Thứ bảy, 20/04/2024 02:04 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h mới nhất hôm nay ngày 11/8/2018

MTĐT -  Thứ bảy, 11/08/2018 08:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/8/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 11/8/2018

Rơi từ tầng 10, người phụ nữ 60 tuổi tử vong tại chỗ

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 12h30 ngày 10/8, người dân sống gần tòa nhà Trung Đô, trên đường Lê Nin, phường Hưng Dũng, TP Vinh (Nghệ An) nghe thấy một tiếng động rất lớn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí.

Khi mọi người chạy ra thì bàng hoàng thấy một người phụ nữ rơi từ trên cao xuống, tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là bà B. (khoảng 60 tuổi, trú tại phường Hưng Dũng, TP Vinh). Theo một số người dân tại đây, bà B. đã rơi từ tầng 10 của tòa nhà xuống, trúng vào phần mái phía trước.

Sau đó, bà B. tiếp tục rơi xuống nền gạch trước thềm.

Thông tin nhanh chóng được trình báo đến cơ quan chức năng. Lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ sự việc.

Máy bay Hà Nội đi Cần Thơ hạ cánh xuống Phnom Penh

Sự cố xảy ra vào chiều qua 9/8 trên chuyến bay mang số hiệu VN7201 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, cất cánh ở Hà Nội lúc 11h40 và dự kiến đến Cần Thơ vào khoảng 13h40 cùng ngày.

Bên trong sân bay Cần Thơ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến.

Tuy nhiên do thời tiết xấu, máy bay không để đáp xuống sân bay Cần Thơ mà phải hạ cánh xuống sân bay quốc tế Phnom Penh (Campuchia). Sau đó, máy bay mới cất cánh từ Phnom Penh và hạ cánh an toàn xuống Cần Thơ lúc 17h40 cùng ngày.

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ xác nhận sự việc và cho biết nguyên nhân là thời tiết xấu, gió giật nên máy bay không hạ cánh xuống Cần Thơ như lộ trình được.

Con trai ngáo đá dọa giết mẹ rồi tự tử

Chiều 10/8, Công an xã Vĩnh Ngọc cho biết đang phối hợp với Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) xử lý trường hợp anh Lê Hoàng Thịnh (26 tuổi) dọa giết mẹ ruột, rồi tự tử.

Sáng một ngày trước, Thịnh dùng dao đuổi mẹ ruột là bà Võ Thị Thiếp (56 tuổi), rồi dọa giết. Bà Thiếp chạy vào phòng ngủ đóng cửa, đồng thời báo công an.

Khi công an trên đường đến hiện trường, Thịnh dùng con dao cứa cổ mình và ngất xỉu tại chỗ do mất máu. Công an cùng người nhà đưa Thịnh đi cấp cứu.

Theo các bác sĩ, bệnh nhân Thịnh nhập viện với 3 vết cắt ở cổ, mỗi vết dài 2 cm. Sau khi được cấp cứu, anh này đã qua cơn nguy kịch. Tại hiện trường công an thu giữ một con dao cán vàng.

Theo người nhà, tối 8/8, Thịnh có sử dụng ma túy đá, đến sáng hôm sau thì xảy ra sự việc như trên.

Bắt được cá đường quý hiếm nặng 30kg ở miền Tây

Người may mắn bắt được cá đường quý hiếm là ông Huỳnh Văn Được (huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau).

Vào tối ngày 9/8, ông Được ra thăm đáy hàng khơi (loạn bắt cá, tôm bằng lưới) trên sông Hàng Vịnh (Cách cửa biển Bồ Đề thuộc huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau hơn 10km) thì phát hiện một con cá đường quý hiếm, dài 1,5m, nặng hơn 30kg chui vào lưới.

Cá đường dài 1,5m, nặng hơn 30kg ở Cà Mau. Ảnh: VnExpress.

Phát hiện cá quý, ông Được vội kéo cá lên thuyền rồi chạy vào bờ. Hay tin ông Được bắt được cá quý, thương lái đã đến nhà mua với giá 40 triệu đồng.

Cá đường là loài lớn nhất trong họ cá đù, mõm nhọn, miệng rộng, hàm dưới đạt tới quá phía sau mắt. Cá có màu trắng bạc, óng ánh. Bụng to, thịt béo, ngọt. Bong bóng được chế tạo thành chỉ khâu dùng trong y học như cá sủ vàng. 

Công an xác minh vụ bé gái 14 tuổi bị dụ vào nhà nghỉ "làm chuyện người lớn"

Báo VTC News đưa tin, gia đình cháu H. (14 tuổi, dân tộc Sán Dìu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) mới gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng về việc H. bị một người tên Đ. dụ dỗ đến một nhà nghỉ tại Hà Nội để thực hiện hành vi đồi bại.

Theo đơn, ngày 1/8, Trần Quang Đ. (30 tuổi, trú tại xã Hợp Lý, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) đã đến nhà dụ dỗ H. đi làm thêm trong thời gian nghỉ hè với công việc nhàn, lương cao. Do được mọi người can ngăn nên H. từ chối.

Bé gái 14 tuổi ở Vĩnh Phúc bị dụ vào nhà nghỉ để "làm chuyện người lớn". Ảnh minh họa.

Ngày 2/8, Đ. tiếp tục nhắn tin dụ dỗ H. bắt taxi từ Vĩnh Phúc xuống Hà Nội và lần này H. đồng ý. Gặp nhau tại Hà Nội, Đ. được cho là dùng xe máy chở H. đến nhà nghỉ tại phường Thổ Quan, quạn Đồng Đa để thực hiện hành vi dâm ô. Sau đó, Đ. đưa cho H. 150.000 đồng để bắt xe về nhà. Đến 23h cùng ngày, H. được công an thị trấn Phùng (Đan Phượng, Hà Nội) đưa về nhà an toàn.

Trả lời báo chí, Đ. cho biết: "Tẩ cả chỉ là hiểu lầm, tôi đang bận, không có thời gian giải thích".

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Tri thức Trực tuyến, ông Hồ Văn Thắng, Trưởng công an phường Thổ Quan xác nhận vụ việc và cho biết đang xác minh đơn tố cáo vụ Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Hiện cơ quan công an đã triệu tập Đ. lên làm việc.

Theo Đời sống & Pháp luật (TH)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức thời sự 24h mới nhất hôm nay ngày 11/8/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...