Thứ sáu, 29/03/2024 02:00 (GMT+7)

Vỡ đường ống, sân bay ở Mỹ ngập nước

MTĐT -  Thứ hai, 08/01/2018 10:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một đường ống nước ở sân bay quốc tế John F. Kennedy, New York bị vỡ làm ngập lụt khu vực ga số 4, nhiều hành lý bị ngập ướt.

Ngày 7/1, sân bay quốc tế John F. Kennedy (JFK) ở thành phố New York đã rơi vào vào tình trạng hỗn loạn do một đường ống nước bị vỡ, làm ngập lụt khu vực ga số 4, trong bối cảnh trận bão tuyết lớn khiến nhiệt độ giá lạnh tại Bờ Đông nước Mỹ lập kỷ lục mới.

Phóng viên TTXVN tại New York cho biết Air India, China Airlines, Delta, Egyptair, El Al, Emirates, Etihad, KLM Royal Dutch, Singapore Airlines, Thomas Cook và Virgin Atlantic là một vài trong số rất nhiều hãng hàng không thể tiếp nhận và trả khách tại ga số 4.

Vnexpress đưa tin, hàng trăm chiếc vali trên sàn nhà ga bị ướt, chúng thuộc về những hành khách bị mắc kẹt do bão tuyết kể từ tuần trước. Một số hành khách đã ngủ tại sân bay khi chờ đợi chuyến bay.

Sân bay quốc tế JFK bị lụt do vỡ ống nước. Ảnh minh họa

Trước sự cố vỡ đường ống xảy ra, sân bay đã phải vật lộn  đối mặt với các hậu quả do bão tuyết. Hàng loạt chuyến bay bị hoãn. Cuối tuần qua, hai máy bay đã va chạm trên đường băng, không có người nào bị thương.

Ít nhất 18 người đã thiệt mạng khi một phần của vùng đông bắc Mỹ trở thành nơi lạnh thứ hai trên Trái đất. Tại đỉnh Washington ở New Hampshire - đỉnh núi cao nhất ở vùng đông bắc Mỹ, nhiệt độ là - 38 độ C với sức gió hơn 144 km/h.

Theo Cơ quan quản lý giao thông của New York và New Jersey, nhiệt độ giá lạnh đang tiếp tục gây ra trục trặc về kỹ thuật và khiến cho hoạt động bay chậm hơn bình thường, dẫn đến hàng khách liên tục bị trễ chuyến bay, nhất là đối với các sân bay quốc tế.

Riêng trong ngày 6/1, đã có 94 chuyến bay tại JFK bị hủy và 17 chuyến phải chuyển hướng do không khí quá lạnh và sự phục hồi sau bão gây ra một loạt vấn đề cho các hãng hàng không cũng như các nhà điều hành bay.

T/H

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết Vỡ đường ống, sân bay ở Mỹ ngập nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.