Thứ ba, 19/03/2024 15:28 (GMT+7)

Công ty CP Cấp nước phú Thọ: Phát triển với mục tiêu vì Cộng đồng

Dũng Nguyễn -  Thứ tư, 22/05/2019 11:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bằng tâm huyết và sự nỗ lực, Công ty CP Cấp nước phú Thọ đã đưa nước sạch đến nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Tỷ lệ người dân được tiếp cận nguồn nước hợp vệ sinh hiện nay đạt trên 90%.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Thọ gặp không ít những khó khăn, bắt nguồn từ “ngoại lức” và “nội lực”. Nhưng với bản lĩnh của người “thuyền trưởng” chèo lái cùng với sự cổ gắng, đoàn kết của tập thể, Công ty không ngừng đổi mới và phát triển.

Công ty CP cấp nước Phú Thọ luôn hướng đến sự phát triển vì mục tiêu của toàn xã hội.

Công ty luôn coi trọng nhiệm vụ xây dựng, phát triển kinh tế, mục tiêu vì cộng đồng luôn được đặt lên hàng đầu. 

Bà Đoàn Thị Kim Quy - Tổng giám đốc Công ty cho biết: "Tháng 01/2008 thực hiện chính sách cổ phần hoá Nhà nước, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên cấp nước Phú Thọ chuyển thành Công ty Cổ phần cấp nước Phú Thọ.

“Trải qua nửa thế kỷ không ngừng phấn đấu, nỗ lực vươn lên, Công ty trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành Xây dựng và Hiệp hội Cấp thoát nước Việt Nam”- bà Quy tự hào cho biết.

Những năm qua, dựa vào nguồn vốn ODA của CHLB Đức và Chính phủ Nhật Bản, Công ty đã thay thế toàn bộ hệ thống cấp nước cũ sang hệ thống cấp nước mới.

Song song với đó, Công ty luôn phối hợp với chuyên gia nước ngoài và Ban chỉ đạo thành phố Việt Trì, Công ty đã triển khai nhiều dự án tuyên truyền, nâng cao nhận thức về nước sạch và vệ sinh môi trường tới người dân.

“Đến nay Công ty mở rộng mạng lưới cấp nước tới các thị trấn, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh như: “Cẩm Khê, Lâm Thao, Thanh Thủy, Tam Nông, Phù Ninh...Công ty đã phối hợp với Sở NN và PTNT tiếp nhận các dự án nước sạch tới cộng đồng”  - bà Đoàn Thị Kim Quy cho biết thêm.

Bên cạnh đó, Công ty luôn luôn học tập phương pháp nâng cao công tác quản lý, áp dụng công nghệ hiện đại trên thế giới để nguồn nước mà người dân sử dụng ngày một tinh khiết hơn.

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Cấp nước phú Thọ: Phát triển với mục tiêu vì Cộng đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Quảng Nam khai thác và phát huy lợi thế từ đa dạng sinh học
Năm 2021, Quảng Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là địa phương đầu tiên thực hiện Đề án Thí điểm kinh doanh tín chỉ carbon rừng. Năm 2024, Quảng Nam tiếp tục là địa phương đầu tiên được chọn đăng cai các hoạt động về đa dạng sinh học.
Thẩm định kế hoạch sử dụng đất tỉnh Thái Nguyên
Ngày 14/3, tại trụ sở Bộ TN&MT, Hội đồng thẩm định kế hoạch sử dụng đất quốc phòng, kế hoạch sử dụng đất an ninh, kế hoạch sử dụng đất cấp tỉnh đã tổ chức thẩm định kế hoạch sử dụng đất 5 năm (2021 -2025) của tỉnh Thái Nguyên.

Tin mới

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.