Thứ sáu, 29/03/2024 20:56 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 39 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ tư, 18/12/2019 20:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 39 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 18/12/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem thêm link Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 40 [TẠI ĐÂY]

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 39 lúc 21h40 tối nay 18/12 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY..

Hoa hồng trên ngực trái tập 38 có nhiều tình tiết hấp dẫn khi Bảo vội vàng thổ lộ tình cảm nên đã cưỡng hôn Khuê và bị cô cho “ăn tát” cũng như nói những lời khiến anh tổn thương. Trong khi đó Thái vẫn tiếp tục đeo bám vợ cũ, tìm mọi cách phá đám Bảo và nhờ bé Bống giám sát mẹ. Mẹ Thái cũng mong muốn Khuê có thể hàn gắn lại với con trai nhưng lần này Khuê đã nói thẳng để bà không hi vọng nữa. Trong tập này Khuê đã biết được Thái chính là người cuỗm mất tờ vé số trúng của cô và chắc chắn sẽ khiến cô thất vọng về chồng cũ một lần nữa.

Hoa hồng trên ngực trái tập 38 còn có diễn biến thú vị khi San đã mang thai con của Khang nhưng cô chưa muốn nói cho anh “phi công” biết, chỉ tiết lộ với anh trai. Và chính Bảo là người nói với Khang. Khang đang làm việc ở công ty vội về nhà tìm cô thì lúc ấy chồng cũ của San gọi điện. San đẩy Khang ra ngoài để nói chuyện với Dũng khiến Khang tổn thương cho rằng “chị đẹp” không hề suy nghĩ cho cảm giác của mình. Sau đó San cảm thấy áy náy nên đã dỗ dành Khang và có vẻ “chị đẹp” đã sẵn sàng làm mẹ.

Tiếp nối đoạn preview trước của Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 39, sau khi kể cho Thái (Ngọc Quỳnh) nghe về chuyện mình đã từng mang bầu, Khuê (Hồng Diễm) cũng chính thức chấm dứt mọi mối liên quan đến Thái. Cô yêu cầu Thái đừng gieo cho mẹ hi vọng, đừng rắc vào đầu con trẻ những ý nghĩ không tốt. Nghe những lời này xong Thái phải bật khóc nhưng dù có khóc thì cũng chẳng thể hàn gắn điều gì nữa.

Cắt đứt mọi mối quan hệ với Thái cũng là lúc Khuê và Bảo chính thức đặt một dấu mốc mới cho mối quan hệ của mình. Sau những màn âm thầm bật đèn xanh cho đối phương, Khuê dường như đã biết tương tư, thậm chí còn ngồi thẫn thờ khi nhớ đến những câu nói của Bảo. Về phần Bảo thì cũng chẳng khá khẩm gì hơn, chàng soái ca lạnh lùng thường ngày bỗng dưng cười một mình chỉ vì nhớ ra chuyện mình mới được crush bật đèn xanh.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 39 lên sóng vào 21h40 thứ Tư ngày 18/12 trên kênh VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 39 lúc 21h40 tối nay 18/12 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY..

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 39 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới