Thứ bảy, 20/04/2024 12:20 (GMT+7)

Sẽ kiểm điểm, chấn chỉnh thái độ của cán bộ VPĐKDĐ thành phố Bảo Lộc

Trần Quỳnh -  Thứ ba, 24/03/2020 11:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Bảo Lộc sẽ họp để kiểm điểm, chấn chỉnh thái độ của cán bộ trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Ngày 24/3, một lãnh đạo thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, ngày 20/3, ông Trần Lê Duẩn, Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thành phố Bảo Lộc đã có Văn bản số 07/BC-CNBLO, thừa nhận và sẽ khắc phục những thiếu sót để phục vụ nhân tốt hơn, đồng thời sẽ họp để kiểm điểm, chấn chỉnh thái độ của cán bộ trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Theo đó, vào cuối năm 2019, bà Trương Thị Yến có nộp hồ sơ yêu cầu đo đạc để cấp giấy CNQSDĐ đối với thửa đất 2123, tờ 32 xã Đam Bri. Trong quá trình giải quyết hồ sơ, cán bộ đo vẽ của Chi nhánh là Lê Tiến Tài đã có thái độ, hành vi chưa chuẩn mực cũng như có những hướng dẫn vượt thẩm quyền, gây lung túng, hiểu lầm cho công dân khi thực hiện hồ sơ. Ông Tài đã phối hợp với cán bộ địa chính xã Đam Bri chưa tốt, đưa biên bản cho hộ dân tự đi kí giáp ranh gây trễ hẹn của công dân.

Ông Lê Tiến Tài cán bộ VPĐKDĐ thành phố Bảo Lộc phối hợp với bà Vũ Thị Thìn, cán bộ địa chính xã Đam Bri chưa tốt làm trễ hẹn công việc của công dân.

Do đó, sắp tới Chi nhánh sẽ họp để kiểm điểm, chấn chỉnh thái độ của ông Lê Tiến Tài trong khi thực hiện nhiệm vụ và sẽ khắc phục những thiếu sót để phục vụ nhân tốt hơn.

Bạn đang đọc bài viết Sẽ kiểm điểm, chấn chỉnh thái độ của cán bộ VPĐKDĐ thành phố Bảo Lộc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ