Thứ bảy, 27/04/2024 04:39 (GMT+7)

Hội thảo quốc tế trực tuyến về ứng phó và phục hồi sau Covid-19

Hà Thắm -  Thứ năm, 02/07/2020 18:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 02/7/2020 Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và Hội ngành nước Úc (AWA) đã phối hợp tổ chức Hội thảo quốc tế trực tuyến về ứng phó và phục hồi sau đại dịch COVID-19.

Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo VWSA, AWA cùng hơn 100 đại biểu đến từ các doanh nghiệp ngành nước của Việt Nam và Úc.

Lãnh đạo và cán bộ văn phòng VWSA tham dự Hội thảo trực tuyến

Hội thảo diễn ra bằng cả hai ngôn ngữ Việt – Anh. 11 bài tham luận đã được các diễn giả trình bày tại Hội thảo về các vấn đề duy trì và phát triển hoạt động của doanh nghiệp trong và sau đại dịch COVID-19 như: các thách thức do đại dịch gây ra đối với các doanh nghiệp ngành nước; Triển khai thực hiện chương trình cấp nước an toàn trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19; Kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch phục hồi sau COVID-19; Các biện pháp đảm bảo an toàn cho cán bộ, người lao động trong hoạt động cấp nước, hoạt động thoát nước và sử lý nước thải; Các giải pháp ứng phó với đại dịch kinh nghiệm từ ÚC và Việt Nam; Hỗ trợ những đối tượng gặp khó khăn trong đại dịch….

Một số bài trình bày tại Hội thảo

Hoạt động này là một phần của chương trình hợp tác giữa Hội Nước Úc và Hội Cấp thoát nước Việt Nam để kết nối ngành nước của hai quốc gia, chia sẻ kinh nghiệm nhằm mục tiêu cung cấp nước an toàn, an ninh, bền vững và hiệu quả.

Bạn đang đọc bài viết Hội thảo quốc tế trực tuyến về ứng phó và phục hồi sau Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới