Thứ bảy, 20/04/2024 05:20 (GMT+7)

Trung tâm sản nhi tỉnh Phú Thọ: Sự lựa chọn hoàn hảo cho thai phụ

Nguyễn Dũng -  Thứ hai, 08/06/2020 14:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sử dụng dịch vụ “Thai sản trọn gói” tại Trung tâm Sản Nhi, các thai phụ sẽ được thăm khám, tư vấn và theo dõi bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn sâu trong thời gian thai nghén.

Trung tâm Sản Nhi – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 3/2019, là cơ sở y tế toàn diện kết hợp giữa yếu tố Con người – Công nghệ - Dịch vụ. Trong suốt thời gian qua, Trung tâm Sản Nhi tỉnh Phú Thọ không ngừng nỗ lực, khẳng định được vị thế, uy tín của mình trên địa bàn tỉnh Phú Thọ nói riêng, khu vực Tây Bắc nói chung.

Mang thai, sinh con là hành trình thiêng liêng, diệu kỳ nhất mà bất cứ người mẹ nào cũng phải trải qua. Thấu hiểu những băn khoăn, đồng thời mong muốn được song hành cùng mẹ và bé trong hành trình vượt cạn, Trung tâm Sản Nhi – Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã xây dựng các gói dịch vụ “Thai sản trọn gói” với rất nhiều lợi ích hấp dẫn, phù hợp với từng mốc quan trọng trong suốt “thai kỳ”.

Tại đây, chất lượng dịch vụ là một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu (với tiêu chuẩn tương đương  khách sạn). Không những vậy, sử dụng dịch vụ “Thai sản trọn gói” tại Trung tâm Sản Nhi, các thai phụ sẽ được thăm khám, tư vấn và theo dõi bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn sâu về Sản khoa và Nhi khoa trong suốt thời gian thai nghén”.

Bên cạnh đó, trước khi sinh, thai phụ được khám phụ sản, siêu âm thai, theo dõi tim thai, đo cơn co tử cung, siêu âm Doppler tim, điện tim và thực hiện các xét nghiệm thường quy như xét nghiệm máu, nước tiểu... Số lần thực hiện tương ứng với từng gói dịch vụ mà sản phụ đã đăng ký sử dụng, có phụ lục rõ ràng kèm theo hợp đồng.

                                           Trước khi sinh, thai phụ được các bác sĩ thăm khám.

Trong khi sinh, các thai phụ được sử dụng cặp số sơ sinh, được đỡ đẻ/ mổ đẻ bởi các bác sĩ Sản khoa và hộ sinh giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng hệ thống trang thiết bị tối ưu...

Trong khi sinh, các thai phụ được đỡ đẻ, mổ đẻ bởicác bác sĩ Sản khoa và hộ sinh giàu kinh nghiệm,                                          giỏi chuyên môn cùng hệ thống trang thiết bịhiện đại.

Đặc biệt, sau khi sinh, người mẹ được thực hiện da kề da với bé ngay, được khâu thẩm mỹ tầng sinh môn/vết mổ... Được siêu âm ổ bụng, siêu âm tử cung - phần phụ kiểm tra, theo dõi sức khỏe sau sinh. Riêng em bé sơ sinh sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn về cách chăm sóc.

Sau khi sinh, người mẹ được thực hiện da kề da với bé ngay, được khâu thẩm mỹ tầng sinh môn/vết mổ.

Sau khi sinh, người mẹ được các bác sĩ thăm khám, theo dõi sức khỏe và được hướng dẫn, tư vấn về                                                     việc chăm sóc trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, với việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản phụ và em bé sẽ được nằm lưu viện tiêu chuẩn 1 giường (trong phòng 2 giường riêng biệt) có tủ lạnh, điều hòa, tivi, vệ sinh riêng, được sử dụng bộ đồ dùng vệ sinh cá nhân tương đương tiêu chuẩn khách sạn 4 sao.

Cùng với đó, là đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, trách nhiệm (đã được tham gia đào tạo tại các bệnh viên đầu ngành tuyến Trung ương và các bệnh viện nước ngoài), sẽ chăm sóc  mẹ và bé 24/24 trong suốt thời gian lưu viện, tạo cho mẹ và bé cảm giác thoải mái, an tâm nhất.

Bà Lê Thị Việt Hà, Trưởng bộ phận Marketing và Truyền thông của Trung tâm Sản Nhi tỉnh Phú Thọ cho biết: “Trung tâm Sản Nhi tỉnh Phú Thọ tuy mới đi vào hoạt động nhưng đã tạo được lòng tin đối với người dân, chúng tôi luôn phục vụ người bệnh một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp. Để được tư vấn và khám bệnh, mọi người có thể đến, đăng ký tại Trung tâm Sản Nhi - Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, phường Nông Trang, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ”

Bà Lê Thị Việt Hà còn cho biết: “Thời gian khám bệnh tại đây là tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Mọi thông tin chi tiết có thể  liên hệ: Tổng đài CSKH: 0210 655 9999 – 1800 9434 (miễn phí)”.

Với những gì đã làm được, trong thời gian tới Trung tâm Sản Nhi tỉnh Phú Thọ chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng và không thề bỏ qua của “thai phụ” trên địa bàn tỉnh Phú Thọ nói riêng và trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc nói chung.

Bạn đang đọc bài viết Trung tâm sản nhi tỉnh Phú Thọ: Sự lựa chọn hoàn hảo cho thai phụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...