Thứ sáu, 19/04/2024 00:44 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 14/9/2018

MTĐT -  Thứ sáu, 14/09/2018 13:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 14/9/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Phát hoảng 2 công nhân rơi từ độ cao xuống đất tử vong

Vào khoảng 15h ngày 13/9, tại Công ty cổ phần sửa chữa tàu biển Nosco Vinaline (thôn 4, xã Tiền Phong, Thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm 2 công nhân thiệt mạng.

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 14/9/2018: Khu vực xảy ra vụ tai nạn ở Công ty cổ phần sửa chữa tàu biển Nosco Vinaline.

Tại thời điểm trên, 2 công nhân đang đứng trên xe cẩu nâng để thực hiện sửa chữa tàu thì bất ngờ cabin bị tuột, va đập vào nhiều vật cứng trước khi rơi xuống đất. Nạn nhân ngay lập tức đã được đưa tới Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (thành phố Uông Bí) cấp cứu, nhưng đã tắt thở trước đó do chấn thương quá nặng.

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh cho biết, tính của 2 nạn nhân được xác định là Phạm Văn Chuộng (sinh năm 1979, trú quán tại phường Đại Yên, thành phố Hạ Long) và Nguyễn Văn Hậu (sinh năm 1987, ở xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh).

Va chạm với xe container, ô tô tải "phơi bụng" giữa đường

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 13/9, trên QL1A thuộc khu vực quận Bình Tân, TP.HCM khiến chiếc xe tải lật ngang đường, giao thông ùn ứ nhiều giờ.

Hiện trường vụ tai nạn 

Theo thông tin ban đầu, thờ điểm trên, xe container mang BKS: 51C - 633.87 di chuyển trên QL1A theo hướng từ An Lạc về An Sương. Khi tài xế cho xe đổ dốc cầu vượt Gò Mây thì xe bị mất lái đã tông vào ô tô tải BKS: 51C - 783.52 đang chạy cùng chiều phía trước.

Cú tông mạnh khiến xe tải lật ngang đường. Xe container tiếp tục đâm hàng loạt dải phân cách bằng bê tông rồi lao sang làn đường xe hai bánh tông vào thành cầu. Vụ tai nạn khiến nhiều người một phen kinh hoàng. Một người đàn ông đi xe máy bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu do bị dải phân cách văng trúng. 

Truy bắt hung thủ cướp tiền tại ngân hàng Vietinbank ở Tiền Giang

Tối 13/9, Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang có mặt hiện trường, trực tiếp chỉ đạo các lực lượng khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ cướp ngân hàng. Đồng thời chỉ đạo trích xuất camera an ninh tại Phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank, chi nhánh xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành và một số hộ dân khu vực lân cận để nhận dạng đối tượng cướp.

Phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank bị cướp khoảng 1 tỷ đồng. Ảnh cắt từ camera an ninh

Theo điều tra bước đầu, khoảng 16h cùng ngày, 1 thanh niên trùm kín mặt điều khiển mô tô đi đến Phòng giao dịch Vietinbank, chi nhánh xã Tân Lý Tây. Sau khi dừng xe ngoài cổng, đối tượng đi thẳng vào bên trong Phòng giao dịch và rút một vật giống súng ngắn uy hiếp nhân viên ngân hàng và yêu cầu nhân viên phải bỏ tiền vào túi xách.

Khi lấy được số tiền khoảng 1 tỷ đồng, đối tượng nhanh chóng tẩu thoát ra xe chạy về hướng Long An.

Từ chối mọi đề nghị, đây mới là bến mơ của Quang Hải

Hôm 13/9, Man City đã rước cúp vô địch Ngoại hạng Anh sang Việt Nam. Trong khuôn khổ buổi giao lưu, ông bầu Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch ngân hàng SHB, đơn vị chủ trì thương vụ trên cho biết, trong tương lai, nếu Nguyễn Quang Hải được Man City hay các đội bóng Anh nói chung có lời mời, ông rất ủng hộ Quang Hải xuất ngoại.

Quang Hải đang là ngôi sao sáng giá bậc nhất của bóng đá Việt Nam

“Với Quang Hải, nếu trong vòng 2-3 năm tới nhận được lời mời của CLB Man City hoặc bóng đá Anh nói chung thì chúng tôi rất ủng hộ. Nếu Quang Hải có điều kiện được sang thi đấu ở Anh, đó sẽ là tấm gương tốt cho các cầu thủ trẻ học hỏi và phấn đấu”, bầu Hiển nói thêm.

Bầu Hiển và Ngân hàng SHB đang là đối tác chiến lược của đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Dựa trên mối quan hệ này, việc Quang Hải có cơ hội khoác áo Man City tuy còn rất xa nhưng không quá viển vông. Đương nhiên, tất cả còn phụ thuộc vào những bước tiến của Hải thời gian tới.

Hé lộ kế hoạch đảo chính Mỹ bàn với sỹ quan Venezuela

Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tham gia một vài cuộc họp bí mật với nhiều sỹ quan quân đội đến từ Venezuela, bàn kế hoạch lật đổ Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro. Đây không phải đồn đoán mà là thông tin được 11 quan chức Mỹ đang làm việc và đã về hưu cùng một cựu chỉ huy quân đội của Venezuela hé lộ cho tờ Washington Post.

Người dân Venezuela chờ mua thực phẩm trợ cấp của Chính phủ tại Thủ đô Caracas

Báo Washington Post dẫn lời các nguồn tin cho biết, những sỹ quan quân đội Venezuela (biến chất) đã có âm mưu đảo chính từng nhiều lần tìm cách tiếp cận Chính phủ Mỹ dưới thời Tổng thống Barack Obama nhưng chỉ nhận lại cái lắc đầu.

Họ án binh bất động cho đến khi Tổng thống Mỹ Donald Trump ra tuyên bố hồi tháng 8 năm ngoái rằng, Washington có “lựa chọn quân sự” đối với Venezuela. Chính tuyên bố này đã kích thích những quan chức quân đội Venezuela đang nhen nhóm ý định đảo chính tiếp cận Nhà Trắng một lần nữa.

Phạm Băng Băng đứng chót trong danh sách sao "có trách nhiệm xã hội"

Trong một nghiên cứu về trách nhiệm xã hội của các nhân vật nổi tiếng Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông mới đây, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã được xếp cuối cùng. Điều này khá dễ hiểu khi thời gian qua, nữ diễn viên vướng nghi vấn trốn thuế và đã "mất tích" suốt 3 tháng qua.

Phạm Băng Băng được cho là sao nữ thiếu trách nhiệm đối với xã hội sau scandal trốn thuế.

Theo đó, báo cáo Trách nhiệm xã hội của Ngôi sao Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc 2017-2018 xếp hạng các ngôi sao dựa trên ba tiêu chí chính: Công việc phim ảnh và truyền hình, hoạt động từ thiện và hành vi của họ. Các ngôi sao được tính theo thang điểm 100. Nam diễn viên - đạo diễn Từ Tranh xếp vị trí đầu tiên với 78.08 điểm. Ba thành viên của nhóm nhạc thiếu niên TFBoys và Trương Nghệ Hưng xếp trong top 5.

Phạm Băng Băng là nữ diễn viên xếp trong top những diễn viên có thu nhập cao và phát triển sự nghiệp của mình cả ở trong và ngoài nước. Thế nên, việc cô xếp thứ 100 trong các nhân vật nổi tiếng gây sốc với người hâm mộ. Càng không tương thích hơn khi bạn trai cô là nam diễn viên Lý Thần xếp thứ 7 với số điểm 61,8. 

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 14/9/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.