Thứ sáu, 29/03/2024 20:43 (GMT+7)

Hội thảo hợp tác Đức - Việt trong đào tạo thoát và xử lý nước thải

MTĐT -  Thứ sáu, 07/06/2019 17:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dưới sự điều phối của Hội Cấp thoát nước Việt Nam, các doanh nghiệp đã tham gia tích cực, thực chất vào các bước quan trọng nhất của toàn bộ quá trình đào tạo...

Ngày 07/06/2019, hội thảo “Hợp Tác Với Khối Doanh Nghiệp Trong Đào Tạo Nghề Cho Lĩnh Vực Thoát Và Xử Lý Nước Thải” đã diễn ra tại Hà Nội.

Tham dự hội thảo có hơn 60 đại biểu, bao gồmlãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, lãnh đạo Bộ Xây dựng, Hội Cấp thoát nước Việt Nam, ban giám hiệu các trường Cao đẳng Kỹ nghệ II, trường Cao đẳng Xây dựng số 1, trường Cao đẳng Công nghiệp Huế cùng đại diện các công ty hoạt động trong lĩnh vực thoát nước & Xử lý nước thải tại ba miền Bắc, Trung, Nam.

Tại hội thảo, các đại biểu đã cùng trao đổi và đi đến thống nhất: Hợp tác với doanh nghiệp chính là một trong những điểm sáng và yếu tố quyết định thành công của chương trình/ đào tạo thí điểm nghề Kỹ thuật thoát nước và xử lý nước thải.

 Đại diện Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp ghi nhận, chương trình đã thiết lập được một cơ chế hợp tác hiệu quả /giữa các bên liên quan dưới hình thức Ban chỉ đạo với sự tham gia mạnh mẽ của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ chủ quản (Bộ Xây dựng), Hội nghề nghiệp (Hội Cấp thoát nước Việt Nam), nhà trường và khối doanh nghiệp. Một điểm đặc biệt nữa là lần đầu tiên, một Hiệp hội nghề nghiệp đóng vai trò đầu mối trung tâm của khối doanh nghiệp trong đào tạo nghề.

Dưới sự điều phối của Hội Cấp thoát nước Việt Nam, các doanh nghiệp đã tham gia tích cực, thực chất vào các bước quan trọng nhất của toàn bộ quá trình đào tạo, bao gồm: xây dựng tiêu chuẩn nghề, chuẩn đầu ra.

Video hội thảo “Hợp Tác Với Khối Doanh Nghiệp Trong Đào Tạo Nghề Cho Lĩnh Vực Thoát Và Xử Lý  Nước Thải”:

Bạn đang đọc bài viết Hội thảo hợp tác Đức - Việt trong đào tạo thoát và xử lý nước thải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới