Thứ sáu, 29/03/2024 21:53 (GMT+7)

Hội CTN VN tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 4, Nhiệm kỳ V (2015-2020)

Diệp Anh -  Thứ sáu, 09/03/2018 16:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 9/3/2018, tại Thành phố Nam Định, Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ tư, nhiệm kỳ V( 2015-2020).

Tham dự có Anh hùng lao động Cao Lại Quang, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam, cùng đông đủ các Ủy viên Ban chấp hành Hội Cấp thoát nước Việt Nam.

Theo báo cáo của Hội Cấp thoát nước Việt Nam tính đến hết năm 2017, tổng công suất cung cấp nước sạch tăng 0,5 triệu m3/ngày đêm so với năm 2016. Tỷ lệ cung cấp nước sạch tập trung đạt 84,5% -85%. Tỷ lệ thất thoát thất thu giảm 22,5%. Đã có 41 nhà máy xử lý nước thải đang hoạt động đạt công suất 950.000 m3/ngđ và 28 nhà máy đang xây dựng với công xuất khoảng 1,375.000m3/ngđ. Công tác cổ phần hóa đã được thực hiện theo kế hoạch và đến nay đã có hơn 100 doanh nghiệp cấp nước đã cổ phần hóa (chiếm 90% tổng số doanh nghiệp cấp nước) và 39 doanh nghiệp thoát nước và xử lý nước thải. Các đơn vị tư vấn xây dựng, sản xuất kinh doanh vật tư thiết bị đều có tăng trưởng, đời sống cán bộ công nhân viên ngành nước được cải thiện.

  

I. Kết quả hoạt động chung của Hội năm 2017:
1.1.    Tham gia tư vấn phản biện chính sách.

Năm 2017, Hội đã chủ động tham gia tư vấn phản biện các cơ chế chính sách liên quan ngành nước bao gồm:
- Tham gia nghiên cứu, rà soát để kiến nghị sửa đổi bổ sung Nghị định 117/2007, Thông tư 75 về phương pháp định giá nước sạch; Nghị định 59/2011 về chuyển doanh nghiệp 100% vốn nhà nước thành công ty cổ phần. 
- Tham gia xây dựng Luật sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nước sạch (gọi tắt là Luật Cấp nước) do Bộ Xây dựng chủ trì.
- Tham gia góp ý Điều chỉnh Quy hoạch cấp nước Thành phố Hà Nội
- Tham gia có ý kiến tại các hội nghị, hội thảo, bàn tròn trên các phương tiện truyền thông về thực trạng, nguyên nhân, các giải pháp khắc phục ngập úng của thành phố Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.
- Tổ chức điều tra khảo sát và đánh giá về cổ phần hóa trong ngành nước. Thông qua kết quả khảo sát và tổ chức hội thảo có sự tham gia của các Bộ, ngành, các doanh nghiệp ngành nước, các nhà khoa học, tư vấn và quản lý, Hội đã tổng hợp và có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ trong báo cáo đã làm rõ những kết quả đạt được của CPH và các kiến nghị cụ thể nhằm tháo gỡ khó khăn góp phần thức đẩy quá trình CPH theo đúng kế hoạch đề ra.
1.2   Về lĩnh vực đào tạo.
- Năm 2017 đã tổ chức 33 khóa đào tạo, bồi dưỡng với sự tham gia của 1.473 học viên các doanh nghiệp cấp và thoát nước thuộc Hội CTNVN và các tổ chức cá nhân có nhu cầu. Trong đó có 8 lớp tổ chức ở miền Bắc với 467 học viên, ở miền Trung có 9 lớp với 230 học viên; ở miền Nam tổ chức 16 lớp với 772 học viên.
+ Trong 33 lớp có 30 lớp do Trung ương Hội trực tiếp tổ chức với sự tham gia của 1323 học viên, 3 lớp còn lại có sự phối hợp giữa Trung ương Hội với các Chi hội trong đó Chi hội cấp nước Miền Nam được 1 lớp, Chi hội Cấp nước Miền Trung và Tây Nguyên được 2 lớp.  
+ Trong 33 khóa học có 4 lớp tập huấn các văn bản pháp luật nhà nước mới ban hành, 11 lớp chuyên môn nghiệp vụ, 17 lớp chuyên đề quản lý kỹ thuật và 1 lớp bồi dưỡng về phương pháp giảng dạy cho giảng viên làm công tác đào tạo tại doanh nghiệp. Nội dung đào tạo bồi dưỡng đa dạng, tất cả các nội dung chương trình đào tạo đều gắn với yêu cầu và đề xuất của các doanh nghiệp từ bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, các chính sách nghiệp vụ đấu thầu, đến cập nhật kiến thức về chứng khoán và quản trị công ty cho các doanh nghiệp sau cổ phần hóa. Các lớp tập huấn các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến ngành nước được tổ chức thông qua đó Hội viên được cập nhật các chính sách mới, các quy định mới để từ đó tổ chức thực hiện.
- Hội đã quyết định thành lập Trung tâm đào tạo, Bồi dưỡng Ngành nước Việt Nam và ngay sau khi thành lập Trung tâm đã ổn định tổ chức, bộ máy, nhân sự đồng thời xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho năm 2018 và kế hoạch tổ chức thi, cấp chứng chỉ hành nghề thiết kế, xây dựng các công trình cấp thoát nước theo quy định của Bộ Xây dựng
- Hội tiếp tục phối hợp với Trường Đại học Xây dựng Hà Nội và Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Xây dựng Miền Tây, Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị và Trường Trung cấp kỹ thuật nghiệp vụ Hải Phòng tổ chức các lớp đại học tại chức chuyên ngành cấp thoát nước. Hiện tại Hội đang phối hợp với các trường triển khai 04 lớp với trên 300 sinh viên cho khu vực Hà Nội, Hải Phòng, Tp. Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long.
- Tham gia giám sát kỳ thi sát hạch chuyên môn đối với giáo viên và cán bộ đào tạo tại doanh nghiệp theo chương trình đào tạo thí điểm Nghề “Kỹ thuật thoát nước và xử lý nước thải”. Tổ chức hội thảo đánh giá kết quả triển khai thực hiện dự án GIZ tại TP. Hồ Chí Minh.
- Hội tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các dự án liên quan đến hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực từ Dự án DEVIWAS, Dự án GIZ – WMP, Dự án TVET và Ngân hàng Thế giới. 
1.3 Về lĩnh vực Khoa học Công nghệ.
- Năm 2017 các đơn vị Hội viên đều quan tâm nghiên cứu, áp dụng các tiến bộ KHKT trong cả đầu tư, quản lý, sản xuất, cung cấp nước sạch, thoát nước xử lý nước thải. Việc áp dụng các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, các công nghệ mới đã mang lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp.
- Hội và các Chi hội đã tổ chức nhiều Hội thảo đặc biệt nhân ngày nước Việt Nam, VietWater 2017, Hội đã phối hợp với UBM và Bộ Xây dựng tổ chức Hội thảo quốc tế về “Phát triển ngành nước theo hướng bền vững" với sự tham gia của nhiều các nhà khoa học, quản lý và các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Phối hợp với DEVIWAS tổ chức Diễn đàn nước Đức – Việt Nam chủ đề “Công nghiệp 4.0 với ngành nước"; Phối hợp với Cụm công nghiệp nước Hunggary tổ chức diễn dàn nước Hungary-Viêt Nam; đặc biệt phối hợp với Nước Úc tổ chức hội thảo lần đầu tiên về “Phụ nữ với ngành nước” đây là chủ đề mới được sự quan tâm của dư luận. Ngoài ra Hội phối hợp với nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tổ chức các hội thảo có liên quan đến đổi mới công nghệ, vật liệu xây dựng Hội nghị, Hội thảo để trao đổi kinh nghiệm, tổ chức một số chuyến tham quan khảo sát, học tập kinh nghiệm các bạn quốc tế như: Hàn Quốc, Thái Lan, Úc, Mỹ...
Tổ chức và phối hợp tổ chức các hội thảo có liên quan đến ngành nước trong năm qua là nét nổi bật của hoạt động này trong năm.
- Viện Nghiên cứu Cấp thoát nước Việt Nam và Ban KHCN đã và đang thực hiện 5 đề tài nghiên cứu Khoa học liên quan ngành nước của Bộ Xây dựng và thành phố Hà Nội.
Hiện nay, Viện đang tổ chức biên soạn Sổ tay cấp nước an toàn và Sổ tay chống thất thoát thất thu. Nghiên cứu tình hình thoát nước và chống ngập cho TP. Hà Nội, Hải Dương và Bắc Ninh theo đặt hàng của GIZ. Nghiên cứu về quản lý chất lượng nước và nước thải tại các đô thị ở Việt Nam theo đặt hàng của Đối tác nước Việt Nam
- Ban KHCN đang triển khai việc khảo sát đánh giá, lựa chọn các công trình tiêu biểu ngành nước phục vụ cho kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội vào năm 2018.
1.4 Về lĩnh vực Hợp tác Quốc tế.
- Năm 2017 là năm chứng kiến sự mở rộng và thiết lập các quan hệ hợp tác quốc tế mới của Hội cấp thoát nước Việt Nam với các đối tác, tổ chức quốc tế trong ngành nước toàn cầu. Tiêu biểu như ký kết hợp tác với Hội nước Úc (7/11/2017); Biên bản hợp tác với Diễn đàn nước Phần Lan (28/6/2017), Cụm Công nghiệp nước Hungary/Hiệp hội nước Hungary (25/9/2017), Cục Đầu tư & Xúc tiến Thương mại Ba Lan (30/11/2017). Ngoài ra Hội đã làm việc với Hội Công trình Cấp Nước Nhật Bản (JWWA), Hội công trình thoát nước Nhật bản (JSWA); Hiệp hội công trình cấp, thoát nước Hàn Quốc (KWWA) và đặc biệt với Hội nước Anh (BW) để tiếp tục kết nối mối quan hệ . 
- Với uy tín của Hội, các tổ chức quốc tế song phương và đa phương như JICA, DANIDA, CANADA, ADB, WB, JICA, GIZ, Israel….đã đến làm việc với Hội tìm hiểu và mong muốn thiết lậpvà mở rộng hợp tác trong ngành nước với Hội.  
- Hội đã tổ chức nhiều đoàn (VP Hội và các doanh nghiệp hội viên) tham quan, giao lưu học hỏi kinh nghiệm hoặc tham gia hội nghị, hội thảo và tham dự các triển lãm ngành nước tại Úc, Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar.v.v.
- Tổ chức thực hiện tốt các dự án hợp tác quốc tế bao gồm:
+  Hợp tác Ghép đôi hỗ trợ nâng cao năng lực dành cho 05 Cặp Hội viên của Hội CTN Việt Nam và Hội nước Úc. Các sự kiện chính bao gồm: Lễ ký kết hợp tác Ghép đôi giữa 5 cặp đôi tại OzWater 2017. Tại Hội thảo Ghép đôi trong khuôn khổ Vietwater 2017, các cặp ghép đôi trình bày kết quả thực hiện chương trình. Các công ty đều có nguyện vọng chung là kéo dài Chương trình ghép đôi từ 2-3 năm để chương trình thực sự đạt được các kết quả như mong muốn.
+  Triển khai dự án "Phát triển ngành nước và vệ sinh tại Việt Nam thông qua Các Hợp tác mới" (DEWASP) được ký giữa Hội CTN VN và Diễn đàn Nước Phần Lan.
+ Hội tiếp tục triển khai các dự án Hợp tác hết sức hiệu quả với GIZ-Đức, DEVIWAS, TVET, WB về đào tạo năng cao năng lực cho ngành nước VN

Một số hình ảnh tại Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ tư, nhiệm kỳ V( 2015-2020) được tổ chức tại TP Nam Định, tỉnh Nam Định

II/ Về hoạt động của các Chi hội và các Hội viên.
- Các Chi hội vẫn duy trì các hoạt động theo chương trình, kế hoạch công tác: Chi hội cấp nước Miền Bắc, Chi hội cấp nước miền Trung và Tây Nguyên và Chi hội cấp nước Nam Bộ đã tổ chức một số hội thảo và hội nghị tổng kết công tác thiết thực, đã hỗ trợ nhau trong đào tạo, nâng cao năng lực, giới thiệu các kinh nghiệm trong quản lý tài sản, quản lý tài chính, các công nghệ mới hoặc tham gia các hoạt động từ thiện như hỗ trợ lẫn nhau trong phòng chống thiên tai, bão lũ, xây nhà tình nghĩa, ủng hộ người nghèo, công tác đề ơn đáp nghĩa, lễ, tết, hiếu hỉ.
Trong năm 2017 Chi hội cấp nước Miền Bắc đã tổ chức thành công hội thao và hội diễn văn nghệ tại TP.Hạ Long, Quảng Ninh, thông qua việc tổ chức này đã tạo nên sự gắn bó giữa các hội viên. Chi hội thoát nước Nam Bộ đã tổ chức thành công Đại hội Chi hội nhiệm kỳ 2017-2020 kết hợp với tổ chức Hội thao, hội diễn văn nghệ tại TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.
- Các Hội viên là các doanh nghiệp ngành nước hàng đầu tiếp tục triển khai có hiệu quả các hợp tác song phương như Công ty Cổ phần nước Thừa Thiên - Huế với Lào, TP. Yakohama – Nhật Bản tổ chức giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và đào tạo nâng cao năng lực, Công ty CP Cấp nước Hải Dương hợp tác với Đại học Thủy Lợi, Công ty CP nước và Môi trường Bình Dương với JICA, Phần Lan, ADB, WB trong đầu tư phát triển….Triển khai các hoạt động ghép đôi giữa 5 Công ty CN VN với 5 Công ty CN của Úc.
III/ Về hoàn thiện tổ chức, bộ máy và xây dựng cơ sở vật chất của Hội và phát triển hội viên mới.
- Kiện toàn các Ban chuyên môn và bổ sung cán bộ: Ban chính sách, Ban Hợp tác Quốc tế, thành lập Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng ngành nước Việt Nam.
- Tổ chức bộ máy và nhân sự để thực hiện nhiệm vụ cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng hạng II, hạng III cho các cá nhân là hội viên, thành viên của đơn vị hội viên đối với các lĩnh vực chuyên ngành CTN theo quyết định QĐ số 617/QĐ-BXD ngày 23/6/2017 của Bộ Xây dựng. Đây là cơ hội để Hội tiếp tục nâng cao vị thế của Hội trong ngành xây dựng.
- Công tác truyền thông vẫn được chú trọng, Tạp chí Cấp thoát nước Việt Nam là diễn đàn của Ngành cấp thoát nước Việt Nam, là kênh thông tin tuyên truyền chính thống về ngành nước.
Kể từ ngày thành lập từ năm 1998 đến nay Tạp chí đã tròn 20 năm. Tạp chí đã luôn đổi mới sáng tạo cả nội dung và hình thức. Tạp chí đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những người làm trong lĩnh vực cấp thoát nước trong và ngoài nước.
Trang Website của Hội Cấp thoát nước Việt Nam đã đổi mới nội dung và giao diện. Dự án này do Tổ chức GIZ ( Đức) tài trợ nâng cấp đáp ứng yêu cầu của thời gian tới.
- Công tác chuẩn bị Kỷ niệm 30 năm thành lập Hội đang được triển khai khẩn trương bao gồm hoàn thiện Kỷ yếu, các ấn phẩm phục vụ lễ kỷ niệm, chuẩn bị nguồn kinh phí, danh sách đại biểu và khách mời, thống nhất đơn vị đăng cai tổ chức, công tác khen thưởng. Làm việc với Bộ Xây dựng về công tác tổ chức Lễ kỷ niệm này.
- Về phát triển Hội viên, số lượng hội viên kết nạp mới 13 Hội viên nâng tổng số Hội viên của Hội là: 329.
IV/ Đánh giá chung.
Nhìn chung trong năm 2017 hầu hết các nhiệm vụ đặt ra sau Hội nghị BCH vào tháng 2/2017 đã hoàn thành. Nhiều nhiệm vụ hoàn thành với kết quả khá khả quan đặc biệt trong công tác đào tạo, hợp tác quốc tế, xây dựng và triển khai dự án quốc tế; trong hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động của vai trò, vị trí của Hội không ngừng nâng cao. Tuy nhiên, hoạt động của các Chi hội chưa đồng đều, 1 số Chi hội Thoát nước còn trầm lắng. 
Năm 2017 là năm rất nhiều hội nghị, hội thảo đặc biệt nhân dịp sự kiện Vietwater 2017 – tổ chức hoặc phối hợp tổ chức quá nhiều rất khó đảm bảo chất lượng và không đủ người để theo dõi, phối hợp – Rút kinh nghiệm trong năm 2018 – cần lựa chọn chủ đề phù hợp hơn… 
Công tác tư vấn, phản biện chính sách chưa kịp thời; Công tác nghiên cứu khoa học chậm đổi mới.
Sự quan tâm đào tạo, nâng cao năng lực của các doanh nghiệp chưa đồng đều. Hoạt động đào tạo của một số Chi hội có phần giảm sút so với năm 2016.
V/ Một số nhiệm vụ công tác năm 2018.
1. Về lĩnh vực tư vấn phản biện chính sách.
- Tiếp tục tham gia và rà soát các quy định có liên quan đến quản lý ngành nước (NĐ 117, Quy chuẩn về nước sạch, giá nước, giá dịch vụ thoát nước thải và tham gia xây dựng Luật Cấp nước….).
- Phối hợp với Bộ Xây dựng triển khai các nhiệm vụ của Chính phủ giao tại QĐ 1556 – QĐ - TTg về chương trình quốc gia về cấp nước an toàn.
- Tiếp tục theo dõi, tổng hợp đánh giá và đề xuất với cơ quan có thẩm quyền giải quyết những bất cập, khó khăn trong công tác CPH.
- Nghiên cứu, triển khai thực hiện có hiệu quả dự án sự nghiệp kinh tế do Bộ Xây dựng giao.
- Tham gia ý kiến về quy hoạch thoát nước và điều chỉnh quy hoạch Cấp nước TP. HCM, TP. Hà Nội...
- Tiếp tục nghiên cứu đánh giá về một số vấn đề nổi cộm ngành nước như thoát nước và ngập úng các đô thị lớn, bảo vệ nguồn nước và ô nhiễm nguồn nước; các quy chuẩn, tiêu chuẩn liên quan đến chất lượng nước, bùn thải, xây dựng công trình CTN, vật tư thiết bị ngành nước…
2. Về lĩnh vực khoa học công nghệ.
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm, các công nghệ mới và ứng dụng các tiến bộ KHCN trong thời đại công nghệ 4.0
- Hoàn thành công tác khảo sát đánh giá công nghệ cấp nước, lựa chọn các công trình tiêu biểu ngành nước phục vụ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội CTN Việt Nam xong trong quý 1/2018.
- Hoàn thành 5 đề tài nghiên cứu khoa học kỹ thuật do Bộ Xây dựng và thành phố Hà Nội giao. (Viện Nghiên cứu CTN và Môi trường ). Hoàn thành dự án SNKT do Bộ Xây dựng giao.
- Tổ chức hội thảo, hội nghị và hỗ trợ khuyến khích áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ, chuyển giao công nghệ mới, trong sản xuất, tiêu thụ sử dụng vật tư, thiết bị được sản xuất trong nước, tổ chức các hoạt động quảng bá giới thiệu sản phẩm mới của các Hội viên.
- Tổ chức một số đoàn tham quan học tập, chia sẻ kinh nghiệm về Công nghệ mới, chuyển giao công nghệ tại nước ngoài.
3. Về đào tạo phát triển nguồn nhân lực
Dự kiến năm 2018 sẽ tổ chức 35 lớp đào tạo trong đó có 26/35 lớp do các dự án DEVIWAS, TVET và DEWASP tài trợ, hỗ trợ. Nội dung các khóa đào tạo tập trung vào năng cao năng lực quản trị doanh nghiệp sau CPH, Bổ sung cập nhật các văn bản mới, quản lý vận hành, quản lý tài sản, tài chính, cấp nước an toàn, chống thất thoát nước, đổi mới đào tạo nghề …
Tổ chức hội thảo đánh giá kết quả đào tạo ngắn hạn và bồi dưỡng giảng viên cho kỹ thuật viên cho các doanh nghiệp TN và XLNT.
 Tổ chức khảo sát nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp.  
Tổ chức một số lớp bồi dưỡng kiến thức phục vụ cho việc thi cấp chứng chỉ hành nghề theo quy định của Bộ Xây dựng.
4. Về lĩnh vực Hợp tác Quốc tế.
- Có chương trình làm việc cụ thể để tìm kiếm cơ hội hợp tác với các tổ chức Quốc tế ADB, WB, JICA, WHO.
- Mở rộng thúc đẩy hợp tác với các Hội nước Nhật, Hàn Quốc, Anh và Canada
- Xác định các nội dung cụ thể để hợp tác với Hungary, Ba Lan. Nâng cao hiệu quả hợp tác với đối tác truyền thống như GIZ, Úc, UBM...vv.
- Thúc đẩy chương trình ghép đôi Việt Nam và Úc. Rút kinh nghiệm ghép đôi với Úc, tìm kiếm cơ hội hợp tác ghép đôi với Hàn Quốc, Phần Lan.
- Tổ chức các chuyến tham quan khảo sát, tham dự ngày nước ÚC, ngày nước Hàn quốc, Malayxia…
- Chủ trì và Phối hợp UBM và các tổ chức Quốc tế, các Hội nước bạn tổ chức Vietwater 2018 tại TP.HCM vào tháng 11/2018
- Tổ chức thực hiện tốt các dự án hợp tác quốc tế bao gồm:
- Tiếp tục hợp tác có hiệu quả Ghép đôi hỗ trợ nâng cao năng lực dành cho 05 Cặp Hội viên của Hội CTN VN và Hội nước Úc. 
- Triển khai dự án theo kế hoạch đã được 2 bên chấp thuận "Phát triển ngành nước và vệ sinh tại Việt Nam thông qua Các Hợp tác mới" (DEWASP).
- Tiếp tục triển khai các dự án Hợp tác hết sức hiệu quả với DEVIWAS, TVET về đào tạo năng cao năng lực cho ngành nước VN
5. Hoạt động của các Chi Hội
- Đẩy mạnh hoạt động của các Chi Hội, đặc biệt là các Chi hội thoát nước.
- Các chi hội cần có các kế hoạch hoạt động cụ thể hơn nhằm thực hiện các nghị quyết, các chương trình của nhiệm kỳ 2017-2020
6. Các hoạt động khác của Hội.
- Hoàn tất các công tác chuẩn bị và tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội vào tháng 6/2018 tại TP. Việt Trì – tỉnh Phú Thọ
- Tiếp tục củng cố, hoàn thiện bộ máy, nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả hoạt động của các Ban, Viện, Tạp chí Cấp thoát nước Việt Nam và các Chi hội. 
- Tiếp tục rà soát và củng cố các Hội viên cũ, chú trọng phát triển các Hội viên mới trong lĩnh vực thoát nước xử lý nước thải và các Trung tâm nước sạch nông thôn, các Hội viên cá nhân.
- Tổ chức phối hợp chặt chẽ hơn các hoạt động giữa Hội và các Chi hội, giữa các Chi hội và các Hội viên. Thu đủ Hội phí cho Hội.
- Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác truyền thông góp phần nâng cao vai trò vị thế của Hội.
- Tích cực chủ động tạo nguồn lực tài chính để nâng cao hiệu quả hoạt động của Hội, hoàn thành dự án đầu tư văn phòng mới vào năm 2018.
- Tổ chức phát động thi đua sản xuất và các hoạt động văn hóa văn nghệ chào mừng 30 năm ngày thành lập Hội Cấp thoát nước Việt Nam./.
Bạn đang đọc bài viết Hội CTN VN tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 4, Nhiệm kỳ V (2015-2020). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới