Thứ tư, 24/04/2024 02:57 (GMT+7)

Hàng chục người vượt lũ lớn đưa người đi cấp cứu

Thật Thiết -  Thứ sáu, 13/10/2017 11:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hàng chục người dân xã Lai Đồng, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ không quản ngại nguy hiểm bơi qua dòng nước lũ để đưa bà cụ đi bệnh viện cấp cứu huyện.

Một đoạn video khoảng 14 phút ghi lại cảnh người dân xã Lai Đồng, huyện Tân Sơn bơi vượt qua dòng lũ lớn để đưa bà cụ đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tân Sơn. Sau khi đăng tải trên Facebook video đã thu hút nhiều sự chú ý, nhiều người đã bày tỏ sự cảm động trước tình người của người dân xã Lai Đồng trước hiểm nguy. 

Người dân dùng cáng khiêng người phụ nữ vượt dòng nước chảy xiết. (Ảnh: Sáu Ngọc)

Ông Đinh Bình Huyên - Chủ tịch xã Lai Đồng, huyện Tân Sơn (Phú Thọ) cho biết, sự việc xảy ra vào hôm qua (11/10) trên địa bàn. Người phụ nữ nằm trên cáng là người dân trên địa bàn xã Tân Sơn (huyện Tân Sơn). Do mưa lớn gây sạt lở đất đá, người phụ nữ này không may bị đất đá chèn phải, bị thương nặng.

“Trước tình ngập lụt, đường đi lại đã bị sạt lở, bị nước lớn tràn qua. Tình thế nguy cấp, chính quyền địa phương đã đứng ra chỉ đạo dân quân, công an xã cùng với một số người dân biết bơi, cho nạn nhân lên cáng khiêng bộ vòng qua đường rừng 8km.

Nhiều người dân không quản ngại khó khăn đưa người phụ nữ vượt sông. (Ảnh: Sáu Ngọc)

Sau đó có đoạn phải tìm chỗ thích hợp, lợi dụng dòng chảy bơi qua sông mới sang được bờ bên kia để đưa người bệnh đi cấp cứu”, ông Huyên cho biết.

Cũng theo ông Huyên, vừa qua trên địa bàn xảy ra mưa to, dẫn đến tình ngập lụt. Tuy không thiệt hại về người, nhưng hoa màu của bà con bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bạn đang đọc bài viết Hàng chục người vượt lũ lớn đưa người đi cấp cứu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới