.

Kết thúc hiệp 1 trận Việt Nam đối đầu kỳ phùng địch thủ Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối 19/11 hình ảnh đẹp nhất đọng lại trong lòng người hâm mộ bóng đá lúc này không gì khác chính là pha cản bóng xuất sắc có 1-0-2 của Đặng Văn Lâm ở chấm 11m. Anh đã có một màn thể hiện vô cùng xuất sắc với pha cản phá penalty vô cùng xuất sắc. Màn cứu thua này được ví là quý giá còn hơn cả một bàn thắng.

Phút 27, đội tuyển Việt Nam bị thổi phạt penalty. Có thể trong tình huống này, Tiến Linh là người mắc lỗi khi kéo ngã cầu thủ của Thái Lan. 

Trọng tài Ahmed Al-Kaf không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Theerathon Bunmathan là người bước lên đối mặt với Văn Lâm.  

Cú đá của hậu vệ Thái Lan rất có lực, đi thẳng vào khung thành. Văn Lâm đổ người sang trái nhưng sải chân dài giúp anh với được tới bóng, cản phá thành công.  

Video Đặng Văn Lâm cản phá PENALTY, từ chối bàn thắng của Thái Lan | BLV Quang Huy: 

Đội hình xuất phát:

Việt Nam:Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải.

Thái Lan:Kawin, Theerathon Bunmathan, Tanaboon, Manuel Bihr, Weerawatnodoom, Phitiwat, Sarach Yooyen, Supachok, Chanathip, Ekanit Panya, Teerasil Dangda.

Bạn đang đọc bài viết [Video] Đặng Văn Lâm cản phá penalty, cứu thua cho tuyển Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới