Thứ tư, 24/04/2024 12:44 (GMT+7)

Bản tin Môi trường số 18/2019: Cuộc 'khủng hoảng' rác ở Nam Sơn

NGÂN TRANG -  Chủ nhật, 07/07/2019 07:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chỉ trong nửa năm đã xảy ra hai vụ việc chặn xe chở rác vào bãi rác Nam Sơn, Sóc Sơn gây ra tình trạng rác thải ứ đọng khắp nơi ở thủ đô Hà Nội. Vậy tại sao người dân phải làm điều này?

Những ngày vừa qua, việc người dân xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội chặn đường không cho xe rác tiến vào Khu liên hiệp xử lý rác thải Nam Sơn là câu chuyện đang được dư luận quan tâm đặc biệt.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc tương tự, thế nhưng theo người dân, thì hành động chặn xe rác là cách hiệu quả nhất để đòi lại được quyền lợimà đáng lẽ ra họ phải nhận được từ lâu. Để có cái nhìn toàn cảnh về vụ việc này, ngay bây giờ mời quý vị và các bạn đến với Bản tin Môi trường số 18.

Bạn đang đọc bài viết Bản tin Môi trường số 18/2019: Cuộc 'khủng hoảng' rác ở Nam Sơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.