Thứ sáu, 19/04/2024 16:07 (GMT+7)

“Không thực hiện được lời hứa' ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn từ chức

MTĐT -  Thứ hai, 08/01/2018 15:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM đã nộp đơn xin từ chức do không dọn được vỉa hè.

Nguồn tin của VietNamNet xác nhận, tại cuộc họp kiểm điểm thường trực UBND quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận, đã bất ngờ nộp đơn xin từ chức.

Trong đơn, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, được phân công làm Phó chủ tịch phụ trách mảng đô thị từ tháng 3/2016.

Ngay khi nhận nhiệm vụ, ông nhận thấy vấn đề trật tự vỉa hè, lòng lề đường là nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung giải quyết dứt điểm bởi vấn đề này đã tồn tại hàng chục năm nay không giải quyết được trong khi quận 1 là bộ mặt của thành phố.

Ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1, TP HCM

Vnexpress đưa tin, trong quá trình triển khai lập lại trật tự vỉa hè từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2017, quận 1 đã tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa khắp cả nước, được Thủ tướng đánh giá cao và giao các địa phương thực hiện.

"Quá trình xử lý lấn chiếm vỉa hè lòng đường đã đụng chạm đến lợi ích to lớn hàng nghìn tỷ của các chủ bãi giữ xe, nhà hàng, khách sạn, các hộ kinh doanh mặt tiền... và một bộ phận không nhỏ cán bộ cộng sinh trong đó", ông Hải viết trong đơn.

Báo tuổi trẻ dẫn tin, ông Hải cho biết khi nhìn lại ông thấy mình "không thực hiện được lời hứa trước nhân dân và kỳ vọng của đồng chí lão thành cách mạng sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này. Vì vậy, tôi xin từ chức".

Trước đó, ngày 20/2/2017, ông Đoàn Ngọc Hải đã cùng đoàn công tác xử lý vi phạm trật tự đô thị và tuyên bố: "Từ đây đến cuối năm không làm được, tôi sẽ cởi áo về vườn không làm nữa, chứ không làm theo phong trào, đánh trống bỏ dùi, để nổi tiếng".

T/H

MTĐT

Bạn đang đọc bài viết “Không thực hiện được lời hứa' ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn từ chức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.