Thứ sáu, 29/03/2024 19:50 (GMT+7)

Tây Nguyên: Tổ chức Hội thảo về quản lý tài nguyên môi trường

Mai Trung - Vũ Năm -  Thứ sáu, 19/07/2019 11:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 18/7/2019, Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Gia Lai đã tổ chức thành công Hội thảo về quản lý tài nguyên môi trường.

Lễ ký kết quản lý bảo vệ tài nguyên môi trường các tỉnh Tây Nguyên

Tham dự Hội thảo có các đoàn đại biểu của 5 tỉnh Tây Nguyên với gần 100 quan khách.

Hội thảo nhằm đánh giá công tác triển khai chỉ thị số 25/CT-TTg ngày 31/8/2016 của Thủ tướng Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp cấp bách về bảo vệ môi trường trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên từ nay đến 2020; Bàn các biện pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các địa phương và của toàn vùng; Đề xuất các giải pháp, cơ chế chính sách nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường trong các giai đoạn tiếp theo.

Các đại biểu cũng nhận định, toàn vùng Tây Nguyên đang chịu nhiều sức ép từ nạn khai thác khoáng sản trộm, quản lý rác thải - nước thải từ các đô thị, khu công nghiệp và vùng nông thôn. Đặc biệt là ảnh hưởng từ biến đổi khí hậu đến ngành nông lâm nghiệp.

Từ thực tế trong quản lý, những tham luận của các đoàn đại biểu cũng đã chỉ rõ ra các biện pháp, giải pháp theo từng địa phương. Đồng thời đóng góp chung cho công tác quản lý bảo vệ tài nguyên môi trường trong toàn khu vực.

Bạn đang đọc bài viết Tây Nguyên: Tổ chức Hội thảo về quản lý tài nguyên môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới