Thứ bảy, 20/04/2024 15:48 (GMT+7)

Rơi máy bay ở Iran, 66 người thiệt mạng

MTĐT -  Chủ nhật, 18/02/2018 19:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một máy bay của hãng hàng không Iran Aseman đã rơi xuống gần thành phố Semirom, tỉnh Isfahan, khiến toàn bộ 66 người trên khoang thiệt mạng.

Hãng thông tấn Tasnim ngày 18/2 đưa tin, chiếc ATR 72 đã biến mất khỏi màn hình radar tại một khu vực đồi núi trong lúc bay từ thủ đô Tehran tới Yasuj, thủ phủ của tỉnh Kohgiluyeh và Boyer-Ahmad ở phía tây nam.

"Có 50 - 60 người trên máy bay", ông Pir Hossein Koolivand, người đứng đầu Cơ quan Tình trạng khẩn cấp Iran nói. Trong khi đó, kênh truyền hình Press TV của Iran đưa tin có 66 người trên máy bay, gồm 6 thành viên phi hành đoàn.

Một máy bay của hãng hàng không Aseman. (Ảnh: Tasnim)

Semirom nằm cách Yasuj khoảng 80km về phía bắc.

Hiện công tác cứu hộ đang bị cản trở do thời tiết xấu, các trực thăng không thể tiếp cận hiện trường, Tasnim cho biết thêm.

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Rơi máy bay ở Iran, 66 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nga: Cá heo chết hàng loạt bí ẩn tại Biển Đen
Trong vài tuần qua, số xác cá heo mà người dân địa phương tìm thấy trên bờ biển Anapa đã lên đến hàng chục con. Xác những chú cá heo này đã được gửi đi giám định pháp y để xác định nguyên nhân.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ