Thứ tư, 24/04/2024 08:01 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 34 (Tập cuối) trên VTV3 21h30 hôm nay 12/11

MTĐT -  Thứ ba, 12/11/2019 17:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 34 (Tập cuối) Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 12/11/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 34 (Tập cuối)  Bán chồng lúc 21h30 ngày 12/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng tập 33 còn có tình tiết gây cấn hơn khi Nga trong khi giữ chân Hưng ở lại ăn tối với mình thì mặt khác cô thuê người lái xe tông chết cả mẹ con Ngọc trong lúc Ngọc rời khỏi nhà đi khám thai. Đây là sự cố ý sắp xếp của Nga. Không biết làm cách nào mà Nga có thể điều đình cả bác sĩ khám thai cho Ngọc để thay đổi lịch trình khám thai khẩn cấp nên Ngọc mới vội vã đi. Cũng may là cô đã gọi điện báo cho bạn thân là Mai nhờ đưa đi. Nhưng Mai bận nên đã báo tin này cho Hưng. Trong lúc chiếc xe vừa tông vào thì Hưng đã đến kịp đỡ cho Ngọc. Anh bị chấn thương sọ não, đưa vào bệnh viện, dù đã qua cơn nguy kịch vì phẫu thuật kịp thời nhưng vẫn hôn mê.

Tại bệnh viện Nga càng đau đớn, điên loạn hơn khi giờ cô đã không còn là vợ Hưng để có thể danh chính ngôn thuận chăm sóc anh mà chỉ có Ngọc mới là vợ chính thức. Nga phát điên, không giữ được bình tĩnh đã định lao xe lăn xuống cầu thang bệnh viện nhưng Ngọc kịp thời ngăn lại. Sau đó Nga tỏ ra hối hận tìm gặp Ngọc để nói rõ chính cô là người cho đâm xe tông chết Ngọc và dù đau đớn khi Hưng vì một người đàn bà khác mà không tiếc mạng sống của mình nhưng Nga đã kịp hiểu ra tình yêu mà Hưng dành cho Ngọc. Nên cô chấp nhận buông bỏ, sang tên ngôi nhà và sổ tiết kiệm của cô và Hưng cho mẹ con Ngọc.

Trong tập này cũng hé lộ nhiều diễn biến về cuộc sống của Nương. Sau khi rời quê cô ở trọ nhà Mỹ Lan và đi bán bánh cam để sinh sống. Đang trên đường đi bán bánh thì Nương bị va chạm nên té phải nhập viện. Một thân một mình cô gọi điện cho anh trai Cường. Nhận được tin Nương, Cường và mẹ anh vui mừng. Vui vẫn sống ở quê, mòn mỏi đợi Nương. Mấy lần Vui qua nhà mẹ Nương để hỏi tin tức nhưng đều bị cự tuyệt.

Bán chồng tập 34 tối nay 12/11 lúc 21 giờ 30 trên VTV3, giới thiệu tập cuối của bộ phim Bán chồng gây chú ý với tình tiết Nương (Oanh Kiều) và Vui (Anh Tú) gặp lại nhau. Sau khi bị tai nạn nhập viện, Nương đã quay về nhà mẹ đẻ. Cô cũng tiết lộ chuyện đang mang thai đứa con của Vui cho mẹ biết.

Lúc này, mẹ Nương mới ngỡ ngàng hiểu ra nguyên nhân khiến cô không chịu quay về nhà. Thế nhưng, Nương vẫn kiên quyết từ chối việc nối lại tình xưa với Vui dù mẹ ruột khuyên can hết lời: “Nếu tụi con còn duyên, còn nợ, còn yêu thương và tin tưởng nhau thì tụi con sẽ tự quay về. Còn nếu như tụi con quay về chỉ vì đứa nhỏ trong bụng con thì không được. Con không muốn con của con sinh ra không hạnh phúc”.

Trong thời gian ở lại nhà, Nương đã có cuộc gặp gỡ với Diệu Ngọc (Cao Thái Hà). Sau tất cả mọi chuyện, Diệu Ngọc quyết định hối lỗi bằng cách nói ra sự thật cho Nương biết: “Đứa bé này không phải là con của Vui mà là con của anh Hưng. Tôi biết rất rõ điều đó. Nhưng vì hận anh Hưng và không muốn cho anh ấy nhận con nên tôi đổ cái thai này cho Vui”.

Sau cuộc gặp gỡ, Nương nhận ra chồng mình chỉ là kẻ bị lợi dụng trong kế hoạch của Diệu Ngọc. Cuối cùng, cô đã quyết định gặp lại Vui để nói rõ mọi chuyện: “Có những thứ không thể thay đổi được nữa. Điều quan trọng là mình biết nhận ra lỗi lầm và sửa chữa nó”. Câu nói của Nương khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn về cái kết cuối cùng dành cho vợ chồng cô? Liệu Nương sẽ quay về bên Vui hay cố chấp rời xa để cả hai sống trong đau khổ?

Trong một diễn biến khác, Diệu Ngọc cũng đã chấp nhận tha thứ cho mọi lỗi lầm của Nga (Ngọc Lan). Dù biết Nga là kẻ chủ mưu định sát hại mình và vô tình gây tai nạn cho Hưng nhưng Diệu Ngọc vẫn không oán hận: “Tôi không ghét chị vì chị đã từng cứu anh Hưng. Chuyện chị hại tôi coi như một mạng đổi một mạng. Không còn ai nợ ai nữa”.

Trước thái độ khoan dung của Diệu Ngọc, Nga chỉ biết câm lặng rơi nước mắt. Lúc này, cô lại càng hối hận về những điều xấu xa mà mình đã làm trước đây. Điều khiến Nga đau lòng nhất chính là việc tự tay đẩy Hưng vào tình cảnh nguy kịch.

Kết thúc nào sẽ dành cho Nương và Vui? Liệu Hưng có tỉnh lại và hạnh phúc bên cạnh Diệu Ngọc? Tất cả sẽ có trong tập cuối của bộ phim Bán chồng được phát sóng vào 21g30 ngày 12/11 trên VTV3.

>>>Xem tập 34 (Tập cuối) Bán chồng lúc 21h30 ngày 12/11 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 34 (Tập cuối) trên VTV3 21h30 hôm nay 12/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới