Thứ sáu, 29/03/2024 06:35 (GMT+7)

Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 26 trên VTV3 21h40 hôm nay

MTĐT -  Thứ năm, 31/10/2019 20:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 26 Hoa hồng trên ngực trái sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h40 hôm nay ngày 31/10/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>> Xem link Preview Hoa hồng trên ngực trái Tập 27 TẠI ĐÂY

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 26 lúc 21h40 tối nay 31/10 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Trong Preview Hoa Hồng Trên Ngực Trái tập 26 hé lộ những tình tiết đặc sắc xoay quanh chuyện bán nhà trả nợ của Thái (Ngọc Quỳnh). Mới bàn với mẹ chưa được bao lâu, Thái đã dẫn người về xem nhà. Dù đã chấp nhận chuyện mình phải ra đường nhưng mọi thứ đến quá nhanh khiến bà Hồng không khỏi đau đớn.

Sau khi bán nhà, mẹ con Thái và Bống phải chuyển đến ở trong một khu nhà lụp xụp. Lúc này Bống mới úp mở bảo bố đón mẹ Khuê (Hồng Diễm) về, rằng dù nhà có nhỏ thì mẹ cũng chẳng chê bai. Nghe con nói vậy Thái chẳng phản đối, chỉ thấy gã có chút buồn vì lo Khuê sẽ không về nữa.

Còn về phía Khê kể từ sau khi ly dị chồng, cuộc sống của Khuê (Hồng Diễm) dần rẽ sang trang mới: công việc ổn định, gặp được nhiều người tốt… và thậm chí còn sắp sửa được giành quyền nuôi bé Bống một cách hợp pháp.

Kể từ sau khi ly dị chồng, cuộc sống của Khuê (Hồng Diễm) dần rẽ sang trang mới: công việc ổn định, gặp được nhiều người tốt… và thậm chí còn sắp sửa được giành quyền nuôi bé Bống một cách hợp pháp.

Tạm gác lại chuyện ly hôn với chồng cũ, mối quan hệ giữa Khuê và Bảo ngày càng tiến triển. Bảo trực tiếp tuyển Khuê vào công ty làm rồi lại quan tâm, hỏi han cô từng tí một khiến cho đám nhân viên được dịp trêu sếp 'thả cửa'. Họ cho rằng đây là lần đầu tiên sếp Bảo nói những lời ngọt ngào với nhân viên đến vậy.

Mặc dù 'thuyền' Bảo - Khuê được khán giả đẩy nhiệt tình nhưng xung quanh họ vẫn còn có những kẻ ngáng đường, điển hình là Ngân - vợ cũ của Bảo. Sau khi bị Ngân 'cắm sừng', Bảo tự nhắc mình sẽ không bao giờ tha thứ cho cô nữa nhưng như độ trơ trẽn của cô nàng khó mà cân đo đong đếm được.

Ngân chạy đến ôm chầm lầy Bảo, thậm chí còn thốt ra lời hứa sẽ quyết tâm đến cùng để chiếm lấy trái tim anh một lần nữa, mặc kệ nét mặt anh thể hiện rõ thái độ khó chịu, mệt mỏi. Chừng nào Bảo còn độc thân thì chừng đó Ngân còn làm phiền anh dài dài.

Cũng trong preview tập 26, danh tính người đàn bà trong bức ảnh thuở xưa khiến bố của Dũng (Hồng Quang) say đắm có dấu hiệu hé mở. Dựa theo lời của San thì người phụ nữ trong tranh mà Bống và Mun tô màu chính là mẹ cô, được thể hiện thấp thoáng qua câu nói: 'Nào các con, không giằng nhau hỏng tranh của bà'. Nghe xong câu nói, Dũng cầm lấy bức tranh và tỏ rõ thái độ hoảng hốt trên khuôn mặt.

Đứng trước vấn đề tranh giành quyền nuôi con của Khuê, liệu bà Dung có từ chối? Khuê và Bảo có đến được với nhau như lời kỳ vọng của khán giả? Mối quan hệ giữa San và Dũng liệu có thể hàn gắn?

Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 26 của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Năm (31/10) trên kênh VTV3.

>>>Xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 26 lúc 21h40 tối nay 31/10 trên VTV3 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái Tập 26 trên VTV3 21h40 hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.