Thứ sáu, 29/03/2024 17:13 (GMT+7)

Dân Đồng Tâm ngóng chờ Chủ tịch Hà Nội vào đối thoại sáng nay

MTĐT -  Thứ bảy, 22/04/2017 10:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự kiến 10h sáng nay, Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Nguyễn Đức Chung cùng đại diện các cơ quan chức năng của Trung ương và Hà Nội sẽ đối thoại với người dân xã Đồng Tâm tại trụ sở UBND xã.

Từ trong làng, cho đến ngoài làng người dân cũng đã bắt đầu dọn dẹp đường xá, tháo bớt một số những rào cản để chuẩn bị cho cuộc đối thoại với Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung.
Người dân Đồng Tâm cho biết, theo thông báo, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung có thể về đối thoại vào khoảng 10 giờ sáng. Do đó, ngay từ đầu giờ sáng, trên tuyến đường dự kiến Chủ tịch Chung và đại diện một số cơ quan chức năng đi vào, người dân đã tiến hành dọn dẹp. Những vật cản như hàng rào, gạch đá đã được người dân tháo dỡ hoặc xếp ngăn nắp vào hai bên đường.
Theo ghi nhận của PV, tại thời điểm hiện tại, người dân đã tiến hành tháo dỡ vật cản chắn đường vào thôn để đón đoàn của Chủ tịch TP.

Đường vào thôn Hoành sáng nay. Ảnh Như Ý

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an; Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an Hà Nội; Đại diện ban Dân nguyện, Thanh tra Chính phủ... Cùng với đại diện của chính quyền địa phương, có 50 người dân đại diện cho bà con nhân dân xã Đồng Tâm được mời tham dự hội nghị.

Người dân gỡ bỏ rào chắn sáng nay. Ảnh: Như Ý

Bạn đang đọc bài viết Dân Đồng Tâm ngóng chờ Chủ tịch Hà Nội vào đối thoại sáng nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Chiều 29-3, tại Hội nghị Tỉnh ủy Bình Thuận mở rộng, bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã chủ trì lễ công bố quyết định về công tác cán bộ.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.