Thứ sáu, 29/03/2024 06:21 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 29 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ tư, 13/11/2019 21:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 29 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 13/11/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem thêm link Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 30 [TẠI ĐÂY]

 >>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 29 lúc 21h40 tối nay 13/11 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Hoa hồng trên ngực trái tập 28 có nhiều diễn biến xoay quanh cuộc sống của Thái sau khi tán gia bại sản. Lúc này Thái chia sẻ với mẹ việc muốn nhờ Khang, em trai cùng cha khác mẹ giúp đỡ. Vì Khang rất giàu có nhờ số tài sản kếch xù của bố dượng mình cho. Mẹ Thái dù chưa bao giờ thừa nhận đứa con riêng này của chồng nhưng lúc này bà cũng “bấm bụng” khuyên Thái nếu đã nhận sự giúp đỡ của người ta thì phải biết cảm ơn. Thái tìm đến nhà Khang vay tiền và Khang tỏ ra rất hào phóng, không nói gì nhiều, chỉ bảo vì Thái chính là anh trai của mình nên Khang giúp thôi nên hứa sẽ chuyển vào tài khoản Thái một số tiền lớn.

Trong một diễn biến khác, mẹ Khuê vẫn chì chiết chuyện cô làm mất tờ vé số trúng độc đắc mà Bảo tặng. Nhưng sau đó trong một lần đến chỗ vợ cũ để thăm con, Thái vô tình nhìn thấy và nhanh tay cuỗm cho vào túi quần. Sau đó anh ta tình cờ nghe mẹ Khuê mắng nhiếc con gái việc mất tờ vé số trúng. Thái dù nợ nần chồng chất nhưng anh ta vẫn làm tròn trách nhiệm với con, thường xuyên tìm gặp Khuê để đưa tiền chu cấp cho Moon. Và có vẻ như Thái đã nhận ra việc đánh mất Khuê là điều hối tiếc.

Hoa hồng trên ngực trái tập 28 còn có nhiều tình tiết cho thấy San không muốn quay lại với Dũng dù mẹ Dũng đã tìm gặp, hẹn gặp San để nói chuyện, xin lỗi. Nhưng hành động này của mẹ chồng cũng chỉ vì muốn tốt cho con trai, không muốn nhìn thấy Dũng khổ sở vì thương nhớ vợ cũ. Bà vẫn không quan tâm đến cảm nhận của San. Cuối cùng San vẫn cương quyết không quay về. Trong khi đó Khang vẫn tích cực đeo bám “chị đẹp” khiến San dù luôn tỏ ra lạnh lùng, cứng nhắc nhưng hình như vẫn dành chút thiện cảm cho Khang.

Ở một diễn biến khác thì Trà sau khi không có chốn nương tựa, quay lại con đường cũ là làm “gái ngành” ở quán bar. Chuyện này không qua mắt được bà Dung vì bà vẫn cho người theo dõi Trà. Và bà Dung cũng bất ngờ khi biết được chuyện Thái đã có được một khoản tiền lớn để xoay sở.

Trong tập 29 phim Hoa hồng trên ngực trái phát sóng trên VTV3 vào tối nay (13/11), Ngân (Lương Giang) tiếp tục kế hoạch chinh phục lại Bảo (Hồng Đăng), sau rất nhiều lần bị cự tuyệt.

Lần này, Ngân quyết định tiếp cận Bảo trên khía cạnh công việc. Đáp lại thái độ trơ trẽn của Ngân là sự lạnh lùng của Bảo. Anh tuyên bố: "Nếu là đồng nghiệp, anh hy vọng chúng ta hợp tác tốt. Còn là người quen cũ thì anh không muốn gặp em".

Sau khi phá sản, Thái (Ngọc Quỳnh) rất căm hận luật sư Dung (Kiều Thanh). Anh ta biết rằng, người phụ nữ này đứng đằng sau hàng loạt sự việc đẩy anh ta tới bước đường cùng.

Trong tập 29 phim Hoa hồng trên ngực trái, Thái quyết định đấu tới cùng với người phụ nữ này. Anh ta đe dọa: "Bây giờ tôi với chị sẽ đấu với nhau. Thú vị là ai có nhiều cái để mất sẽ là kẻ yếu thế. Và tôi mất quá nhiều rồi, bây giờ chẳng sợ gì cả".

Trước thái độ của Thái, luật sư Dung chẳng hề run sợ. Cô ta còn lên giọng thách thức: "Vậy cứ chờ xem lúc kịch hạ màn".

Thái cảnh báo Dung: "Màn kịch sẽ còn sớm hơn dự tính nếu chị tiếp tục giở trò. Chị đừng nghĩ tôi không biết chị đang làm gì vợ tôi đâu đấy".

Khi nghe thấy những lời này, luật sư Dung cười nhạt. Cô nhìn thẳng vào mắt Thái mỉa mai: "Vợ anh á? Tôi tưởng anh ly dị rồi".

Lời nói này đánh trúng vào nỗi đau của Thái. Sau khi phá sản, bị cô bồ Trà (Lương Thanh) chơi cho một vố đau, Thái mới ân hận vì để mất người vợ hiền là Khuê (Hồng Diễm).

Về phía Khang, lần đầu tiên anh úp mở giới thiệu với San về người rất ghét khiến cô tò mò. Sau khi Khang nói đó người anh cùng cha khác mẹ với mình, San dường như đã đoán ra được mọi chuyện: "Này, đừng nói với tôi đó là lão Thái nhá". 

Mời các bạn xem chi tiết tập 29 Hoa hồng trên ngực trái tối nay 13/11 trên VTV3

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 29 lúc 21h40 tối nay 13/11 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 29 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.