Thứ bảy, 20/04/2024 10:59 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/11/2018

MTĐT -  Thứ bảy, 03/11/2018 07:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/11/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Tai nạn chết người, cầu Nhật Tân ùn tắc trong đêm

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h tối nay trên cầu Nhật Tân hướng vào trung tâm TP giữa xe tải BKS 29C-405.02 và xe máy hiệu Wawe trắng không BKS.

Xe tải chạy từ đường Võ Nguyên Giáp đến đầu cầu Nhật Tân (địa phận xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh) thì va chạm với xe máy.

Vụ tai nạn khiến nam thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, các mảnh vỡ xe máy văng trên cầu, nạn nhân nằm giữa cầu cách xe máy khoảng 5m.

Vụ tai nạn khiến giao thông hướng vào trung tâm TP Hà Nội ùn tắc cục bộ khoảng 1km trong đêm. Công an và CSGT quận Tây Hồ đã có mặt phong toả hiện trường và phân luồng giao thông.

Đến 22h30, giao thông trên cầu vẫn ùn tắc, các xe di chuyển chậm. Hàng chục người đứng 2 bên cầu xem vụ tai nạn.

Nạn nhân khoảng 20 tuổi, trên người không có giấy tờ tuỳ thân, tài xế xe tải đã đến trình diện tại công an phường.

TPHCM: Nhiều hộ dân bị mất nước do ống nước bị rò rỉ

Ngày 2/11, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn cho biết, đường ống D1500 mm Bình Thái – Bình Lợi đang xảy ra sự cố rò rỉ nước. Để phục vụ công tác sửa chữa đường ống, công ty sẽ tạm thời ngưng cấp nước nên người dân thành phố Hồ Chí Minh cần kịp thời có kế hoạch dự trữ nước.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn sẽ tiến hành thực hiện điều chỉnh chế độ vận hành của nhà máy nước để đảm bảo an toàn cho tuyến ống và phục vụ công tác sửa chữa đường ống.

Do đó, một số khu vực cuối nguồn sẽ xảy ra tình trạng nước yếu, cúp nước cục bộ tại Q.Gò Vấp ở các P.10, 11, 16 và một phần P.7; Q.12 sẽ cúp nước ở các phường An Phú Đông, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Hiệp Thành, Tân Thới Hiệp.

Ngoài ra, Tổng công ty cũng dự kiến thời gian từ 21 giờ ngày 2.11 đến 5 giờ hôm sau và từ 21 giờ ngày 3.11 đến 5 giờ hôm sau sẽ tiến hành khắc phục sự cố bằng việc đóng van cô lập tuyến ống D1500 mm Phạm Văn Đồng.

Ngoài ra, tại một số khu vực cũng sẽ gián đoạn ngưng cấp nước hoặc nước yếu: Q.Gò Vấp: P.1, 3, 4, 5, 7, 10, 11, 16, 17 (nước yếu phường 6, 13, 15); Q.Bình Thạnh: P.11, 12, 13, 28; Q.Tân Bình: Nước yếu P.2; Q.Thủ Đức: Nước yếu P.Bình Chiểu, Linh Tây, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước.

Rơi máy bay tại Indonesia: Phát hiện các lỗi nhỏ ở máy bay Boeing 737-MAX 8

Ngày 2/11, Bộ Giao thông Indonesia đã tiến hành kiểm tra mức độ an toàn máy bay của hãng hàng không Lion Air, trong đó phát hiện một số lỗi "nhỏ" ở hai máy bay Boeing 737-MAX 8 cùng loại với máy bay gặp nạn cách đây 4 ngày.

Theo thông báo của bộ trên, cơ quan chức năng Indonesia đã kiểm tra tổng cộng 10 máy bay mới được hai hãng hàng không Lion Air và Garuda đưa vào sử dụng.

Trong số những lỗi được phát hiện, có một máy bay Boeing 737-MAX 8 gặp vấn đề về màn hình hiển thị trong buồng lái liên quan đến hệ thống cảm biến được dùng để tính toán tốc độ bay và độ cao của máy bay, mà theo nhận định của một chuyên gia phân tích, lỗi này có thể tương tự với lỗi đã được báo cáo của máy bay 737-MAX 8 đã rơi xuống biển hôm 29/10, khiến toàn bộ 189 người trên máy bay thiệt mạng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng Indonesia còn phát hiện lỗi kỹ thuật trong hệ thống ổn định bay của một máy bay khác cùng loại. Cả hai máy bay này đều thuộc sở hữu của Lion Air và theo cơ quan chức năng, các bộ phận này đều cần phải được thay mới.

Trấn Thành chính thức gia nhập phim mùa Tết

Mùa Tết vốn là mùa của các diễn viên hài tham gia các dự án điện ảnh. Năm nay Trấn Thành đã gia nhập thị trường phim Tết với dự án Cua lại vợ bầu.

Cua lại vợ bầu xoay quanh câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh thình lình xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Vậy mối tình tay ba này sẽ đi về đâu?

Đây cũng là dự án Trấn Thành hợp tác cùng đạo diễn Nhất Trung kể từ phim Bệnh viện ma. “Tôi là người luôn có nhiều cảm hứng với các chủ đề về gia đình, tình thân. Tết là thời gian luôn mang ý nghĩa về sự sum họp của gia đình, vậy nên tôi trộm nghĩ hẳn sẽ không có thời điểm nào thích hợp hơn là Tết để Cua lại vợ bầu đến với khán giả” - đạo diễn Nhất Trung chia sẻ.

Dù Trấn Thành là một trong các nghệ sĩ có khả năng biến hóa khôn lường trên các thước phim điện ảnh nhưng với thị trường phim Tết thì anh vẫn còn “bỡ ngỡ”. Mặt khác, cái tên Trấn Thành góp mặt trong dòng phim Tết sẽ khiến anh dễ bị so sánh với nhiều anh chị đồng nghiệp khác.

Tuyên 10 năm tù kẻ tra tấn dã man nữ giúp việc

Ngày 2/11, tại phiên xét xử sơ thẩm, Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt 10 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Thị Hà (còn gọi là Nga, SN 1979, phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, cuối năm 2015, chị Y Nhiêu (SN 1995, huyện Đắk Glei, Kon Tum) đến giúp việc nhà cho bà Nga. Trong thời gian này, chị Y Nhiêu và một số người bạn khác đã tham gia bán dâm theo lời rủ rê của bị cáo Nga.

Bị cáo Nga thường xuyên sử dụng và mua ma túy về nhà để sử dụng chung với những “người làm” của mình. Lúc chị Y Nhiêu có thai, bị cáo Nga  đã dùng đèn khò phun lửa vào đầu và tai chị, gọi chị Y Nhiêu vào phòng ngủ rồi dùng chân đạp vào bụng chị Y Nhiêu dẫn đến sẩy thai.

Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra đưa Y Nhiêu đến nơi mà Y Nhiêu khai đã chôn cất thai nhi để tiến hành thu mẫu giám định AND thì không tìm thấy.

Khoảng tháng 6/2018, do nghi ngờ Y Nhiêu trộm cắp tiền, vàng của mình nên sau khi đã sử dụng ma túy đá, bị cáo Nga  đã nhiều lần  đánh chị Y Nhiêu tổng cộng 13 lần, gây tổn hại đến 72% sức khỏe.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/11/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nga: Cá heo chết hàng loạt bí ẩn tại Biển Đen
Trong vài tuần qua, số xác cá heo mà người dân địa phương tìm thấy trên bờ biển Anapa đã lên đến hàng chục con. Xác những chú cá heo này đã được gửi đi giám định pháp y để xác định nguyên nhân.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ