Thứ bảy, 20/04/2024 07:16 (GMT+7)

Viêm nhiễm đã có Phụ khoa Nữ Oa – Đông dược Vũ Đức

NGUYỄN HƯỜNG -  Thứ hai, 27/05/2019 12:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chị em gặp phải các vấn đề về viêm nhiễm nhưng “ngại” dùng thuốc Tây. Phụ khoa Nữ Oa được sản xuất từ thiên nhiên hỗ trợ điều trị hiệu quả an toàn các vấn đề viêm nhiễm của chị em.

Biểu hiện của viêm nhiễm

Để điều trị dứt điểm bệnh phụ khoa, trước tiên, phụ nữ cần có sự hiểu biết về bệnh, ý thức được sự nguy hại của bệnh và có thái độ nghiêm túc trong điều trị. Bệnh viêm nhiễm phụ khoa không chừa một ai, có thể xảy ra với mọi lứa tuổi, ở cả những người chưa lập gia đình và đã kết hợp.

Trong đó, những chị em trong độ tuổi sinh sản có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa cao hơn. Theo nghiên cứu thống kê, có đến 90% phụ nữ trong lứa tuổi này mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín. Tùy thuộc vào mức độ, nặng nhẹ khác nhau, bệnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Phụ Khoa Nữ Oa – hỗ trợ điều trị vấn đề viêm nhiễm của chị em

Biểu hiện ban đầu của bệnh dễ nhận biết như cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, khí hư ra nhiều, có mùi hôi, đau rát khi quan hệ, có thể bị tiểu khó, tiểu buốt... Khi thấy các triệu chứng trên, chị em phải thăm khám và có phương pháp chữa trị kịp thời.

Viêm nhiễm phụ khoa nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách và dứt điểm sẽ lan rộng, vào sâu bên trong gây viêm tử cung, tắc vòi trứng... ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Nặng hơn, bệnh có thể biến chứng thành ung thư cổ tử cung, vô sinh.

Điều trị bệnh từ sản phẩm thiên nhiên

Chị em có thể sử dụng các vị thuốc đến từ các thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên có tính an toàn như sản phẩm Đông Y - Phụ Khoa Nữ Oa với những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em.

Với phương châm, phát huy truyền thống y học dân tộc và mang đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm tốt nhất, nhà thuốc Đông y Vũ Đức đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm như An nhiên tọa, An nhiên ẩm, Xuân Nữ Khang, dung dịch vệ sinh Nữ Oa... Các sản phẩm đều được làm từ nguồn thảo dược thiên nhiên, phát triển từ bài thuốc gia truyền nhiều đời của Đông y họ Vũ.

Trong Phụ Khoa Nữ Oa, các loại thảo dược được kết hợp theo một tỷ lệ nhất định, có tác dụng diệt tạp khuẩn, diệt nấm âm đạo, diệt nấm âm đạo; khử các mùi hôi tanh, loại bỏ khí hư, viêm lộ tuyến, ngứa âm đạo, điều trị viêm cổ tử cung, giúp cân bằng PH âm đạo... 

Bạn đang đọc bài viết Viêm nhiễm đã có Phụ khoa Nữ Oa – Đông dược Vũ Đức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...