Thứ sáu, 29/03/2024 17:08 (GMT+7)

VWSA: Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ 6, nhiệm kỳ V

Nguyễn Vinh - Dương Diễm -  Thứ năm, 07/11/2019 15:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 7/11/2019, tại TP.HCM, Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ 6, nhiệm kỳ V (2015 - 2020) với sự chủ trì của ông Cao Lại Quang - Chủ tịch Hội.

Hội nghị nhằm tổng kết hoạt động năm 2019, phương hướng hoạt động năm 2020, bàn bạc về công tác nhân sự, đồng thời bầu bổ sung thành viên Ban Chấp hành của Hội.

Chủ tịch Hội Cao lại Quang phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Theo Báo cáo tổng kết tại Hội nghị, nhìn chung năm 2019 hầu hết các nhiệm vụ đặt ra theo Nghị quyết 5 của BCH Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã hoàn thành. Nhiều nhiệm vụ hoàn thành với kết quả khá khả quan đặc biệt công tác tư vấn phản biện chính sách, đào tạo, hợp tác quốc tế và triển khai các dự án hợp tác quốc tế. Thông qua các hoạt động của vai trò, vị trí của Hội không ngừng nâng cao. Hoạt động của các chi hội cấp nước khá sôi nổi và đều khắp cả 3 miền, thông qua các hoạt động của các chi hội đã góp phần động viên cán bộ, người lao động khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đặt ra. 

PGS.TS Nguyễn Hồng Tiến - Phó chủ tịch, Tổng Thư ký Báo cáo tại Hội nghị

Thực hiện Nghị quyết 5 của Ban Chấp hành với tinh thần “Tiếp tục đổi mởi, nâng cao vị thế, phát triển bền vững” các hoạt động của Hội tiếp tục bám sát các mục tiêu, kế hoạch và các nhu cầu thực tiễn của các Hội viên, các hoạt động của Hội ngày càng thiết thực, hiệu quả, công tác hợp tác Quốc tế ngày càng mở rộng. Các chỉ tiêu lớn của ngành cụ thể như sau:
- Tổng công suất cung cấp nước sạch đạt 9,3 triệu m3/ngày đêm .
- Tỷ lệ cung cấp nước sạch tập trung đạt 86-87% tăng 1,5% so với năm 2018
- Tỷ lệ thất thoát thất thu giảm 20,5- 21% , 
- Tổng công suất xử lý nước thải hơn 1 triệu m3/ngđ, tỷ lệ xử lý đạt 13-15%
- Các đơn vị sản xuất, cung cấp vật tư thiết bị ngành nước đã nỗ lực không ngừng hoàn thành các nhiệm vụ kế hoạch đặt ra; sản xuất kinh doanh tăng trưởng, vật tư thiết bị được cải tiến, các công nghệ sản xuất các vật tư thiết bị ngành nước được đổi mới với chất lượng cao ngày càng đáp ứng yêu cầu của thị trường. 

Ông Nguyễn Văn Thiền, Phó Chủ tịch Hội, Chủ tịch Công ty Nước - Môi trường Bình Dương phát biểu tại Hội nghị

Ông Hoàng Đức Thảo, Chủ tịch Chi hội Thoát nước Nam Bộ, Tổng Giám đốc BUSADCO

Hội nghị thống nhất bầu bổ sung 05 thành viên Ban chấp hành của Hội, đó là:
- Ông Nguyễn Bảo Vinh - Chủ tịch Chi hội Cấp nước Miền Bắc, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội.
- Ông Trần Quốc Hùng - Tổng Giám đốc  Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội
- Ông Vũ Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cấp nước Quảng Ninh
- Ông Nguyễn Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nước và Môi trường (VIWASE)
- Ông Phạm Quang Quỳnh - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Thoát nước Hải Phòng
Bạn đang đọc bài viết VWSA: Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ 6, nhiệm kỳ V. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.