Thứ ba, 19/03/2024 17:41 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 2/9/2018

MTĐT -  Chủ nhật, 02/09/2018 11:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 2/9/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

13 người chết và mất tích do mưa lũ ở Thanh Hóa

Tính đến sáng ngày 1/9, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã có 6 người chết (huyện Mường Lát 4 người, huyện Cẩm Thủy 2 người) và 7 người mất tích (Mường Lát 4 người, Cẩm Thủy 3 người).

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 2/9/2018: Lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đang tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích trong mưa lũ.

Mưa lũ cũng đã làm 6.467 ngôi nhà bị ngập chìm trong nước lũ. Có 208 ngôi nhà bị sập hoàn toàn và 146 ngôi nhà ảnh hưởng do sạt lở đất, đá. Hàng chục điểm trường bị vùi lấp. Không những thế, mưa lũ đã làm sập và cuốn trôi 5 cây cầu trên địa bàn các huyện miền núi. Nhiều tuyến đường QL 15C, 16, 217,217B và các tuyến đường tỉnh bị sạt lở, gây ách tắc giao thông.

Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Thanh Hóa cho biết, từ ngày 28-30/8 trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện mưa lớn và lũ quét, mực nước ở các sông Mã, sông Bưởi vượt cấp báo động III. Trước tình hình này, chính quyền địa phương đã chủ động sơ tán 5.026 hộ dân sinh sống ở khu vực nguy hiểm, ven sông suối, vùng trũng thấp... ở các huyện Quan Hóa, Quan Sơn, Mường Lát, Bá Thước và Cẩm Thủy. Còn tại các huyện, thàng phố có đê sông Mã, sông Bưởi và sông Lèn (huyện Yên Định, Vĩnh Lộc, Thạch Thành, Thiệu Hóa, Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Hà Trung và TP Thanh Hóa) đã chủ động sơ tán 7.288 hộ dân ra khỏi vùng bị ảnh hưởng.

Người đàn ông đi xe máy tử nạn thương tâm dưới gầm xe container

Vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 1/9, tại cầu vượt An Sương, quận 12 (TP.HCM), xe container mang BKS: 51C-597.43 do Hồ Hải (sinh năm 1993, HKTT tại huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ quận Bình Tân về quận 12.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi xe vừa đến địa điểm trên thì xảy ra chạm với xe máy mang BKS: 59G1-698.59 do ông Hoàng Văn Tứ (sinh năm 1969, ngụ quận 12) điều khiển.

Cú va chạm khiến ông Tứ ngã ra đường, bị bánh xe container cán qua người, kéo lê vài mét và tử vong.

Khống chế thanh niên "ngáo đá" uy hiếp người, lên mái nhà cố thủ

Khuya 1/9, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang tiến hành lấy lời khai đối tượng nghi ngáo đá dùng kéo uy hiếp người thân rồi leo lên mái nhà cố thủ suốt nhiều giờ.

Hiện trường vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, người đàn ông (khoảng 30 tuổi) sinh sống ở căn nhà cấp 4, đường Võ Văn Vân, Ấp 3A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM có biểu hiện ngáo đá la hét thất thanh.

Sau đó, người đàn ông cầm cây kéo khống chế, uy hiếp một số người thân trong nhà. Một lúc sau, người đàn ông cởi trần rồi tìm cách leo lên mái nhà cố thủ. Sự việc được thông báo cho công an.

Nguyên nhân khiến Olympic Việt Nam thất bại trên chấm 11m

Chiều 2/9, Olympic Việt Nam đã bị UAE đánh bại ở loạt sút luân lưu với tỉ số 4-3 sau khi hòa 1-1 ở hai hiệp phụ. Đáng chú ý, thủ thành Bùi Tiến Dũng, vốn được đánh giá rất cao không thể cản phá tình huống 11m nào của đối phương.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng bị đối phương bắt bài

Qua quan sát, có thể thấy, cả bốn lần thực hiện của cầu thủ UAE đều nhắm vào góc thấp, xa bên phải khung thành Tiến Dũng. Rõ ràng việc thực hiện cả 4 cú sút vào cùng một vị trí khiến thủ môn bị mất phương hướng phán đoán.

Tuy nhiên, sự việc không đơn giản như vậy. Chắc chắn UAE đã nghiên cứu kỹ cách bắt phạt đền của Dũng. Thủ thành người Thanh Hóa thường có thói quen đổ người tầm trung hoặc tầm cao và rất ít nhoài người tầm thấp. Như vậy, những cú sút tầm thấp sẽ có cơ hội thành công rất cao.

Vụ Đoàn Thị Hương: Cảnh sát Malaysia tìm thêm 2 nhân chứng

Liên quan đến vụ xét xử Đoàn Thị Hương với cáo buộc sát hại công dân Triều Tiên Kim Chol, cảnh sát Malaysia mới đây đã ra thông báo tìm kiếm 2 người phụ nữ mang quốc tịch Indonesia để làm nhân chứng trước toà.

Đoàn Thị Hương được đưa đến toà hôm 16/8

Hãng tin Bernama dẫn lời ông Fadzil Ahmat, cảnh sát trưởng bang Selangor của Malaysia hôm 1/9 cho biết, những người này là Raisa Rinda Salma, 24 tuổi, có hộ chiếu số B2421541 và Dessy Meyrisinta, 33 tuổi, số hộ chiếu B0464727.

Cả 2 được nhìn thấy lần cuối tại khách sạn Flamingo ở quận Ampang, thủ đô Kuala Lumpur và hiện đều "không liên lạc được". Cảnh sát trưởng Fadzil kêu gọi bất cứ ai biết hay có thông tin về những người phụ nữ trên có thể gọi tới văn phòng cơ quan điều tra ở quận Sepang hoặc trình báo ở đồn cảnh sát gần nhất.

Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh lần đầu cùng nhau catwalk

Trong đêm trình diễn thời trang cuối cùng nằm trong chuỗi “Người đẹp thời trang – Hoa hậu Việt Nam”, các Hoa, Á hậu, người đẹp cùng 43 thí sinh vòng Chung kết toàn quốc HHVN xuất hiện lộng lẫy như tiểu thư trong BST “My Portrait” đến từ NTK Lê Thanh Hòa.

Lần đầu tiên, hoa hậu Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh cùng nhau catwalk trong đêm hội thời trang.

Lấy cảm hứng từ 1040 màu sơn rực rỡ MyKolor và tinh lọc từ những đường nét hội họa đa sắc, đa phong chất của danh họa bậc nhất thế kỷ 20 - Pablo Picasso, NTK Lê Thanh Hòa đã sáng tạo ra những bộ cánh mang tên “My Portrait”. Các bức vẽ được áp dụng và cách điệu đa dạng bằng nhiều chất liệu và kỹ thuật thời trang như in, thêu hay đính kết thủ công tỉ mỉ.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã “chơi lớn” khi mời 20 người đẹp cùng trình diễn với vai trò người mẫu trên sàn catwalk. Nhiều gương mặt đã vô cùng quen thuộc tại như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu Thùy Dung, Người đẹp biển - Top 5 HHVN 2016 Đào Hà, Hoa khôi Thúy Vi...

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 2/9/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an quận Tây Hồ tổ chức hội nghị tổng kiểm tra
Chiều ngày 15/3/2024, CA quậnTây Hồ đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tổng điều tra cơ bản, tuyên truyền vận động và kiểm tra, xử lý đối với tất cả các xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp, xe mô tô kéo theo xe khác, vật khác trên địa bàn.

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...