Thứ sáu, 29/03/2024 22:51 (GMT+7)

Tạp chí Môi trường và Đô thị VN tri ân công nhân vệ sinh môi trường

MTĐT -  Thứ bảy, 21/12/2019 11:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bên cạnh việc tri ân, động viên kịp thời gia đình trường hợp chị Lê Thị Thu Hà, ngày 27/7/2019, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã trao quà tặng trung thu cho con em công nhân VSMT.

Trước sự việc công nhân vệ sinh môi trường Lê Thị Thu Hà thuộc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội tử vong trong quá trình làm việc, trong khi chị Hà đã ly thân một mình nuôi 2 con nhỏ đang ăn học, mẹ già bị bệnh nặng, hoàn cảnh hết sức khó khăn. Ban tổ chức “Cây chổi vàng” do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức đã quyết định đặc cách trao tặng danh hiệu và phần thưởng “Cây chổi Vàng – 2019” cho chị.

Ngày 24/4/2019, Ban tổ chức Cây chổi vàng gồm: TS.LS Đồng Xuân Thụ - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng – Phó Tổng Biên tập và TS. Trần Quang Đạo – Chủ tịch Hội đồng cố vấn Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; Ông Phạm Văn Đức – Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Môi trường đô thị Hà Nội, cùng các thành viên Ban tổ chức đã đến nhà chị Hà thăm hỏi, động viên và trao giải thưởng Cây chổi vàng cho chị Lê Thị Thu Hà.

Đây là hành động ý nghĩa với mong muốn động viên gia đình chị Lê Thị Thu Hà và kêu gọi xã hội có những hành động thiết thực, có ích dành cho các công nhân vệ sinh môi trường.

Bên cạnh việc tri ân, động viên kịp thời gia đình trường hợp chị Lê Thị Thu Hà, ngày 27/7/2019, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã phối hợp với Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Minh Hải – Minh Hải Food trao quà tặng trung thu cho con em học giỏi của những công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đây, 15 phần quà ý nghĩa đã được trao cho 15 con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội. Họ là những công nhân vượt lên hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực ngày đêm làm việc, giữ gìn môi trường, cảnh quan thành phố xanh – sạch – đẹp.

Trị giá mỗi suất quà: 1 hộp bánh trung thu và 1 triệu đồng tiền mặt. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm chia sẻ những vất vả của các anh chị công nhân môi trường, đồng thời biểu dương, tri ân những đóng góp của họ cho môi trường và xã hội.

Video:

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Môi trường và Đô thị VN tri ân công nhân vệ sinh môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới