Thứ sáu, 29/03/2024 14:32 (GMT+7)

Trực tiếp Bán chồng tập 18 trên VTV3 21h30 hôm nay 17/9

MTĐT -  Thứ ba, 17/09/2019 21:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 18 Bán chồng sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 17/9/2019 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Link xem Bán chồng tập 18 FULL HD trên VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>>Xem tập 18 Bán chồng lúc 21h30 ngày 17/9 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Ở Bán chồng tập 17, với nhiều diễn biến hé lộ Vui phải lòng Ngọc. Sau khi đấu thầu thành công bãi giữ xe và căn tin bệnh viện, Ngọc đôn Vui lên làm cấp quản lý thay cô xử lý mọi việc. Cô còn đăng ký cho Vui học lái xe để làm tài xế riêng cho mình.

Vui bắt đầu ngày càng lún sâu vào những hào nhoáng, tham vọng… từ một sếp nữ xinh đẹp ban cho. Bởi với một anh chàng ở quê lâu nay bị xem thường như một thanh niên vô dụng, kể cả khi có vợ rồi thì tất cả mọi thứ Ngọc cho anh giống như kiểu “chuột sa hũ nếp”. Trong khi đó ở dưới quê Nương bị tai nạn, mòn mỏi chờ chồng về thăm. Vui hứa về rồi lại bận việc đột xuất lại không về…

Bán chồng tập 17 còn có nhiều tình tiết căng thẳng khi mối quan hệ tay ba giữa Ngọc - Hưng - Phương Nga đã đi đến hồi kết khi cả ba đụng độ nhau tại nhà hàng. Sự sắp xếp cố tình của Nga nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới khiến Ngọc choáng váng, đau đớn khi biết được lâu nay mình bị Hưng lừa dối. Bẽ bàng hơn khi cô vừa phát hiện đang mang thai con của Hưng.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 18 phim Bán chồng tối nay 17/9, mẹ của Nương tức giận vì con rể vô tình, vợ gãy tay nhưng Vui chưa một lần về thăm. "Má thì bệnh, vợ thì đau mà đi biệt tăm không thấy mặt mũi đâu. Ta nói đúng là bất nhân thiệt chớ" - mẹ của Nương bức xúc.

Anh bạn cùng chỗ làm cũng trách móc việc Vui không về thăm Nương: "Vợ mày bị tai nạn hoảng loạn tinh thần, không có chồng bên cạnh chăm sóc. Giờ mày không thể hiện tình cảm thì đến khi nào nữa". Vui nghĩ tới những lời nói đó rồi đang tính bắt xe về quê thì lại nhận điện thoại của Ngọc.

Bán chồng tập 18 tếp tục hé lộ những tình tiết hấp dẫn trong mối quan hệ giữa Vui và Ngọc. Họ đã không còn đơn thuần là quan hệ nhân viên với sếp nữa.

Ngọc phát hiện mình bị Hưng (Tim) lừa đau đớn nên đã gọi Vui tới uống rượu cùng. Lúc say, Vui khen Ngọc: "Tôi thấy chị uống rượu say, chị đẹp hơn, nữ tính hơn nữa".
"Bộ bình thường tôi nam tính lắm hả? Bởi lúc nào tôi cũng giả bộ bất cần, vậy mà tôi vẫn bị người ta lừa" - Ngọc tựa vào vai Vui khóc.

Trong tập này sau khi cho Hưng biết việc mình mang thai, Ngọc cương quyết không cần Hưng chịu trách nhiệm bởi không thể chấp nhận sự lừa dối của anh.

>>>Xem tập 18 Bán chồng lúc 21h30 ngày 17/9 trên VTV3, TẠI ĐÂYhoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bán chồng là bộ phim nói về cuộc sống của người dân sinh sống ở miền Tây sông nước. Trong đó chủ yếu xoay quanh cuộc sống của Nương (Oanh Kiều) - người con gái chân thành, mộc mạc.

Cuộc sống của Nương bước sang 1 bước ngoặt mới khi gặp Hưng - gã trai thành thị hào hoa nhưng đã có gia đình. Những tưởng biến cố ấy sẽ khiến Nương không thể vực dậy nhưng số phận đã đưa cô gặp được Vui (Anh Tú) - chàng trai hiền lành, chất phác đã ở bên động viên, giúp cô vượt qua khó khăn.

Định mệnh khiến Nương và Vui đến với nhau. Cuộc sống hôn nhân không tình yêu, chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ. Thời gian trôi qua, Nương dần có tình cảm với Vui. Tuy nhiên, số phận như muốn trêu Nương khi cô bị gán cho cái danh "bán chồng".

Phim Bán chồng vẽ nên một bức tranh tương phản giữa nông thôn và thành thị, giữa tình cảm chất phác, bình dị với âm mưu, thủ đoạn.

Phim cũng đề cập đến yếu tố tự trọng của bậc làm cha, làm mẹ khi thấy con bị đồng tiền cám dỗ. Muốn giúp con thay đổi nhưng không được, để rồi phải dùng cả tính mạng của mình để dạy con. Kịch bản phim mang màu sắc Tây Nam Bộ với những câu chuyện mang đậm văn hóa miền sông nước hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Bán chồng tập 18 trên VTV3 21h30 hôm nay 17/9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.