Thứ tư, 24/04/2024 16:37 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 31 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ tư, 20/11/2019 21:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 31 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 20/11/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem thêm link Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 32 [TẠI ĐÂY]

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 31 lúc 21h40 tối nay 20/11 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 30 tiếp tục những diễn biến trong mối quan hệ giữa Bảo và Khuê. Nhân chuyến du lịch với công ty Bảo, Khuê dẫn hai con gái cùng đi. Bống nghe lời bố nên tỏ ra khó chịu với những người đàn ông trong công ty và cả Bảo khi tiếp cận Khuê.

Một tình huống khá hài hước là cậu nhân viên trong công ty Bảo, cũng là người muốn tán tỉnh Khuê, khi bơi ở hồ bơi bị đuối nước, Bảo nhảy xuống cứu, Khuê thấy vậy cũng nhảy theo. Sau khi đưa lên bờ vì quá lo lắng cho đồng nghiệp nên Khuê muốn hô hấp nhân tạo. Thấy vậy Bảo ngay lập tức ngăn cản… Sau đó sợ Khuê cảm lạnh vì ngấm nước, Bảo đã nhờ nhân viên khách sạn mang xuống phòng cô một ly trà gừng. San thấy vậy đã bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về tình cảm của anh trai dành cho cô bạn thân. Và tất nhiên cô nàng không bỏ cơ hội “tra khảo” ông anh “Bảo tuần lộc”.

Trong tập này còn có tình tiết Dũng đã gọi điện nói lời tạm biệt San để ra nước ngoài một thời gian, nhờ vợ cũ để tâm đến mẹ mình hơn. Có lẽ đây là lựa chọn của Dũng để tạm thời quên đi những đổ vỡ trong hôn nhân với San. Còn San sau khi biết chuyện Thái là anh trai Khang đã phản ứng ra mặt khiến Khang chột dạ và sợ mất lòng “chị đẹp”.

Tập 31 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối mai sẽ chứng kiến bước chuyển quan trọng trong tình cảm của Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng). Trong lúc vẫn đi nghỉ ở khách sạn, khi Khuê sang phòng Bảo để nhắn anh về việc San (Diệu Hương) cầm nhầm điện thoại của anh trai về Hà Nội, Bảo đã chủ động tỏ tình với Khuê. Anh nắm tay và nói với cô: "Hai đứa nhỏ ngủ chưa? Đi ra với tôi nhé. Tôi muốn chỉ cho em thấy ngôi sao mà tôi thích nhất, đẹp nhất, sáng nhất và cũng dịu dàng nhất. Đó là ngôi sao Khuê".

Trong khi đó, Khuê phát hiện ra mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Dung (Kiều Thanh) và Thái (Ngọc Quỳnh). Cô thực sự sốc trước lời nói của Dung. "Chị là người làm luật, về cơ bản chị không có bất cứ xung đột gì về chuyện làm ăn với chồng cũ của em cả. Cái anh ta nợ chị là mạng người, là mạng sống của em gái chị, là đứa con của em gái chị".
Còn San, cô gặp rắc rối lớn trong công việc khi bánh sữa của công ty gây ngộ độc cho hai cháu nhỏ. Dù đã dàn xếp với người nhà của cháu bé để gỡ bài "bóc phốt" trên facebook, gặp trực tiếp người nhà bệnh nhân để giải quyết và thanh toán viện phí nhưng vụ việc đã bị báo chí đánh hơi và cho lên báo.

San sẽ giải quyết vấn đề thế nào? Khuê có chấp nhận tình cảm của Bảo? Khuê có hợp tác tiếp tục với Dung khi biết sự thật liên quan tới Thái? Diễn biến chi tiết tập 31 "Hoa hồng trên ngực trái" phát sóng tối mai, 20/11 trên VTV3

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 31 lúc 21h40 tối nay 20/11 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 31 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.