Thứ sáu, 29/03/2024 00:39 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/7/2018

MTĐT -  Thứ ba, 31/07/2018 09:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/7/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

TNGT thảm khốc ở Quảng Nam: Tiếng khóc xé lòng của cô dâu trẻ

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc tại Quảng Nam, năm người ruột thịt trong gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long (SN 1990, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) cùng 8 người thân tử vong trong khi 4 nạn nhân khác đang nguy kịch…

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/7/2018: Cô dâu Lê Thị Y. khóc lặng tại nhà chồng ở Quảng Trị.

Trưa qua (30/7), đường vào thôn nghèo Lương Điền (xã Hải Sơn) phủ bóng tang thương, vang vọng tiếng khóc nghẹn. Gian chính căn nhà cấp 4 của chú rể Long như hết chỗ với 3 cỗ quan tài của anh Long, bà Ngô Thị Bê (SN 1960, mẹ anh Long) và cháu Nguyễn Thư Kỳ (7 tuổi, cháu ruột của anh Long). Trong 13 nạn nhân tử vong, có đến 5 người là ruột thịt của chú rể. Riêng thi thể ông Nguyễn Khắc Mỹ (SN 1964, chú ruột anh Long) và chị Nguyễn Thị Nhung (SN 1987, chị gái Long) được đưa về nhà riêng.

Nghe hung tin, ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân đã đến các gia đình gặp nạn để động viên an ủi, dựng rạp và chuẩn bị lo hậu sự cho những người xấu số. Nhà của các nạn nhân nằm khá sát nhau nên nỗi đau càng chồng chất. Cả thôn nghèo chìm trong tang tóc.

Xe máy đấu đầu, 2 người nguy kịch

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào chiều ngày 30/7, trên đường Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM khiến hai người đàn ông nhập viện trong tình trạng bị thương rất nặng.

Vụ tai nạn khiến hai xe máy nằm đè lên nhau, phần đầu hai xe hư hỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 59P1 - 172.78 do một người đàn ông điều khiển từ đường Nguyễn Oanh về hướng QL1. Khi tới trước số 425 thì bất ngờ va chạm với xe máy BKS: 59V2 - 116.53 do một người khác cầm lái đang xin qua đường từ hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến hai xe máy nằm đè lên nhau, phần đầu hai xe hư hỏng nặng. Hai người đàn ông té ngã ra đường được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

49 quý bà, quý ông "ôm" gần 2 tỷ tiền mặt đến sới bạc

Liên quan đến vụ việc phá sới bạc khủng ở Hà Giang, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, hiện có 49 đối tượng liên quan bị tạm giữ hình sự. Cơ quan công an đang tiến hành phân loại, xác minh các đối tượng và điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện trường sới bạc khủng bị phát hiện, bắt giữ tối 29/7

Trước đó, hồi 19h30 ngày 29/7, Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Công an huyện Vị Xuyên đã triệt phá thành công một sới bạc lớn tại nhà riêng của ông Trần Văn Sáu và bà Lê Thị Hạnh (tại Tổ 14, Thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, Hà Giang). Đây là tụ điểm đánh bạc lớn, tổ chức trong nhà kiên cố, có nhiều cửa ra vào và được canh gác cẩn thận.

Cơ quan Công an đã tạm giữ hình sự 49 đối tượng, thu giữ trên chiếu bạc số tiền 218 triệu đồng tiền mặt và các vật dụng có liên quan phục vụ cho hành vi đánh bạc. Ngoài ra, thu giữ trên người các đối tượng với số tiền hơn 1,6 tỷ đồng cùng nhiều phương tiện ô tô, xe máy khác…

Mục tiêu nào vừa sức với Olympic Việt Nam tại ASIAD?

Tại ASIAD 2018, tuyển Olympic Việt Nam nhận được nhiều kỳ vọng. Liệu thày trò HLV Park Hang-seo có thể tái lập kỳ tích như đã làm ở giải U23 châu Á 2018?

Olympic Việt Nam nhận nhiều kỳ vọng tại ASIAD 2018

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa, Olympic Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại ASIAD 2018. Sau thành công ở giải U23 châu Á 2018 diễn ra hồi đầu năm, thày trò HLV Park Hang-seo nhận rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ. Chính bởi vậy, không quá khó hiểu khi nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập đội hình gồm những cầu thủ tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Trong danh sách 30 cái tên góp mặt ở danh sách sơ bộ, ngoài 4 cầu thủ quá tuổi gồm: Văn Quyết, Anh Đức, Hùng Dũng, Văn Lâm và một vài tân binh như: Văn Lợi, Thành Long, Minh Tuấn, số còn lại đa phần đều là trụ cột ở đội tuyển quốc gia, dày dạn kinh nghiệm thi đấu quốc tế

Hơn một vạn quân nhân Ukraine nghỉ việc vì lương thấp

Theo báo chí Nga, trong sáu tháng đầu năm 2018, 11.000 cán bộ và nhân viên hợp đồng đã chủ động hoặc bị sa thải khỏi các đơn vị quân đội Ukraine.

Theo trang Sputnik, đây là báo cáo của cổng thông tin Ukrmilitary, có tham chiếu đến Bộ Quốc phòng Ukraine.

Quân đội Ucraine - ảnh minh họa Sputnik

Lý do chính để nhân viên quân sự rời khỏi lực lượng vũ trang là mức lương thấp. Điều này được thể hiện bởi hơn một phần ba ( khoảng 36%) số người được phỏng vấn.

Bộ Quốc phòng Ucraine đã giải thích rằng tình hình tài chính đối với quân nhân phục vụ theo hợp đồng trở nên xấu đi sau khi tăng các tiêu chuẩn xã hội trong nước

Justin Bieber và hôn thê đang chuẩn bị "đám cưới trong mơ”

Cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin dường như đang chứng minh cho cả thế giới biết sự nghiêm túc của mình khi đính hôn và từng bước chuẩn bị cho đám cưới.

Hôm Chủ nhật vừa qua, cặp đôi đã gặp gỡ mục sư của họ bên ngoài nhà thờ. Khi trò chuyện với cánh săn ảnh, Justin cũng cho biết kế hoạch tiếp theo anh muốn làm là tổ chức đám cưới với Hailey.

Justin Bieber và Hailey Baldwin gặp gỡ mục sư bên ngoài nhà thờ

Ban đầu, nhiều nguồn tin cho biết Justin và Hailey sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ, thân mật. Tuy nhiên, thông tin mới thì đồn rằng cặp đôi sẽ làm "đám cưới lớn nhất năm" với 500 khách mời, cha của Hailey sẽ làm người tác thành cho cặp đôi nên vợ chồng.

Theo Báo Giao thông (TH)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/7/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.
Bãi nhiệm đại biểu Quốc hội Hoàng Thị Thúy Lan
Sáng 21/3, tại kỳ họp bất thường lần thứ 6, khóa 15, Quốc hội xem xét, quyết định công tác nhân sự thuộc thẩm quyền; trong đó có việc xem xét bãi nhiệm Đại biểu Quốc hội đối với bà Hoàng Thị Thúy Lan.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.