Thứ sáu, 19/04/2024 19:23 (GMT+7)

Lý do Nhà thuốc Thân Thiện đang gây sốt trên thị trường

MTĐT -  Thứ năm, 04/06/2020 14:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhà thuốc Thân Thiện sở hữu kênh website Nhà thuốc Thân Thiện online phục vụ người bệnh 24/7, mọi lúc mọi nơi. Với phong thái phục vụ tận tình đã giúp người bệnh cảm thấy vô cùng hài lòng.

Nhà thuốc Thân Thiện uy tín, chất lượng

Chị Phạm Phương Thảo (Hà Nội) cho biết những ngày qua, chị cảm thấy biết ơn trước sự hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ dược sĩ bán thuốc tại nhà thuốc Thân Thiện.

Theo đó, chị Thảo kể: “Cách đây 2 tuần, tôi bị phát ban khắp người, đi khám bác sĩ nói dị ứng thời tiết vì tiết trời giao mùa thay đổi đột ngột. Bác sĩ có kê đơn thuốc và nói tôi phải kiêng ra ngoài cho đến khi khỏi hẳn. Sau khi dùng hết đơn thuốc bác sĩ kê, mà vẫn chưa khỏi hẳn, mà tôi lại ở trọ chỉ có một mình nên chẳng tiện nhờ ai mua thuốc trong khi đó cơ thể thì ngứa ngáy khó chịu.

Tình cờ tôi lướt web mua thuốc online thì thấy xuất hiện nhà thuốc Thân Thiện ở gần chỗ mình. Tôi vào web và lập tức được dược sĩ tư vấn, hướng dẫn mua thuốc và cho người ship tận nơi”. Tôi thấy dịch vụ tư vấn, bán thuốc của nhà thuốc này rất nhanh, hiệu quả, nhiệt tình tư vấn đáp ứng được nhu cầu của người bệnh”.

Theo lời của chị Thảo, nhờ sự hiện đại của công nghệ 4.0 nên những người ốm đau, không có người thân bên cạnh như chị có thể dễ dàng mua thuốc và được giao thuốc tận nơi.

Nhà thuốc Thân Thiện – nơi mua thuốc uy tín tại Hà Nội.

“Từ ngày nhận được sự tư vấn nhiệt tình của dược sĩ nhà thuốc Thân Thiện, tôi cũng giới thiệu cho nhiều người bạn của tôi ở Hà Nội sử dụng các sản phẩm như: Thực phẩm chức năng, thuốc đau dạ dày, thuốc trị bệnh trĩ, thuốc trị gan… và các loại thuốc khác của nhà thuốc Thân Thiện với giá phải chăng, hợp với túi tiền. Tôi rất hài lòng với dịch vụ của nhà thuốc này”.

Tương tự, chị Ái Vân (khách hàng sử dụng sản phẩm của nhà thuốc Thân Thiện) chia sẻ: “Những ngày nắng nóng vừa qua, tôi đi làm và có bị cảm nắng. Sau khi được nghỉ ngơi, tôi vẫn thấy cơ thể mệt mỏi. Vì thế, tôi đã nhờ nhân viên của nhà thuốc tư vấn thêm một số thuốc trợ sức, thực phẩm chức năng. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, cộng thêm giao thuốc tận nơi rất nhanh, chưa hết thuốc dùng giá cũng phải chăng mà tôi thấy chỉ sau vài ngày sử dụng sức khoẻ của mình được cải thiện đáng kể. Đúng như tên gọi của nhà thuốc, mọi người đều rất nhiệt tình, thân thiện”.

Địa chỉ mua thuốc uy tín, tin cậy tại Hà Nội

Nhà thuốc Thân Thiện là nhà thuốc chuyên phân phối bán buôn bán lẻ nhiều mặt hàng với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Nhà thuốc Thân Thiện đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice - Thực hành tốt quản lý nhà thuốc) theo đúng tiêu chuẩn của Cục quản lý dược, bộ Y tế, luôn coi trọng chất lượng hàng đầu.

Đặc biệt, về chất lượng bảo hành tại Nhà thuốc Thân Thiện cũng khiến khách hàng không thể không hài lòng. Các mặt hàng có dấu hiệu mốc, ngấm nước, không đạt các tiêu chuẩn đầu ra sẽ được đổi trả sản phẩm tương đương với chất lượng đảm bảo. Lỗi do quá trình vận chuyển. Chính sách bảo hành được áp dụng tại các kênh như: Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, website của nhà thuốc và còn lưu giữ hóa đơn.

Bên cạnh đó, giá cả của thuốc bán tại Nhà thuốc Thân Thiện cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Chưa kể, dưới sự phát triển của công nghệ 4.0, nhà thuốc Thân Thiện cũng đã nắm bắt xu thế mới là bán thuốc trên website https://nhathuocthanthien.com.vn

Khách hàng có thể tham khảo các mặt hàng thuốc tại đây, cùng với đó, có thể đặt mua thuốc và sẽ có đội ngũ nhân viên giao thuốc đến tận địa chỉ của người đặt.

Đối với các thuốc kê đơn, người bệnh gửi đơn cho nhà thuốc, sau đó nhà thuốc Thân Thiện sẽ giao thuốc đến tận nhà.

Địa chỉ Nhà thuốc Thân Thiện: Số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, P. Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0916.893.886. Email: [email protected]

Bạn đang đọc bài viết Lý do Nhà thuốc Thân Thiện đang gây sốt trên thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...