Thứ ba, 19/03/2024 15:14 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/9/2018

MTĐT -  Thứ ba, 04/09/2018 10:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/9/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Hoang tàn huyện miền núi dưới chân nhà máy thủy điện

Trong những ngày qua, mưa lũ đã làm hơn 600 ngôi nhà ở huyện miền núi Quan Hóa (Thanh Hóa) bị ảnh hưởng, trong đó có 119 nhà bị đổ sập, cuốn trôi hoàn toàn. Đến nay vẫn còn nhiều xã đang bị mất điện và mất hệ thông thông tin liên lạc. Có 3 điểm trường bị sập hoàn toàn với 14 phòng học, 3 phòng công vụ và 2 nhà thư viện.

Mưa lũ cũng đã làm 2 cầu treo bắc qua sông Mã tại các xã Phú Xuân và Trung Thành bị sập hoàn toàn; 13 xưởng chế biến lâm sản bị cuốn trôi; 11 vị trí cột điện cao thế, 25 vị trí cột điện hạ thế bị sạt đổ hoàn toàn và 4 trạm biến áp bị ngập nước...

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/9/2018: Một ngôi nhà bên dòng sông Mã bị sạt xuống dòng nước.

Ghi nhận của Báo Giao thông tại xã Trung Sơn đến thời điểm hiện tại toàn xã có gần 200 ngồi nhà bị ảnh hưởng, trong đó có 47 nhà sập hoàn toàn và cuốn trôi. Mọi con đường đến xã đều bị chia cắt, sạt lở ta luy dương, ta luy âm. Nhiều công trình trường học, điện, nước sinh hoạt, hoa màu, ruộng nương bị cuốn trôi, vùi lấp. Đi bộ là cách duy nhất tiếp cận với xã Trung Sơn ngày mưa lũ. Từ huyện Mai Châu (Hòa Bình) lên xã Trung Sơn dài hơn 20km nhưng có khoảng 20 điểm sạt, lượng bùn đất nhiều khiến giao thông qua lại vô cùng khó khăn. Toàn xã đang bị mất điện và hệ thống thông tin liên lạc và ước tính sau gần 1 tuần lễ sẽ có trở lại khiến cuộc sống sinh hoạt của người dân gặp khó khăn.

Đối đầu xe buýt, một người chết, một người nguy kịch

Đến tối 3/9, lực lượng chức năng huyện Củ Chi (TP.HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm 2 nam thanh niên thương vong trên địa bàn.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối cùng ngày, anh Nguyễn Duy Thái (18 tuổi) chạy xe máy BKS: 59G1 - 048.27 chở anh Tiền Hoàng Nghĩa (17 tuổi cùng quê Sóc Trăng), hướng từ ngã tư Tân Quy đi huyện Hóc Môn. Khi đến đoạn qua xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) thì chạy tốc độ cao, lấn qua làn đường ngược lại và tông trực diện vào đầu xe buýt số 122 mang BKS: 51B - 059.60.

Hậu quả, anh Thái tử vong tại chỗ, còn anh Nghĩa chấn thương rất nặng nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe máy bể nát, biến dạng. Phần đầu xe buýt cũng hư hỏng nặng.

Phát hiện người đàn ông chết giữa đường sau tiếng kêu cứu thất thanh

Chiều tối 3/9, bà Nguyễn Thị Oanh, Chủ tịch UBND phường Thanh Trường, TP. Điện Biên, tỉnh Điện Biên xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ án mạng vào sáng cùng ngày khiến 1 người tử vong. Hiện, cơ quan điều tra Công an tỉnh Điện Biên đang khẩn trương điều tra vụ việc.

Hiện trường vụ hỗn chiến khiến 1 người đàn ông tử vong ở Điện Biên.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 3/9, nhiều người dân sống tại phường Thanh Trường bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh liền chạy ra thì thấy một người đàn ông nằm gục trên đường, người bê bết máu.

Khi tới kiểm tra, mọi người phát hiện người này đã tử vong. Đối tượng gây án đã rời khỏi hiện trường

Điều HLV Park Hang-seo không bao giờ tha thứ

Trong cuộc phỏng vấn sau khi trở về từ ASIAD 18, một người hâm mộ hỏi HLV Park Hang-seo làm thế nào để xây dựng Olympic Việt Nam trở thành một khối đoàn kết, không có chuyện chia rẽ vì các nhóm cầu thủ như trước đây.

HLV Park Hang-seo

Ông Park cho biết ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam có thể có một bộ phận nhỏ có chuyện như vậy. Tuy nhiên, ông không cho phép điều này xảy ra dưới quyền ông. “Từ trước đến nay, tôi chưa từng tha thứ cho chuyện này. Chuyện phe phái trong đội tuyển là điều không thể chấp nhận và không thể tha thứ”, ông Park khẳng định.

Ông cho biết luôn nhấn mạnh khái niệm "chúng ta" mỗi lần nói chuyện với cầu thủ và đánh giá cao khả năng hòa đồng của một cầu thủ ngoài mặt chuyên môn, kỹ năng giao tiếp.

Trump cảnh báo Assad, Nga, Iran không liều lĩnh tấn công Idlib

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cảnh báo nhà lãnh đạo Syria Bashar Assad không nên tấn công tỉnh Idlib, một trong những nơi ẩn náu cuối cùng của lực lượng khủng bố trong nước. Nhà lãnh đạo Mỹ cũng khuyên Iran và Nga không tham gia vào "thảm kịch tiềm năng".

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Thể hiện sự quan ngại của rằng hàng trăm nghìn mạng sống có thể gặp nguy hiểm trong chiến dịch sắp phát động của quân đội Syria để tiêu diệt hoàn toàn các chiến binh khủng bố tại Idlib, ông chủ Nhà Trắng cảnh báo chính quyền Damascus, cũng như Moscow và Tehran, không nên vấp phải “sai lầm nhân đạo nghiêm trọng”.

Nga vẫn chưa bình luận về tuyên bố mới nhất từ lãnh đạo Hoa Kỳ. Tuy nhiên, trong nhiều tuần qua, Moscow đã thiết lập hành lang nhân đạo ở tỉnh Idlib.

Tiến sĩ Duy Cường tặng cha nuôi Ngọc Sơn tranh bằng vàng

Dịp lễ Quốc Khánh Việt Nam vừa qua, ca sĩ Ngọc Sơn cùng "trò cưng" Duy Cường và dàn thí sinh Thần tượng bolero đã tổ chức buổi từ thiện ở chùa Giác Lâm tại TP.HCM. Tại đây, cả hai thầy trò đã chuẩn bị những phần quà để giúp đỡ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân khiếm thị.

Duy Cường nhận ca sĩ Ngọc Sơn làm cha nuôi và tặng người cha nuôi của mình bức tranh bằng vàng.

Ngọc Sơn cho biết, anh phải thức trắng đêm bay từ Indonesia từ 1h sáng về Việt Nam để kịp việc buổi từ thiện. Những món quà của Ngọc Sơn mang đến nhiều động lực về tinh thần lẫn vật chất cho bà con. Đây cũng là hoạt động mà giọng ca Hát nữa đi em thường xuyên tổ chức, giúp đỡ những người khó khăn và có hoàn cảnh không may. Trong buổi từ thiện, Ngọc Sơn thể hiện hai ca khúc nổi tiếng "Lòng mẹ", "Tình cha" và nhận đuọc rất nhiều sự ủng hộ, yêu thích của bà con.

Ngoài mục đích từ thiện, tại chùa Giác Lâm, Ngọc Sơn đã làm lễ nhận Duy Cường - Quán quân Thần tượng bolero 2018 làm con nuôi. Duy Cường còn tặng Ngọc Sơn một bức tranh làm bằng vàng khắc chữ "Cha". Duy Cường chia sẻ, từ khi đăng quang ngôi vị quán quân anh đều nhận show và cát sê của show tham gia đều không sử dụng cho cá nhân, mà tích luỹ để tặng cho ba Ngọc Sơn một món quà ý nghĩa.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/9/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an quận Tây Hồ tổ chức hội nghị tổng kiểm tra
Chiều ngày 15/3/2024, CA quậnTây Hồ đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tổng điều tra cơ bản, tuyên truyền vận động và kiểm tra, xử lý đối với tất cả các xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp, xe mô tô kéo theo xe khác, vật khác trên địa bàn.

Tin mới

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.