Thứ sáu, 29/03/2024 14:31 (GMT+7)

Trực tiếp phim Sinh tử Tập 12 trên VTV1 21h hôm nay 20/11

MTĐT -  Thứ tư, 20/11/2019 21:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 12 Sinh tử sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 20/11/2019 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Sinh Tử tập 13 TẠI ĐÂY


>>>Xem tập 12 Sinh Tử lúc 21h ngày 20/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Tập 11 "Sinh tử" kết thúc với việc Mai Hồng Vũ (Việt Anh) lo sợ phải chịu trách nhiệm liên đới vụ sập mỏ đá gây chết người. Tình thế này khiến Thông (Doãn Quốc Đam) buộc phải lựa chọn bảo vệ cho Vũ hoặc Hoàng.

Thông đã tới gặp Viện phó Viện Kiểm sát để trực tiếp nói về vấn đề này. "Vì có liên quan đến Vũ. Mặc dù đã sang nhượng mỏ cho thằng Hoàng nhưng nó vẫn phải chịu trách nhiệm. Chúng ta buộc phải lựa chọn một trong hai", Thông nói.

Trong Trailer Sinh tử tập 12, Thông (Doãn Quốc Đam) đã có một buổi gặp mặt riêng với viện trưởng viện kiểm sát để bàn về chuyện giữ ai, diệt ai. Theo lời Thông thì Vũ cũng phải chịu trách nhiệm vì gã chính là người đã lập ra dự án mỏ và thời điểm hiện tại, Thông sẽ chỉ có thể chọn cứu một trong hai người Vũ hoặc Hoàng.

Về phần Trần Bạt (Chí Nhân) dù đã nhận lời cứu giúp Hoàng nhưng có vẻ gã vẫn chẳng chịu ra tay hành động. Vì chuyện này mà Hoàng phải nhắn tin cầu xin viện trợ, ai ngờ tin nhắn đó lại bị ông Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) đọc được. Lo con mình sẽ qua lại với kẻ "không tránh được lửa", ông Nghĩa chỉ nhẹ nhàng khuyên Bạt hãy biết né sang một bên.

Cũng trong preview Sinh Tử tập 12, nhà báo trẻ Hoàng Ngân (Thanh Hương) đã có một buổi gặp mặt với người nhà nạn nhân vụ sập mỏ. Nhìn người dân kêu khóc đòi luật pháp, công bằng, Ngân không kìm được nước mắt.

Diễn biến chi tiết "Sinh tử" tập 12 lên sóng VTV1 lúc 21h tối thứ 4, 20/11.

>>>Xem tập 12 Sinh Tử lúc 21h ngày 20/11 trên VTV1, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Sinh Tử thuộc dòng chính luận, đề cập đến “liên minh ma quỷ” giữa người nắm quyền lực, người thực thi pháp luật và doanh nghiệp ở một địa phương. Liên minh này đã tạo nên nhóm lợi ích, thao túng cả bộ máy chính quyền, tác động vào các chính sách của địa phương đó. Khi xem phim, khán giả sẽ thấy sự tha hóa quyền lực đã làm mất đi niềm tin của người dân với cán bộ lãnh đạo nhưng cũng chứng kiến rất rõ sự dấn thân bảo vệ lẽ phải để đem lại sự công bằng cho xã hội… Bối cảnh chính của phim được quay ở Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).
Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Sinh tử Tập 12 trên VTV1 21h hôm nay 20/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.