Thứ sáu, 29/03/2024 20:20 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 6 trên VTV1 21h hôm nay 11/11

MTĐT -  Thứ hai, 11/11/2019 22:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 6 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 11/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 6 Sinh Tử lúc 21h ngày 11/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Sinh tử tập 5 tiếp tục những diễn biến xoay quanh việc Lê Hoàng, chủ mỏ đá tích cực lo lót để tránh liên lụy trách nhiệm trong việc sập mỏ làm chết người. Trong khi vợ Tị nhận được 2 tỉ đồng để Tị nhận hết trách nhiệm nhưng có vẻ như Lê Hoàng không cam lòng chịu chi nhiều tiền như vậy nên đã cho dàn cảnh với giang hồ dọa vợ của Tị.

Trong một diễn biến khác Hoàng “đi đêm” với cả Thông phó giám đốc công an tỉnh và Trần Bạt, phó giám đốc Sở Tài nguyên Môi Trường. Cả hai anh này đều được Hoàng đút lót với số tiền lớn. Tại viện kiểm sát, một số sếp đứng đầu cũng cùng phe cánh với Thông và đều được “bật đèn xanh” để giải quyết nhanh vụ này nhằm tránh tội cho chủ mỏ. Trong khi chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa lại nhắc nhở Thông về chuyện cần xem xét trách nhiệm của những người có liên quan.

Sinh tử tập 5 còn bất ngờ về cái chết của chủ tịch huyện Thanh Hồng là Hà Văn Trực trong trại tạm giam.

Tập 6 "Sinh tử" lên sóng tối nay ngày 11/11 trên VTV1 vào lúc 21h, sẽ theo tiếp diễn biến cuộc chạy tội của liên minh chủ mỏ đá Lê Hoàng (Trọng Hùng) - Mai Hồng Vũ (Việt Anh) - Trần Bạt (Chí Nhân) cũng như những cuộc chỉ đạo quyết liệt của Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa (Hoàng Dũng) và Bí thư Nhân (Trọng Trinh).

Ngửi thấy mùi con trai có dính dáng đến những chuyện không hay, ông Nghĩa phàn nàn với vợ nhưng bị bà đổ tội: "Nó hư hỏng là tại ông. Ông chiều nó quá. Ông giao cho nó chức vụ sớm quá. Ông giao cho nó chức phó giám đốc sở kế hoạch đầu tư. Thử hỏi nếu không phải con ông thì ông có cho nó ngồi vào đấy không?". Câu nói này của vợ khiến ông Nghĩa cứng họng.

Còn Trần Bạt, sau khi nhận tiền chạy án từ Lê Hoàng và nhiều lần tìm cách để bố nhằm nhẹ tay với giới doanh nghiệp, thì tỏ ra ngày càng ngông cuồng. Khi bị hỏi bản đồ quy hoạch cấp phép mỏ đá mình quản lý sao lại mất, Trần Bạt lập tức phủi tay và cho rằng trách nhiệm không thuộc về mình.

Trong khi đó, Kiểm sát viên Huy bắt đầu ngửi thấy mùi chạy án. Anh nói: "Hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng của bị can Tỵ chúng ta đã đủ căn cứ để kết luận nhưng tôi vẫn cảm thấy có hành vi phạm tội khác liên quan đến phạm vi cấp phép địa giới khai thác mỏ tuy nhiên chưa đủ cơ sở kết luận vì hồ sơ gốc đã mất".

Cuộc nói chuyện giữa Mai Hồng Vũ (Việt Anh) và Chủ tịch Nghĩa có phần căng. Vũ chỉ còn biết im lặng khi nghe bố Trần Bạt nói: "Tôi không biết cậu và Lê Hoàng quan hệ có sâu không. Nhưng nếu có thì bảo ban nhau dọn dẹp cho nó sạch sẽ đi. Bên Viện kiểm sát sẽ truy xét đến cùng kẻ đã làm mất hồ sơ. Nếu phát hiện kẻ nào sẽ xử lý rất nghiêm cho dù kẻ đó là ai".

Diễn biến chi tiết tập 6 "Sinh tử" lên sóng tối nay thứ 2, 11/11 trên VTV1.

>>>Xem tập 6 Sinh Tử lúc 21h ngày 11/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh Tử thuộc dòng chính luận, đề cập đến “liên minh ma quỷ” giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật và doanh nghiệp ở một địa phương. Liên minh này đã tạo nên nhóm lợi ích, thao túng cả bộ máy chính quyền, tác động vào các chính sách của địa phương đó. Khi xem phim, khán giả sẽ thấy sự tha hóa quyền lực đã làm mất đi niềm tin của người dân với cán bộ lãnh đạo nhưng cũng chứng kiến rất rõ sự dấn thân bảo vệ lẽ phải để đem lại sự công bằng cho xã hội… Bối cảnh chính của phim được quay ở Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 6 trên VTV1 21h hôm nay 11/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới