Thứ sáu, 19/04/2024 05:56 (GMT+7)

UBND xã Đồng Thịnh: Thực hiện nghiêm công tác phòng chống Covid – 19

Tây Bắc -  Thứ ba, 28/04/2020 08:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước tinh thần “chống dịch như chống giặc”, UBND xã Đồng Thịnh (tỉnh Vĩnh Phúc) thực hiện nghiêm những chỉ đạo của Đảng và Nhà nước trong công tác phòng chống Covid – 19.

Ngay sau khi Chỉ thị 16/CT – TTg về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid – 19 chuẩn bị kết thúc. Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ ngày 15/4/2020 về phòng, chống dịch Covid - 19, Thủ tướng quyết định phân loại các địa phương để áp dụng biện pháp phòng, chống dịch phù hợp.

Theo đó, để công tác phòng chống dịch Covid - 19 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc được hiệu quả, ngày 16/4/2020 UBND tỉnh Vĩnh Phúc ban hành văn bản số 2822/UBND - VXI về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh sau ngày 15/4/2020.

Trước sự chỉ đạo của các cấp chính quyền, UBND xã Đồng Thịnh nghiêm chỉnh chấp hành những chủ chương chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc phòng chống dịch Covid - 19.

Nhân dân và cán bộ xã Đồng Thịnh tích cực phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Covid -19!

Ông Trần Xuân Quý – Chủ tịch UBND xã Đồng Thịnh cho biết: “Trước tình hình diễn biến phức tạp của Covid – 19, UBND xã Đồng Thịnh thực hiện nghiêm chỉ đo của Thủ tướng nói chung và UBND tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng.

Tại UBND xã Đồng Thịnh chúng tôi quán triệt, tất cả mọi người phải nêu cao tinh thần tự giác phòng chống dịch. Trước hết đó là trách nhiệm với bản thân và gia đình, sau đó là có trách nhiệm với toàn xã hội.

Ông Trần Xuân Qúy còn cho biết : “Tất cả cán bộ phải rửatay bằng dung dịch sát khuẩn và đeo khẩu trang 100% trước khi vào làm việc. Mọi người ai ngồi phòng đó, không túm năm tụm ba khi không có việc thực sự quan trọng.

Không những vậy, chúng tôi còn bố trínhiều bàn để dung dịch sát khuẩn đặt tại cửa ra vào (phục vụ người dân khiđếnlàm việc).Đối với những trường hợp có biểu hiện sốt và ho trên địa bàn xã, chúng tôi phối hợp với địa phương, kịp thời báo cáo với các cấp chính quyềnđể có hướng xử lý và phòng dịch hiệu quả nhất”.

Đúng với với tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng “chống dịch như chống giặc”. Tất cả các địa phương đều chung tay làm tốt nhiệm vụ của mình thì không có kẻ thù nào mà chúng ta không thể đánh bại. 

Bạn đang đọc bài viết UBND xã Đồng Thịnh: Thực hiện nghiêm công tác phòng chống Covid – 19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Suy gan do uống thuốc không rõ nguồn gốc
Ngày 17/4, thông tin từ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận hai bệnh nhân nam bị suy gan do liên quan đến uống thuốc nam không rõ nguồn gốc.
Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.