Thứ bảy, 20/04/2024 08:52 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 26/12/2018

MTĐT -  Thứ tư, 26/12/2018 08:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 26/12/2018: Tin tức pháp luật, tin tức tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao…

Kỷ niệm 125 năm hình thành và phát triển Đà Lạt

Bắt đầu từ hôm nay cho đến ngày 29/12, tại Lâm Đồng sẽ diễn ra chuỗi hoạt động kỷ niệm 125 năm hình thành và phát triển thành phố Đà Lạt.

Có 4 sự kiện chính là: Công bố Đề án xây dựng thành phố Đà Lạt trở thành thành phố thông minh; tuyên dương 125 gương điển hình tiêu biểu; triển lãm thành tựu khoa học - văn hóa - xã hội của Đà Lạt; chương trình biểu diễn nghệ thuật "Đà Lạt dào dạt những mùa hoa".

Cháu bé 3 tuổi tử vong do vật thể cứng từ chung cư rơi trúng đầu

Vụ việc thương tâm trên xảy ra vào chiều 25/12, tại chung cư Lotus House (ở phường Quang Trung, TP.Vinh, Nghệ An).

Một số nhân chứng tại chung cư này cho biết, vào khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, cháu bé 3 tuổi được người mẹ (chưa rõ danh tính 2 mẹ con) sống ở chung cư cao 17 tầng này cho chơi cầu trượt dưới sân chung cư, sát khu vực lối ra của chung cư.

Khi cháu bé đang chơi thì bất ngờ một vật thể cứng từ trên cao rơi xuống trúng đầu, khiến cháu bé bị thương rất nặng, máu chảy nhiều. Cháu bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Trao đổi với báo Thanh niên, ông ông Hà Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường Quang Trung cho biết, nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. “Hiện chúng tôi chỉ mới biết vật rơi xuống trúng đầu cháu bé là vật thể cứng, chưa rõ đó là gạch hay mảng vữa bê tông và từ tầng nào rơi xuống", ông Sơn nói.

Cái giá phải trả cho những kẻ mua bán trẻ em

Hơn 10 năm tù là cái giá phải trả cho người đàn bà Moong Thị Mùi (xã Hữu Kiệm, Kỳ Sơn, Nghệ An) đã 2 lần dụ dỗ trẻ em bán sang Trung Quốc.

Bên ngoài trại giam, Gút Thị Tha cũng đang sống trong những ngày thấp thỏm. Cách đây không lâu, người phụ nữ này nghe theo lời xúi giục của các đối tượng buôn người, đưa đứa trẻ chưa đầy 2 tuần tuổi bán sang Trung Quốc.

Vài ngày tới, Gút Thị Tha cũng sẽ bị công an triệu tập về tội mua bán trẻ em. Khi đó, những miệng ăn trong gia đình sẽ phải trông chờ vào Póc (chồng của Tha), một thanh niên hơn 20 tuổi nhưng đang là lao động chính nuôi cha mẹ già và hơn chục đứa trẻ, trong đó, 5 đứa là con của Póc, những đứa trẻ còn lại là con em của những người đã chết do bệnh tật và ma túy.

Phong phanh với lớp áo mỏng dưới cái lạnh 10oC, những đứa trẻ dân tộc Khơ Mú vẫn hồn nhiên nô đùa mà không biết rằng số phận của mẹ chúng đã được định đoạt bởi sự nghiêm minh của pháp luật, càng không biết được tương lai của mình sẽ đi đâu về đâu.

Tuyển Việt Nam vẫn lên top tìm kiếm tại Hàn Quốc dù chỉ đá giao hữu

Trận giao hữu Việt Nam - CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình ngày 25/12 không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt mà cả khán giả Hàn Quốc cũng dành sự quan tâm đặc biệt.

Chưa đầy 10 ngày nữa là Asian Cup 2019 sẽ khởi tranh. Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 2 cơ hội cọ sát trước giải là 2 trận đấu gặp ĐT CHDCND Triều Tiên và ĐT Philippines. Dù mất đến ít nhất 4 tuyển thủ, nhưng nhìn chung, các nhân sự còn lại của ĐT Việt Nam vẫn có thể đạt đến kỳ vọng của ông Park. Và trận đấu với Triều Tiên chính là để vị HLV người Hàn thử nghiệm đội hình và năng lực của các cầu thủ ở những vị trí được giao.

Việt Nam lấn lướt CHDCND Triều Tiên ở khả năng kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội rõ nét nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó Tiều Tiên còn nhiều chệch choạc trong lối chơi do mới chỉ tập trung và sử dụng nhiều tình huống bóng bổng nhưng không có độ chính xác cao.

Điều đáng nói là các cầu thủ Việt Nam vẫn chơi với 100% nhiệt huyết và luôn khát khao thể hiện mình từng giây phút có mặt trên sân.

Vì lẽ đó, không khó hiểu khi trận đấu thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người dân Hàn Quốc. Tính đến khi trận đấu kết thúc, từ khóa “Viet North” (Việt Nam - Triều Tiên) đã xếp thứ 6 trên top tìm kiếm của Naver - cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc và thu hút hầu hết lượng truy cập Internet ở đất nước này.

Dương Mịch lên tiếng sau ồn ào ly hôn Lưu Khải Uy

Theo Sina hôm 25/12, sau khi công khai chuyện ly hôn thông qua công ty chủ quản Gia Hành, Dương Mịch đã phá vỡ sự im lặng bằng một cuộc phỏng vấn mới được đăng tải. Dương Mịch đã có những chia sẻ gây chú ý: “Những gì từng xảy ra trước đây, cho dù tốt hay xấu thì giờ chúng đã không còn quan trọng với tôi nữa. Đó đều là chuyện của ngày hôm qua”.

Khi được hỏi về việc liệu Dương Mịch có thay đổi bản thân sau đổ vỡ hôn nhân không, nữ diễn viên điềm tĩnh trả lời: “Tôi không hề thay đổi, tôi vẫn là tôi và sẽ mãi như thế”. Vừa trải qua cuộc ly hôn ồn ào với Lưu Khải Uy, nữ nghệ sĩ 32 tuổi bộc bạch: “Nguyên tắc mà tôi đúc kết được đó là chúng ta có thể làm được những điều vượt ngoài khả năng của chính mình”.

Trước đó, ngày 22/12 công ty đại diện xác nhận cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn thành thủ tục ly hôn. Theo thông báo, cả hai từ vợ chồng trở thành bạn bè, cùng nhau lấy thân phận là người thân để nuôi dưỡng con cái.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 26/12/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...