Thứ bảy, 20/04/2024 14:38 (GMT+7)

Khánh Hòa: Phát động Ngày hội Truyền thông tiết kiệm nước

MTĐT -  Thứ năm, 13/07/2017 14:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác bảo vệ và tiết kiệm nước giai đoạn 2013-2017 do Cục Quản lý tài nguyên nước (Bộ TN&MT) phối hợp với Quỹ Unilever tổ chức, Ngày hội truyền Thông tiết kiệm nước đã diễn ra tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vào ngày 10/7.

Ngày hội có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Vụ Thi đua khen thưởng và Tuyên truyền (Bộ TN&MT), Cục Quản lý tài nguyên nước, UBND thành phố Nha Trang, Thành đoàn Nha Trang và hơn 2.000 sinh viên, thanh niên trên địa bàn thành phố.

Chương trình tại thành phố Nha Trang do Thành đoàn thành phố Nha Trang phối hợp với Quỹ Unilever Việt Nam, Nhãn hàng Comfort tổ chức, gồm các hoạt động phong phú như: Truyền thông giáo dục tiết kiệm nước; đóng góp nước sạch cho các vùng hạn, mặn trực tiếp thông qua thử thách “Xả và xách” cho sinh viên tại các trường Đại học tại các thành phố Hà Nội, Cần Thơ và Nha Trang trong năm 2017.

Chiến dịch Tiết kiệm nước sạch có sự đồng hành của nhãn hàng Comfort Một lần xả, Cty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam với chủ đề Tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn, trong mùa hè này sẽ xây dựng 10 công trình nước sạch và tặng 1000 bồn chứa nước cho người dân vùng hạn mặn, đồng thời tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hành tiết kiệm nước, góp phần đạt mục tiêu tiết kiệm 1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam đến năm 2020.

 Nhân dịp này, thay mặt Bộ Tài nguyên và Môi trường, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng và Tuyên truyền Trịnh Xuân Quảng và Phó Cục trưởng Cục Quản lý tài nguyên nước Nguyễn Minh Khuyến đã trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực tài nguyên nước, góp phần xây dựng và phát triển ngành tài nguyên và môi trường.

Theo Bộ tài nguyên và Môi trường

Bạn đang đọc bài viết Khánh Hòa: Phát động Ngày hội Truyền thông tiết kiệm nước. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ