Thứ sáu, 19/04/2024 22:02 (GMT+7)

Mưa tầm tã, Hạ Long vắng khách, hàng quán mời mãi không ai vào

MTĐT -  Thứ ba, 30/04/2019 16:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mưa nặng hạt kéo dài từ đêm đến trưa nay khiến các điểm du lịch của TP Hạ Long vắng khách, nhiều người đã rục rịch để kết thúc sớm chuyến du lịch vì thời tiết xấu.

Khác với kỳ nghỉ lễ trước, năm nay TP Hạ Long, Quảng Ninh xuất hiện mưa lớn vào đêm qua đến chiều nay vẫn chưa giảm bớt, việc này khiến các đường thuộc khu trọng điểm du lịch vắng hoe khách như: Đường Hạ Long, đường Vườn Đào, khu vực gần bãi tắm Hạ Long. Việc này kéo theo những hàng quán tại đây ế ẩm từ sáng đến chiều, nhiều nhà hàng chỉ lác đác vài người vào ăn mặc dù đã kê lượng lớn bàn ghế để đón khách giờ cao điểm.

Đường vào trung tâm du lịch mua sắm ở Hạ Long vắng hoe.

"Đúng ngày trọng điểm của kỳ nghỉ lễ thì lại mưa, thời tiết không ủng hộ thế này khiến nhiều người cũng ngại ra đường, mọi năm quán tôi đặt kín bàn từ trước, hôm nay mới có 2 đoàn khách vào ăn hải sản", anh Đ.H.H (chủ nhà hàng Đ.H) lo lắng nói.

Còn chị Hoàng Tuệ Anh (du khách Hà Nội) cho biết, gia đình chị xuống Hạ Long vào chiều hôm qua, tuy nhiên đến đêm thì mưa lớn kéo dài đến chiều nay nên phải huỷ việc thăm vịnh Hạ Long bằng tàu. "Biết trước đi du lịch biển mà mưa tầm tã thế này thà chúng tôi ở lại Hà Nội nghỉ ngơi còn thích hơn", lời chị Tuệ Anh.

Hàng quán ế ẩm.

Lãnh đạo Cảng vụ đường thuỷ nội địa Quảng Ninh thông tin, do dông lốc nên toàn bộ tàu tại cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu đã bị cấm xuất bến 2 tiếng (từ 11h30 đến 13h30 hôm nay).

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết Mưa tầm tã, Hạ Long vắng khách, hàng quán mời mãi không ai vào. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...