Thứ tư, 24/04/2024 17:13 (GMT+7)

Hà Nội: Sập mỏ đất trái phép, tài xế bị vùi lấp tử vong

MTĐT -  Thứ bảy, 17/03/2018 18:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Núi đất khai thác trái phép ở Quốc Oai (Hà Nội) bất ngờ bị sập, vùi lấp xe ben cùng tài xế...

Sáng 17/3 có mặt tại hiện trường, PV Báo Giao thông ghi nhận vụ sập núi đất đá khai thác trái phép tại Thôn Đồng Chằm, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai (Hà Nội) vẫn còn ngổn ngang, người dân đứng xem đông nghịt, cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Chiếc xe tải ben loại 4 chân và tài xế bị vùi lấp trong núi đất đá.

Xe ben 4 chân bị vùi lấp trong núi đất khai thác trái phép.

Không cầm được nước mắt, ông Lộc là chú ruột của nạn nhân tên Tuyên nghẹn ngào chia sẻ: "Vụ việc xảy ra vào 9h sáng cùng ngày, khi tôi đang ở nhà thì có một người cháu làm vận tải báo về nói: Chú ơi, em Tuyên chết rồi, bị vùi lấp trong trong núi đất đá không thấy xác đâu cả. Tôi vội vàng cùng người nhà vào ngay hiện trường của mỏ đất này".

Cũng theo ông Lộc, khi đến hiện trường ông vẫn không thấy có lực lượng chức năng, thi thể anh Tuyên bị đất đá vùi lấp hoàn toàn. Phải 2 tiếng sau, ông mới thấy công an đến hiện trường và huy động máy múc bới tìm thi nạn nhân nhưng không có kết quả. 

Ông Lộc khẳng định, bãi đất khai thác không có phép nên làm việc rất tắc trách. Chủ bán đất ở đây mọi người thường gọi là "anh Nam điện". Hàng ngày, có rất nhiều xe ô tô tải loại lớn vào đây mua đất của bãi.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc..

Một số hình ảnh hiện trường:

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Vợ nạn nhân Tuyên khóc ngất trước cảnh tượng kinh hoàng.

Cổng vào mỏ đất khai thác trái phép.

Đường lên mỏ rất nguy hiểm.

Bụi bay mịt mù tại mỏ đất khai thác trái phép.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Sập mỏ đất trái phép, tài xế bị vùi lấp tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.