Thứ sáu, 29/03/2024 07:32 (GMT+7)

Thủ tướng tiếp tục biểu dương phong trào chống rác thải nhựa của Huế

Nguyễn Hiền -  Thứ ba, 11/06/2019 16:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc tiếp tục biểu dương và đánh giá cao tỉnh TT.Huế trong thực hiện phong trào "Ngày Chủ nhật xanh", "Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần".

Ngày 11/6, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trong buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt của tỉnh vào ngày 10/6, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp tục biểu dương về sự chủ động, quyết tâm chống rác thải nhựa trên địa bàn toàn tỉnh.

Theo đó, trong vòng 10 ngày qua, đây là lần thứ 3 Thủ tướng biểu dương phong trào nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc tiếp tục biểu dương và đánh giá cao tỉnh Thừa Thiên Huế trong thực hiện phong trào "Ngày Chủ nhật xanh".

Thủ tướng cho rằng, việc sử dụng chai thủy tinh thay cho chai nhựa sử dụng 1 lần được tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện trong thời gian qua thể hiện quyết tâm rất lớn của lãnh đạo tỉnh cũng như cả hệ thống chính trị trong việc thực hiện phong trào nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần, đồng thời cho rằng mô hình "Ngày Chủ nhật xanh", " Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng một lần", "Nhặt một cọng rác bạn đã làm cho Huế đẹp hơn" cần được nhân rộng và triển khai tại các địa phương khác trên toàn quốc, mang lại môi trường sống trong lành cho mọi người dân.

Trước đó ngày 2/6, Thủ Tướng Chính phủ đã có thư khen Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã chủ động, sáng tạo và quyết tâm hành động mạnh mẽ để thúc đẩy thực hiện phong trào ngày Chủ nhật xanh trên toàn tỉnh làm thay đổi nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, người dân và doanh nghiệp trong công tác bảo vệ môi trường.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã tặng Thủ tướng và lãnh đạo các bộ ngành chai thủy tinh có in logo "Ngày Chủ Nhật xanh" mà tỉnh đang đưa vào sử dụng rộng rãi nhằm thay chai nhựa dùng một lần.

Bạn đang đọc bài viết Thủ tướng tiếp tục biểu dương phong trào chống rác thải nhựa của Huế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.