Thứ năm, 25/04/2024 14:35 (GMT+7)

VUREIA làm việc với tổ chức Business Finland Việt Nam

Thảo Chi -  Thứ ba, 08/10/2019 15:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 8/10/2019, tại trụ sở Hiệp hội, 282 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam đã có buổi làm việc với tổ chức Business Finland Việt Nam.

Tại buổi làm việc, hai bên đã có những trao đổi về các giải pháp quản lý, thu gom rác thải, các công nghệ tiên tiến áp dụng vào thực tiễn để tăng hiệu quả quản lý.

Đại diện phía Business Finland Việt Nam cũng đã trình bày về một số nội dung công việc cụ thể mà họ đang thực hiện và mong muốn có sự hợp tác tích cực giữa hai bên.

Ông Nguyễn Hữu Tiến - Phó Chủ tịch Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam cũng cho biết, hiện nay ở các địa phương đang sử dụng các công nghệ trong nước, các công nghệ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu… để xử lý rác thải. Các đô thị hầu như chưa làm tốt công tác phân loại rác tại nguồn nên việc xử lý gặp nhiều khó khăn. Vấn đề rác thải nhựa, các giải pháp hạn chế và xử lý rác thải nhựa đang được các cấp, các ngành và toàn xã hội đặc biệt quan tâm.

Phía tổ chức Business Finland Việt Nam cũng xem đây là cơ hội tốt để hai bên có thể tìm kiếm các cơ hội hợp tác với nhau. Tổ chức có nhiều đơn vị hiện đang sản xuất, kinh doanh các công nghệ tiên tiến, hiện đại trong lĩnh vực xử lý chất thải, đặc biệt là rác thải nhựa.

Sau buổi gặp gỡ, hai bên sẽ có những hợp tác hiệu quả trong các giải pháp nâng cao chất lượng quản lý và công nghệ xử lý chất thải tiên tiến, phù hợp thực tiễn.

Bạn đang đọc bài viết VUREIA làm việc với tổ chức Business Finland Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.