Thứ tư, 24/04/2024 00:42 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 28 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ năm, 07/11/2019 20:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 28 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 7/11/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem thêm link Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 29 TẠI ĐÂY]

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 28 lúc 21h40 tối nay 7/11 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Trong tập 27 của bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái”, Thái (Ngọc Quỳnh) đã bắt cháu đích tôn của thầy bói Thông (NSND Công Lý). Sau đó, Thái nhắn tin với thầy bói Thông: “Ông hay nói về vận hạn, vậy ông hãy phán một quẻ về vận hạn của cháu đích tôn ông xem?”.

Hoảng hốt trước tin nhắn nhận được, thầy Thông và con trai đã tìm cách liên hệ, gặp Thái để chuộc cháu về. Khi gặp Thái, thầy bói Thông nói: Anh Thái ạ, tôi không nghĩ câu chuyện lại bị đẩy đến mức này. Tôi với anh từ trước đến nay vốn không thù oán gì nhau. Tất cả những việc tôi làm, tôi cũng bị ép, cũng là cực chẳng đã thôi”.

Nghe thấy thầy bói Thông nói, Thái càng tức giận và quát lớn: “Cực chẳng đã, ông có biết cảm giác đang có tất cả, bây giờ trắng tay nó thế nào không?”.

Đến nước đường cùng, thầy bói Thông đưa cho Thái tất cả số tiền mình có. Tuy nhiên, Thái vẫn tỏ ra lạnh lùng. Nhận thấy thái độ của Thái, thầy bói Thông nói: “Anh có biết 1 tiếng nữa tôi không quay về, công an sẽ vào cuộc không?”.

Lời nói của thầy Thông không qua được mắt một người sành sỏi như Thái. “Tôi cũng chỉ muốn đảm bảo an toàn cho chính tôi thôi. Chắc ông cũng biết, không chỉ tôi, ông, thằng con ông và cả con luật sư kia nữa nếu để công an sờ gáy thì không vui vẻ gì đâu. Trên thực tế, ta không ưa gì nhau. Nhưng thực chất, chúng ta đang cùng hội cùng thuyền đấy. Ông tố cáo tôi bắt cóc cháu ông, thằng con ông cũng tội đó đấy. Còn con luật sư kia nhờ tay ông đưa tôi vào tròng để cứu con trai ông thoát trắng án ma túy, biến án có thành không, tay nó cũng nhúng tràm rồi. Tôi khui vụ này ra nó không còn cửa sống đâu. Nhưng ông yên tâm, chỗ tiền này tôi nhận, coi như từ bây giờ, chúng ta không nợ nần gì nhau. Cháu ông, đích tôn của ông sẽ được trao tận tay” - Thái nói.

Cũng trong tập 27, bà Đại - mẹ của Khuê (NSƯT Bích Thủy) đã phát hiện ra tờ vé số trúng giải độc đắc mà Bảo đã mua cho Khuê. Tuy nhiên, với những tình tiết bất ngờ của bộ phim, tờ vé số may mắn lại vô tình lọt vào tay Thái khi anh ta đến thăm con gái.

Trong "Hoa hồng trên ngực trái" tập 28 lên sóng tối nay, 7/11, Khuê (Hồng Diễm) có màn thú nhận vô cùng đáng yêu với sếp Bảo ở cơ quan. Cô thông báo với Bảo 1 trong những tấm vé số Bảo cho hôm trước đã trúng giải độc đắc tiền tỉ nhưng thú nhận đã làm mất, trong khi thực chất Thái đã nhặt được mà không ai biết. Bảo khá ngạc nhiên khi Khuê nói thấy áy náy với anh, thậm chí còn đùa rằng: "Cô thấy áy náy vì không chia cho tôi à".

Trong khi đó, mẹ Dũng (Thanh Quý) sau khi biết mình đã hiểu lầm San (Diệu Hương) đã đến tìm gặp cô thuyết phục quay lại với con trai. "Các con còn tình cảm với nhau như thế, hay là hai đứa lại hàn gắn với nhau đi. Con thử nghĩ xem, thằng Dũng bằng đấy tuổi đầu rồi mà còn đi thuê nhà thì chẳng ra đâu vào đâu cả. Nếu 9 bỏ làm 10 được thì bỏ qua rồi mình làm lại từ đầu. Con là vợ nó, con không thương nó à?".

Còn Thái (Ngọc Quỳnh) dù phá sản và không còn gì nhưng do mới nhận tiền từ thầy Thông (Công Lý) nên vẫn có khả năng đóng góp nuôi con gái. Anh tới gặp Khuê (Hồng Diễm) để đưa tiền cho con. Khi Khuê thắc mắc vì sao đang khó khăn mà vẫn làm vậy, Thái đáp: "Có khó khăn nhưng không phải anh không nuôi nổi con. Cho nên em bỏ ý định một mình nuôi hết các con đi".

Đúng lúc đó mẹ Khuê xuất hiện và lập tức lao đến đánh Thái. Khi con gái can ngăn, bà liền mắng mỏ Khuê vô tích sự, có tờ vé số trúng giải độc đắc mà cũng vứt vào sọt rác. Hoá ra Thái đã nhặt được tờ vé số rơi ở nhà Khuê và đã biết được bí mật gây sốc.

Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 27 lên sóng tối thứ 4, 6/11 trên VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 28 lúc 21h40 tối nay 7/11 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 28 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới