Thứ sáu, 29/03/2024 00:36 (GMT+7)

Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là đô thị xanh và bền vững

MTĐT -  Thứ hai, 18/12/2017 09:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại Sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam đã khởi động chủ đề "Tuần lễ Đan Mạch - Các giải pháp thành phố bền vững" tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chiến dịch này diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, bao gồm các cuộc triển lãm, hội thảo, chiếu phim, lớp học và một cuộc thi để tìm kiếm những ý tưởng thiết thực về cách đảm bảo một thành phố xanh và bền vững.

Trong một trao đổi tại trường Đại học Kiến trúc TP. HCM, các đại biểu đến từ Đan Mạch nói rằng đô thị ngày nay nên hướng đến là một nơi cư trú lý tưởng cho mọi người dân. Giá trị sống cần được đề cao hơn so việc chỉ chăm chăm vào các chỉ số phát triển kinh tế bằng mọi giá.

Giám đốc Sở Quy hoạch – Kiến trúc TP.HCM cho biết Chính phủ Đan Mạch đã tài trợ cho Trung tâm điều hành Chương trình chống ngập nước ở thành phố Hồ Chí Minh với số tiền là 15 triệu USD, kéo dài từ năm 2018-2020.

Bạn đang đọc bài viết Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là đô thị xanh và bền vững. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.