Thứ năm, 18/04/2024 18:50 (GMT+7)

Sạt lở vùi lấp 18 người ở Hòa Bình: Thêm 1 nạn nhân được tìm thấy

MTĐT -  Thứ năm, 12/10/2017 20:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lực lượng chức năng tỉnh Hòa Bình vừa tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân trong số 18 người bị vùi lấp sau trận sạt lở đất kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng 12/10.

Liên quan đến vụ sạt lở đất vùi lấp 18 người ở Hòa Bình, chiều 12/10, ông Đinh Công Sứ - Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc cho biết, lực lượng chức năng đã đưa được thêm 1 người bị đất vùi lấp ra ngoài nhưng người này cũng đã tử vong. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng tìm kiếm đã tìm được 9 thi thể nạn nhân. 

Hiện trường vụ sạt lở đất.

Theo ông Sứ, huyện đã hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân tất cả các khâu chuẩn bị hậu sự. UBND tỉnh Hòa Bình hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân 5 triệu đồng/người, UBND huyện hỗ trợ 3 triệu đồng/nạn nhân. Bên cạnh đó, các tổ chức cá nhân Trung ương và địa phương cũng đã có những hình thức hỗ trợ vật chất và tinh thần cho người dân.

Lực lượng chức năng sử dụng máy móc thiết bị dò tìm, camera, máy dò nhiệt, để tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích

Theo thống kê sơ bộ, ngoài 4 gia đình có người mất tích, còn 40 hộ bị ảnh hưởng về tài sản, hoa màu, vật nuôi.

Trước đó, vào 1h30 ngày 12/10, do mưa lớn nên tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, một vụ sạt lở nghiêm trọng đã xảy ra, vùi lấp 18 người và nhiều nhà dân.

Các thiết bị máy móc dò tìm, máy dò nhiệt được huy động đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân đang mất tích


Ông Đinh Văn Hòa, Giám đốc Sở Tài nguyên – Môi trường tỉnh Hòa Bình – đã trực tiếp ở hiện trường vụ sạt lở cùng lãnh đạo tỉnh và các lực lượng chức năng, bộ đội, công an… chỉ đạo và tiến hành cứu hộ.

Lực lượng chức năng sử dụng chó nghiệp vụ để tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích.


Đến chiều 12/10, lực lượng tìm kiếm đang tích cực sử dụng máy móc thiết bị dò tìm, camera, máy dò nhiệt, chó nghiệp vụ để tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích. Xung quanh khu vực xảy ra sạt lở đã bị lực lượng chức năng phong tỏa.

Bạn đang đọc bài viết Sạt lở vùi lấp 18 người ở Hòa Bình: Thêm 1 nạn nhân được tìm thấy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.