Thứ sáu, 26/04/2024 19:40 (GMT+7)

Cốm BreastMUM- Thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm lợi sữa

Quỳnh Hoa -  Thứ hai, 20/05/2019 08:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thực phẩm thiên nhiên cốm lợi sữa BreastMum thích hợp sử dụng cho phụ nữ trong thời kỳ cho con bú mất sữa, có biểu hiện tắc tia sữa, ít sữa, phụ nữ đang cho con bú phải dùng thuốc kháng sinh.

Hiện nay, việc nuôi con bằng sữa mẹ đang được các bà mẹ đặt lên hàng đầu. Nhưng làm thế nào để có chất lượng sữa đảm bảo, đầy đủ chất dinh dưỡng mới là điều quan trọng. Nắm bắt được tình hình đó có rất nhiều đơn vị đã nghiên cứu dòng thực phẩm lợi sữa cho các bà mẹ sau sinh.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thực phẩm lợi sữa và Cốm lợi sữa BreastMUM do Công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life là thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm đó. Sản phẩm đã được cấp phép theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và được hàng trăm nghìn bà mẹ tin dùng.

Cốm lợi sữa BreastMUM của Công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life là thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm lợi sữa và đã được cấp phép theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, được hàng trăm nghìn bà mẹ tin dùng.

 BreastMUM cũng được các bác sĩ hàng đầu về dinh dưỡng tại Viện dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng với mong muốn giúp đỡ các mẹ trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Sản phẩm được Phó giáo sư tiến sĩ : Nguyễn Thị Lâm - Nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia khuyên dùng trên kênh VTV2 - Chương trình cùng bạn chữa bệnh.

Cốm lợi sữa BrestMUM có thành phần 100% từ thảo dược với 6 thành phần chính : hạt Methi, đinh lăng, tiểu hồi, bồ công anh, đỗ đen. Đặc biệt có hạt Methi là thành phần được nhập khẩu từ Ấn Độ, loại hạt này giúp tăng đến 5 lần hoóc môn tạo sữa. Đây là loại hạt đầu tiên được Hiệp hội Dược phẩm Hoa Kì đánh giá số 1 về khả năng kích thích tiết sữa mẹ.

Cốm lợi sữa BrestMUM có thành phần 100% từ thảo dược với 6 thành phần chính : hạt Methi, đinh lăng, tiểu hồi, bồ công anh, đỗ đen.

Với thành phần đã kể trên thì cốm lợi sữa của Việt Nam BreastMUM có ưu điểm tuyệt vời về khả năng tăng số lượng cũng như chất lượng sữa mẹ. Cốm lợi sữa Breast MUM hỗ trợ kích thích tuyến sữa hoạt động hiệu quả bởi cơ chế 3 tác động giúp tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ nhanh chóng.

Thực phẩm thiên nhiên bảo vệ sức khỏe cốm lợi sữa BreastMum thích hợp sử dụng cho phụ nữ trong thời kỳ cho con bú mất sữa, có biểu hiện tắc tia sữa, ít sữa, phụ nữ đang cho con bú phải dùng thuốc kháng sinh ảnh hưởng đến chất lượng sữa, phụ nữ cho con bú sức đề kháng kém, kém ăn, hay bị táo bón. 

Chỉ sau một thời gian sử dụng, lượng sữa có thể tăng gấp đôi thậm chí gấp 3 lần so với thời gian trước. Chất lượng sữa tăng đáng kể, sữa thơm và đặc hơn, hàm lượng dưỡng chất có trong sữa đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết cho bé. Bé sẽ ăn ngon, ngủ khỏe và tăng cân đều đặn.

Thực phẩm thiên nhiên cốm lợi sữa BreastMum thích hợp sử dụng cho phụ nữ trong thời kỳ cho con bú mất sữa, có biểu hiện tắc tia sữa, ít sữa, phụ nữ đang cho con bú phải dùng thuốc kháng sinh.

Không chỉ đảm bảo cho sự phát triển của bé, BreastMUM cũng chứa đầy đủ những dưỡng chất đáp ứng cho nhu cầu sức khỏe của mẹ: Cung cấp vitamin, canxi, axit amin thiết yếu và chất xơ thực vật giúp khắc phục tình trạng táo bón, giúp các mẹ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn, chứa những chất ngăn ngừa oxi hóa, giảm sự bài tiết canxi, ngăn ngừa loãng xương ở phụ nữ sau sinh. Đồng thời cũng giúp các mẹ lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh, giúp các mẹ tự tin hơn.

Sản phẩm cốm lợi sữa BreastMUM đã được rất nhiều bà mẹ đánh giá tốt như mẹ Trần Ngân (Nam Định) cho biết: "Chị sinh mổ phải dùng nhiều kháng sinh và sau  tháng lượng sữa của chị giảm đi đáng kể, mỗi lần vắt chỉ được 50ml đến 70ml sữa nhưng sau 5 ngày sử dụng cốm lợi sữa BreastMUM  thì một bên vắt được 120ml, một bên vắt được 130ml và sữa rất đặc nên chị rất tin tưởng để sử dụng sản phẩm này".

Còn như mẹ Sương (Hà Nội): "Chị sinh bé thứ hai nhưng mới được một thời gian ngắn lượng sữa đã ít đi, chị đã làm rất nhiều cách để kích sữa về nhưng vẫn không đủ để cho con bú. Thế nên con còn nhỏ chị buộc phải cho uống thêm sữa công thức, nhưng may thay chị tìm hiểu trên các diễn đàn nuôi con bằng sữa mẹ đã được rất nhiều mẹ chia sẻ về cốm lợi sữa BreastMUM và chị đã dùng thử. Sau một tuần sử dụng chị thấy lượng sữa tiết ra nhiều hơn và đặc biệt sữa đặc và thơm hơn rất nhiều.sau một tháng thì bé nhà chị lại được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ không cần sữa công thức nữa và bé nhà chị cũng tăng cân đáng kể".

Tuy nhiên các bà mẹ cũng nên lưu ý rằng, thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như nhận sự tư vấn của các chuyên gia, xin vui lòng liên hệ với Công ty cổ phần Dược phẩm Fresh Life – văn phòng đại diện: VT25 – LK3 – KĐT Xa La – Hà Đông – TP. Hà Nội, hoặc qua website: http://breastmum.vn/

Hotline: 0869.56.6868

Sản phẩm được Phó giáo sư tiến sĩ : Nguyễn Thị Lâm - Nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia khuyên dùng trên kênh VTV2 - Chương trình cùng bạn chữa bệnh. Link chương trình : https://www.youtube.com/watch?v=VmXhgspax_M&t=2s

Phản hồi các mẹ sau khi sử dụng: https://breastmum.vn/cam-nhan-khach-hang/

Trang facebook của sản phẩm:

https://www.facebook.com/BreastMUM.vn/  

Bạn đang đọc bài viết Cốm BreastMUM- Thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm lợi sữa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới