Thứ sáu, 29/03/2024 07:54 (GMT+7)

Bến Tre: Xin lỗi vì cung cấp nước quá mặn cho dân sử dụng

MTĐT -  Thứ ba, 17/03/2020 15:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do cung cấp nước sinh hoạt cho người dân với độ mặn quá cao, vượt tiêu chuẩn quy định nên Công ty Cổ phần Cấp thoát nước tỉnh Bến Tre đã xin lỗi người dân.

Công ty Cổ phần Cấp thoát nước tỉnh Bến Tre vừa xin lỗi khách hàng là người dân trong tỉnh về việc sử dụng nước máy của họ bị nhiễm độ mặn, có nơi nước bị mặn lên đến 5‰. 

Thư xin lỗi khách hàng của Công ty Cổ phần Cấp thoát nước tỉnh Bến Tre

Theo công ty này, mặc dù đã đưa ra nhiều giải pháp để cố gắng giảm độ mặn của nước sau xử lý xuống mức thấp nhất nhưng do nước mặn xâm nhập trên toàn bộ địa bàn tỉnh Bến Tre nên nước máy có nơi bị nhiễm mặn cao.

"Chúng tôi nhận thấy có lỗi với khách hàng vì trong thời gian qua và hiện nay, nước sinh hoạt do công ty cung cấp không đạt chuẩn về độ mặn theo quy định. Từ đó, để người dân bất tiện khi sử dụng nguồn nước có độ mặn quá cao" - Công ty Cổ phần Cấp thoát nước tỉnh Bến Tre nêu rõ trong thư xin lỗi khách hàng.

Công ty Cổ phần Cấp thoát nước tỉnh Bến Tre hy vọng khách hàng thông cảm. Đồng thời, phía công ty sẽ xây dựng phương án khấu trừ tiền nước trong thời gian khách hàng bị ảnh hưởng bởi nước mặn vượt tiêu chuẩn quy định.

Liên quan đến vấn đề trên, bà Nguyễn Thị Diễn Phượng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre cho biết thêm: "Trong hợp đồng cung cấp nước giữa công ty với khách hàng thì trách nhiệm của công ty là cung cấp nước đạt chuẩn. Tuy nhiên, do nguồn nước của cả tỉnh Bến Tre bị nhiễm mặn nên chỉ tiêu về độ mặn của nước sau xử lý đã không đạt".

“Dù đây là ảnh hưởng của thiên tai nhưng với trách nhiệm của mình, chúng tôi nhận thấy đã không thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký kết với dân nên chúng tôi gửi thu xin lỗi, mong được thông cảm” - bà Phượng cho biết.

Được biết, hiện Công ty cổ phần cấp thoát nước Bến Tre có trên 80.000 khách hàng ở thành phố Bến Tre và các huyện với công suất các nhà máy cung cấp là trên 60.000 m3/ngày đêm.

Theo báo Dân Việt

Bạn đang đọc bài viết Bến Tre: Xin lỗi vì cung cấp nước quá mặn cho dân sử dụng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.