Thứ ba, 16/04/2024 19:28 (GMT+7)

Nhìn lại chặng đường 20 năm của Môi trường và Đô thị Việt Nam

MTĐT -  Thứ sáu, 20/12/2019 14:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 14/3/2019, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam - diễn đàn của ngành Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ra số báo đầu tiên.

Thành lập ngày 14/8/1998 trên cơ sở Đặc san Môi trường Đô thị, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam bản in hoạt động theo giấy phép số 1153 của Bộ Thông tin và Truyền thông, những ngày đầu được phát hành 2 tháng /kỳ với khoảng 500 bản mỗi kỳ. Từ đó tới nay đã tròn 20 năm, tạo chí xuất bản định kỳ hàng tháng trên toàn quốc với số lượng lên tới 3.500 cuốn/kỳ.

Tối ngày 14/3/2019, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam - diễn đàn của ngành Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ra số báo đầu tiên mang tên “20 năm – Một chặng đường”.

Trong suốt 2 thập kỷ hoạt động, Tạp chí đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về môi trường, đô thị và khu công nghiệp. Đồng thời hướng dẫn nghiệp vụ, trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý, các giải pháp công nghệ điển hình, tiên tiến trong lĩnh vực mô trường, giáo dục nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của cộng dòng để bảo vệ môi trường cũng như kết cấu hạ tầng đô thị, khu công nghiệp.

Trong khuôn khổ buổi lễ, Ban Tổ chức đã tiến hành đấu giá bình quý “Mai bình tích lộc - thuận buồm xuôi gió”. Số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được đưa vào quỹ trao thưởng cho chương trình “Cây chổi vàng” lần thứ hai do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức. Kết quả buổi đấu giá ghi nhận bình quý thuộc về ông Nguyễn Việt Thung – Tổng giám đốc Tập đoàn TMS đã đấu giá chiếc bình với số tiền 115 triệu đồng.

Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao quà cho 05 công nhân vệ sinh môi trường xuất sắc, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 05 tỉnh, thành phố gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Sơn La và Thanh Hóa. Mỗi phần quà là 01 bình lọc nước của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trị giá 05 triệu đồng.

Buổi lễ kỷ niệm “20 năm – Một chặng đường” của Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp và giàu ý nghĩa, hứa hẹn những năm sau này Tạp chí sẽ ngày càng thành công, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ và sứ mệnh của mình với môi trường và đô thị đất nước.

Video:

Đồng thời, năm 2019 cũng đánh dấu mốc tròn 2 tuổi của Ban điện tử thuộc Ban Điện tử của Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam với tên miền: http://moitruongvadothi.vn

Sau 2 năm hình thành và phát triển, Tạp chí điện tử Môi trường và Đô thị việt Nam đã trở thành một kênh thông tin chính thống, truyền tải nhanh nhất, sâu sắc nhất về hoạt động môi trường và đô thị tại Việt Nam và trên thế giới nói riêng, là kênh thông tin đa chiều về đời sống xã hội nói chung. 

Bạn đang đọc bài viết Nhìn lại chặng đường 20 năm của Môi trường và Đô thị Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.