Thứ ba, 16/04/2024 23:45 (GMT+7)

Phúc Long Coffee & Tea House 'gian dối' phân loại rác thải nhựa?

PV MTDT -  Thứ sáu, 27/09/2019 18:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vài năm trở lại đây, câu chuyện bảo vệ môi trường và giảm thải nhựa đang là vấn đề được xã hội quan tâm. Trong đó rất nhiều chuỗi nhà hàng, quán cà phê như Phúc Long Coffee & Tea House.

Vài năm trở lại đây, câu chuyện bảo vệ môi trường và giảm thải nhựa đang là vấn đề được xã hội quan tâm. Trong đó rất nhiều chuỗi nhà hàng, quán cà phê... đã và đang có những dự án cụ thể để hưởng ứng xu hướng sống xanh này. Một trong số đó phải kể đến thương hiệu đồ uống nổi tiếng Phúc Long Coffe & Tea.

Phúc Long Coffe & Tea ra đời từ năm 1968, đến năm 2000 công ty TNHH sản xuất thương mại Phúc Long chính thức được thành lập.  Sau 51 năm phát triển, Phúc Long Coffe & Tea đã có hơn 40 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam.

Gần đây nhất, Phúc Long đã phân loại rác thải trên toàn hệ thống cửa hàng khắp cả nước. Động thái này nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng, cho đến khi xuất hiện bài viết của một khách hàng cho rằng thương hiệu này đã "gian dối" trong việc phân loại rác tại một cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng đã dành rất nhiều sự quan tâm đến một bài viết trên tài khoản Facebook cá nhân có tên là D.T với nội dung "tố" một cửa hàng đồ uống Phúc Long đã lừa dối khách hàng trong khâu phân loại rác.

Bạn đang đọc bài viết Phúc Long Coffee & Tea House 'gian dối' phân loại rác thải nhựa?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.