Thứ bảy, 20/04/2024 11:47 (GMT+7)

TTYT huyện Yên Lập: Lắng nghe ý kiến người bệnh để phát triển

MTĐT -  Thứ năm, 30/05/2019 09:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

TTYT huyện Yên Lập luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của người bệnh làm phương châm phát triển đồng thời hướng tới một trung tâm với những dịch vụ chất lượng cao.

Triển khai phẫu thuật nội soi tại Trung tâm Y tế huyện Yên Lập

Trung tâm Y tế huyện Yên Lập được quyết định thành lập năm 2016 theo quyết định số 2068/QĐ-UBND ngày 19/08/2016 của UBND tỉnh Phú Thọ về việc sát nhập bệnh viện Đa khoa huyện Yên Lập và Trung tâm y tế dự phòng huyện Yên Lập.

Tháng 10 năm 2016, sau khi sáp nhập 17 Trạm Y tế xã, thị trấn, đã nâng tổng số biên chế tại Trung tâm lên 237 cán bộ Trong những năm qua, cán bộ viên chức Trung tâm luôn phát huy tinh thần trách nhiệm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Chuẩn đoán bằng máy siêu âm tại Trung tâm Y tế huyện Yên Lập

Phát huy lợi thế trực tiếp, gần dân, thời gian qua mạng lưới y tế cơ sở ở huyện miền núi Yên Lập đã và đang đóng vai trò quan trọng trong thực hiện mục tiêu bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân. Đồng thời, TTYT huyện Yên Lập luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của các bệnh nhân nói riêng và toàn thể tất cả những người dân trên toàn huyện nói chung. Với phương châm “ý kiến của người dân là tiền đề phát triển Trung tâm”, Những năm vừa qua, Trung tâm luôn đổi mới phương thức hoạt động để đáp ứng nhu cầu, phục vụ hết mình vì bệnh nhân.

Không chỉ dừng lại ở việc luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía bệnh nhân, TTYT huyện Yên Lập luôn mong muốn sẽ đưa tới bệnh nhân một môi trường cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng phát triển nhất, toàn diện và tân tiến nhất.
Để đáp ứng được nhu cầu đó, TTYT huyện sắp đưa tòa nhà 5 tầng xã hội hóa vào vận hành nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh dịch vụ theo yêu cầu của bệnh nhân.

Cơ sở vật chất khang trang đồng bộ của tòa dịch vụ 5 tầng sắp đi vào hoạt đông

Từ việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và luôn đặt yêu cầu của bệnh nhân lên hàng đầu có thể thấy mạng lưới y tế cơ sở của huyện miền núi Yên Lập đã và đang đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngay tại đây. Góp phần nâng cao chất lượng sống cho đồng bào các dân tộc trong và ngoài huyện.

Bạn đang đọc bài viết TTYT huyện Yên Lập: Lắng nghe ý kiến người bệnh để phát triển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Trần Lan

Cùng chuyên mục

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ