Thứ tư, 24/04/2024 06:34 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/4/2019

MTĐT -  Thứ năm, 25/04/2019 08:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/4/2019 Tin tức pháp luật, tin tức tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

Thủ tướng phân công 4 Bộ trưởng chuẩn bị Phiên họp thứ 34 của UBTVQH

Thủ tướng Chính phủ đã phân công Bộ trưởng các Bộ liên quan chuẩn bị những nội dung thuộc trách nhiệm để báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội tại Phiên họp thứ 34.

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ phân công Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư chuẩn bị Báo cáo của Chính phủ đánh giá bổ sung kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 và tình hình triển khai thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu năm 2019; phối hợp chuẩn bị Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đầu tư công.

Bộ trưởng Bộ Tài chính chuẩn bị Báo cáo của Chính phủ về đánh giá bổ sung kết quả thực hiện ngân sách nhà nước năm 2018 và tình hình triển khai thực hiện ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2019; Tờ trình của Chính phủ về việc bổ sung có mục tiêu từ ngân sách trung ương cho ngân sách địa phương kinh phí quản lý, bảo trì đường bộ địa phương; Tờ trình của Chính phủ về việc bổ sung dự toán ngân sách nhà nước năm 2019 (vốn ngoài nước) cho tỉnh Hà Tĩnh; Tờ trình của Chính phủ về quyết toán ngân sách nhà nước năm 2017.

Bộ trưởng Bộ Lao Động - Thương binh và Xã hội chuẩn bị Dự án Bộ Luật Lao động (sửa đổi); Báo cáo thuyết minh của Chính phủ về việc gia nhập Công ước số 98 của Tổ chức Lao động quốc tế về áp dụng những nguyên tắc của quyền tổ chức và thương lượng tập thể.

Bộ trưởng Bộ Nội vụ chuẩn bị Tờ trình của Chính phủ về việc thành lập một số đơn vị hành chính dưới tỉnh thuộc tỉnh Đồng Nai: thị trấn Dầu Giây thuộc huyện Thống Nhất; thị trấn Nhơn Trạch thuộc huyện Nhơn Trạch; 6 phường thuộc thành phố Biên Hòa.

Báo động tai nạn giao thông trên cao tốc TP HCM - Trung Lương

Từ đầu năm 2019 đến nay, khi trạm thu phí trên đường cao tốc TP HCM - Trung Lương (Tiền Giang) ngưng hoạt động, số phương tiện ô tô các loại đi vào tuyến đường này tăng từ 30-40% so với trước đây.

Mật độ phương tiện tăng cao cùng với tình trạng lưu thông không đúng vận tốc quy định, đi sai làn đường và phương tiện kém an toàn đã dẫn đến các sự cố giao thông tăng cao.

Chỉ trong 3 tháng đầu năm  nay, trên đường cao tốc và 2 nhánh dẫn vào đường cao tốc dù chỉ khoảng 15km nhưng đã xảy ra 5 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm chết 5 người,  bị thương 1 người.

Đặc biệt trên 2 tuyến đường dẫn vào đường cao tốc đã xảy ra 4 vụ tai nạn giao thông làm chết 4 người. Ngoài ra, số vụ va quệt, phương tiện hư hỏng trên đường cao tốc gây ùn ứ giao thông xảy ra thường xuyên.

Người dân sống ven tuyến đường dẫn vào đường cao tốc TP HCM - Trung Lương còn cho biết, tình trạng sản xuất, kinh doanh lấn chiếm lòng lề đường, nhất là tổ chức rửa xe ven lề đường cũng là nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông.

Bắt nghi can sát hại 3 người tại Bình Dương

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người tử vong ở Bình Dương, rạng sáng nay (25/4), Công an đã bắt giữ nghi can gây án.

Rạng sáng nay, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được nghi can sát hại 3 người tại một ngôi nhà thuộc khu phố Tân Ba, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương ngày 24/4.

Danh tính nghi can được công an cho biết là Trần Trọng Luận, 34 tuổi. Theo thông tin ban đầu, đối tượng là hàng xóm của chủ nhà bị sát hại.

Đánh bại MU, Man City vượt lên dẫn đầu cuộc đua vô địch Premier League

Trận derby Manchester đã khởi đầu với thế cuộc giằng co khi đôi bên nhập cuộc thận trọng, với lối chơi đầy toan tính. Tuy nhiên, MU chỉ đủ sức gây khó dễ cho Man City khoảng 30 phút, trước khi rơi vào thế bị động và để cho đối thủ từ từ gia tăng sức ép.

Ngay trước giờ nghỉ, Raheem Sterling suýt nữa mở tỷ số cho Man City khi cầm bóng vượt qua vòng vây của 3 cầu thủ MU trong vòng cấm địa rồi tung cú dứt điểm cận thành. May cho đội chủ sân Old Trafford, thủ môn David De Gea đã có phản xạ xuất sắc.

Sang hiệp 2, điều gì phải đến cũng đến, khi Man City chuyển hóa thế trận lấn lướt thành bàn thắng mở tỷ số ở phút 54. Bernardo Silva là người lập công, với cú sút không quá mạnh nhưng bất ngờ và hiểm hóc về góc gần.

Sau bàn mở tỷ số của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Man City suýt nữa nhân đôi cách biệt khi Sergio Aguero dứt điểm trúng cột dọc. Còn MU thì bỏ lỡ 2 cơ hội để san bằng tỷ số của Jesse Lingard và Paul Pogba.

Để rồi, số phận trận derby Manchester được định đoạt ở phút 66. Man City có pha phản công sắc bén, Raheem Sterling bứt tốc vượt qua một loạt cầu thủ áo đỏ, trước khi kiến tạo cho Leroy Sane ấn định chiến thắng 2-0.

Giành chiến thắng 2-0 trước MU ở trận đấu bù vòng 31, Man City chiếm ngôi đầu bảng và chính thức vượt lên dẫn trước Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Sau 35 trận, Man City đang có 89 điểm còn Liverpool có 88 điểm.

“Thần sấm” Chris Hemsworth: “Avengers: Endgame giúp chúng tôi trở thành gia đình”

Tại buổi công chiếu siêu phẩm Avengers: Endgame, Chris Hemsworth đã bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn khi được nhận vai Thần sấm Thor trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Đồng thời, anh cũng có những chia sẻ về khoảng thời gian quay phim.

"Dàn diễn viên đã thực sự trở thành một gia đình. Đây không còn chỉ là công việc, chúng tôi đã trở nên thân thiết hơn thế", nam diễn viên chia sẻ, "Tôi thực sự cảm thấy biết ơn vì đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng với tất cả mọi người. Những giây phút tại phim trường luôn rất đặc biệt đối với tôi".

"Vai diễn Thor đã mở ra nhiều cánh cửa và cơ hội mới cho tôi, giúp tôi có được thành công và chỗ đứng nhất định trong làng giải trí này", nam diễn viên nói thêm.

Trước đó, Chris Hemsworth đã tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với vai diễn Thần sấm sau khi Avengers: Endgame kết thúc.

Siêu phẩm Avengers: Endgame sẽ ra mắt khán giả vào ngày 26/4/2019.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/4/2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới