Thứ sáu, 29/03/2024 00:27 (GMT+7)

[REVIEW] Khu du lịch Thiên sơn - Suối ngà: Hòn ngọc trên dãy Ba Vì

MTĐT -  Chủ nhật, 17/11/2019 06:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất ở Hà Nội với khí hậu mát mẻ quanh năm, Khu du lịch sinh thái ThiênSơn - Suối Ngà là một kì quan thiên nhiên tuyệt đẹp kết hợp giữa núi, khe, và thác nước.

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km, khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà là điểm đến nghỉ dưỡng cuối tuần của gia đình, đặc biệt với nhiều khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Với đường đi khá dễ, gần với trung tâm thủ đô, có thể đi lại trong ngày, Thiên Sơn Suối Ngà – địa điểm vui chơi cuối tuần thú vị gần Hà Nội được nhiều người lựa chọn.

Thiên Sơn Suối Ngà nằm giữa thung lũng trong khu rừng tự nhiên ở Ba Vì. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh quan đa dạng, thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cho du khách phương xa.Toàn bộ khu du lịch chia làm 3 tiểu khu là Hạ sơn, Trung sơn và Ngoạn sơn. Điểm cao nhất trong khu du lịch là thác Cổng Trời mênh mông và bao la. Du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn những dòng suối trong vắt đổ thành thác từ trên núi tản xuống, những khu rừng chạy dọc theo sườn núi tạo thành mây núi, nước non vô cùng quyến rũ.

Video [REVIEW] Khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà: Hòn ngọc trên dãy Ba Vì:

Bạn đang đọc bài viết [REVIEW] Khu du lịch Thiên sơn - Suối ngà: Hòn ngọc trên dãy Ba Vì. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.